เจฟ ซาเตอร์ กล่าวถึงความอ่อนโยนของ เตนล์ (TEN) ในบทบาทเมนเทอร์ CHUANG ASIA

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวถึงความอ่อนโยนของ เตนล์ (TEN) ในบทบาทเมนเทอร์ CHUANG ASIA

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวถึงความอ่อนโยนของ เตนล์ (TEN) ในบทบาทเมนเทอร์ CHUANG ASIA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มผู้มีเสียงทรงพลังเจ้าของฉายา พระเจ้าเจฟ นั่งเก้าอี้เมนเทอร์ CHUANG ASIA แชร์โมเมนต์การถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของภาษา และยังกล่าวถึงความอ่อนโยนของ เตนล์ (TEN) ในบทบาทเมนเทอร์ด้วย

เจฟ ซาเตอร์ การปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีขาวสง่าแบบหล่อๆ ต้อนรับบทบาทใหม่กับการเป็นเมนเทอร์ในรายการ CHUANG ASIA THAILAND ร่วมกับเหล่าเมนเทอร์สุดฮอตอีก 4 คน อาทิ แจ็คสัน หวัง, เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล,ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เรียกว่าที่สุดของที่สุดจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงรายการและการเป็นเมนเทอร์ไว้ว่า 

"ความตื่นเต้นของมันคือเวลาที่เราเห็นรายการความเป็นไอดอล สแตนดาร์ดอะไรบางอย่างที่มากำหนด ซึ่งไม่ใช่ความผิดนะ แต่มันเป็นไดเรกชั่นของแต่ละอัน แต่ว่าไดเรกชั่นของ CHUANG ASIA มันไม่มีกฏตรงนั้น เพราะทุกคนมาจากแต่ละประเทศ มันมีศิลปะของตัวเอง เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะโชว์ของตัวเอง จะไม่มีคำว่าไอดอลที่ตายตัว คำว่าอาร์ทิสที่ตายตัว เราจะได้เห็นความฮา บางคนมาแบบสายขายเอนเตอร์เทนเมนท์ ความดุ มันจะมีทุกอย่าง ทุกรสในรายการนี้จริงๆ แล้วก็สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่แค่ช่วงของการโชว์ แต่ช่วงที่เราได้เห็นแต่ละคนเขาคุยกันหลายภาษา ขนาดผมเป็นเมนเทอร์นั่งอยู่ ผมยังงงเลยว่าเห็นเนเน่พูดจีนกับผู้แข่งขันที่เป็นคนไทย มันมีความหลากหลายภาษาจริงๆ"

นอกจากนี้ เจฟ ยังบอกอีกว่าเมนเทอร์ทุกคนมีวิธีพูดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่มีใครดุ แต่มีความน่ารักทุกคน และได้กล่าวถึงเตนล์ (TEN) ที่เป็นหนึ่งในเมนเทอร์รายการ ชื่นชมถึงความอ่อนโยนในบทบาทเมนเทอร์ว่า "เตนล์เขาจะมีความนุ่มนวล และอ่อนโยนมากครับ อย่างเช่นเวลาที่เขาต้องคอมเมนต์ หรือให้คำแนะนำแก่น้องๆ เขาจะใช้คำพูดที่ฟังดูแล้วเป็นธรรมชาติ ซึ่งถ้าเป็นผมน้องๆ คงร้องไห้ไปแล้ว (หัวเราะ)"

ติดตามชมรายการ CHUANG ASIA ผ่านทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชั่น WeTV ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 และติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างใกล้ชิดที่โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และเว็บไซต์ Sanook.com

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจฟ ซาเตอร์ กล่าวถึงความอ่อนโยนของ เตนล์ (TEN) ในบทบาทเมนเทอร์ CHUANG ASIA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook