สาวช็อก! เจอคลิปสามีเป็น "เจ้าบ่าว" ในงานแต่ง พีกเจ้าสาวโทรมาเคลียร์ สรุปเป็นเหยื่อทั้งคู่

สาวช็อก! เจอคลิปสามีเป็น "เจ้าบ่าว" ในงานแต่ง พีกเจ้าสาวโทรมาเคลียร์ สรุปเป็นเหยื่อทั้งคู่

สาวช็อก! เจอคลิปสามีเป็น "เจ้าบ่าว" ในงานแต่ง พีกเจ้าสาวโทรมาเคลียร์ สรุปเป็นเหยื่อทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใจสลาย รักกันมา 10 ปี จู่ๆ ไถมือถือเจอคลิปสามี เป็น "เจ้าบ่าว" ของคนอื่น เอาใบหย่าไปโชว์บ้านเจ้าสาว ทั้งที่เมียไม่เคยเซ็น

การนอกใจถือเป็นเรื่องร้ายแรงในชีวิตแต่งงาน แต่เรายังคงเห็นหลายต่อหลายคร้ังที่เกิดข่าวหึงหวง ความรุนแรงในครอบครัว หรือการหย่าร้าง ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากสาเหตุดังกล่าว

ดังเช่นกรณีของภรรยาชาวเวียดนามคนหนึ่ง ที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ครอบครัวพังทลายลง เพราะความไม่รู้จักพอของสามี โดยเธอเล่าว่า "เรารักกันมานานเกือบ 10 ปี คบกันมากกว่า 5 ปี และแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาได้ประมาณ 4 ปี ก่อนที่ฉันจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่สามีมีชู้ โดยที่ฉันไม่รู้ตัว

ฉันได้ยินมาหลายครั้งว่าสามีแอบไปมีคนอื่นนอกบ้าน ตั้งแต่เริ่มรู้ความจริงก็ไม่กล้าบอกใครเลย ไม่อยากให้ลูกต้องเดือดร้อนเพราะเรื่องอื้อฉาวจากผู้ใหญ่ ฉันอยากหย่า แต่พ่อแม่และเพื่อนแนะนำให้ฉันให้โอกาสสามีก่อน

แต่สิ่งต่างๆ เริ่มแย่ลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันนั่งดูคลิปที่แชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กแล้วก็ตกใจ เพราะคลิปในงานแต่งงานที่เมืองหวิญฟุก เจ้าบ่าวคนนั้นคือสามีของฉันเอง ฉันรีบไปที่บ้านพ่อแม่เพื่อเปิดให้พวกท่านดู ซึ่งเรื่องครั้งนี้ทำให้พ่อโกรธมาก

แต่เมื่อสามีกลับมาถึงบ้าน เขากลับบอกว่าคลิปนั้นเป็นเพียงคอนเทนต์ที่ถ่ายลง TikTok เท่านั้น ดูเรื่องเหมือนทุกอย่างจะจบลงแค่นั้น แต่เพราะความลับไม่มีในโลก เมื่อเจ้าสาวในคลิปได้โทรมาหาฉันโดยตรง เพื่อแลกเปลี่ยนสถานการณ์ที่ต่างคนต่างเจอ"

หญิงสาวบอกว่าเธอก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน เพราะคบกับเขามานานถึง 4 ปี และตอนนี้ก็ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว จึงเหมือนโดนบังคับให้แต่งงานกันแบบด่วนๆ เพื่อไม่ให้เป็นขี้ปากชาวบ้าน สิ่งที่ทำให้เธอสงสัยในตัวเจ้าบ่าวคือ เขาเอาแต่หาข้ออ้างไม่เชิญญาติฝ่ายตนเองมางาน อย่างไรก็ดี เพราะมีใบหย่าจากศาลมาพิสูจน์ว่าโสด เธอจึงวางใจ

กระทั่งเธอมารู้ความจริงว่าเขาโฟโต้ช็อปใบหย่าขึ้นมา และตนเองเป็น "ชู้"ของ สามีคนอื่นนานถึง 4 ปี เธอจึงรู้สึกเสียใจต่อภรรยาที่มีใบสมรสตัวจริง และรู้สึกว่าพ่อของลูกในท้องที่แท้เป็นคนชั่วมาก จนต้องโทรมาเล่าความจริงทั้งหมดให้ผู้หญิงอีกคนฟัง

ทางด้านเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นภรรยาตามกฎหมายตัวจริง เมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมดก็ตกใจมาก และแน่นอนว่าเธอตัดสินใจหย่าร้างกับทันที เพราะเขาไม่เพียงแต่ทำสิ่งแย่ๆ ต่อเธอและครอบครัวเท่านั้น แต่ยังสูญเสียศีลธรรมขั้นพื้นฐานของมนุษย์ไปแล้ว คนอย่างเขาไม่สมควรได้รับการอภัยจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook