รายได้ชวนอึ้ง นัชชา Natcha_NCS เซลส์รถหรู-ยูทูบเบอร์หน้านิ่ง สวยแซ่บ แถมฮา

รายได้ชวนอึ้ง นัชชา Natcha_NCS เซลส์รถหรู-ยูทูบเบอร์หน้านิ่ง สวยแซ่บ แถมฮา

รายได้ชวนอึ้ง นัชชา Natcha_NCS เซลส์รถหรู-ยูทูบเบอร์หน้านิ่ง สวยแซ่บ แถมฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ นัชชา Natcha_NCS หลายคนอาจจะจดจำเธอได้จากคลิปไวรัล รีวิวรถหรู ด้วยลีลาหน้านิ่ง เสียงเนิบๆ เล่นมุกตลกหน้าตาย จนคลิปกลายเป็นไวรัล ซึ่งสาวนัชชาเป็นเซลส์ขายรถหรู Porsche ที่โดดลงสู่วงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ หลังทำคลิปแล้วไวรัลสุดๆ ในโลกออนไลน์ ทำให้เธอกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์เต็มตัว

แม้จะมีจุดขายจากมุกหน้านิ่ง เสียงยานคาง แต่ถ้าไปส่องไอจีของสาวคนนี้ จะรู้เลยว่า นัชชาเป็นสาวสวย และมีมุมแซ่บไฟลุกไม่น้อย แถมน้อยคนจะรู้ว่า ก่อนจะมาขายรถ ตอนเรียนจบมาใหม่ๆ นัชชาเคยทำอาชีพครูสอนเปียโนมาก่อน 

โดยก่อนหน้านี้ ยูทูบของ เบียร์ ใบหยก รายการ เบียร์ชวนWORK พาไปคุยกับสาวนัชชา เล่าที่มาของการมาเป็นเซลส์ขายปอร์เช่ โดยเธอบอกว่า ก่อนหน้านี้เป็นคนที่สนใจเรื่องรถ ชอบรถสปอร์ตอยู่แล้ว ก่อนจะมาเป็นเซลส์ขายปอร์เช่ ก็เคยขายมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบก์มาก่อน แต่ที่มาปังโด่งดังจริงๆ ก็คือพอมาขายปอร์เช่ แล้วทำคอนเทนต์ลงใน TikTok จนไวรัล ตอนเริ่มแรกมีคนติดตามแค่ไม่กี่คน ไปๆ มาๆ ตอนนี้คนตามทะลุหลักแสนแล้ว

นัชชาบอกว่า คนนอกมองว่าอาจจะรู้สึกว่า อาชีพเซลส์ขายรถหรูทำงานสบาย ได้แต่งตัวสวยๆ แต่จริงๆ เป็นงานที่เครียดมาก ยอดขายก็ขายยาก ยิ่งเป็นรถหรูราคาสูงยิ่งทำยอดได้ยาก ตอนที่มาขายปอร์เช่ครั้งแรก ขายอยู่ 4 เดือน ไม่ได้เลยสักคัน จนกำลังจะครบกำหนดช่วงทดลองงาน ถ้ายังขายไม่ได้ก็ไม่ได้ทำงานต่อแล้ว ปรากฏว่ามีลูกค้าคนแรกที่มาซื้อ Porsche Macan คันแรกในชีวิต จำได้แม่น ทำให้เรามาถึงทุกวันนี้ได้

ระหว่างการพูดคุย นัชชาบอกว่า อาชีพเซลส์ ถ้าเอาแค่เงินเดือนอย่างเดียว ต้องยอมรับว่าไม่พอ ถ้าเดือนไหนขายรถไม่ได้ ไม่ได้ส่วนแบ่งการขาย รายได้ก็ไม่พอใช้แน่นอน แต่ตอนนี้เหมือนทำสองอาชีพแบบเต็มตัว คือการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ แต่ละคลิป แต่ละคอนเทนต์ ก็ทำรายได้ที่เบียร์ถึงกับออกปากบอกว่า "ผมเซอร์ไพรส์รายได้น้องนะ ต้องบอกว่าไม่ง่ายนะ" ยอดฟอลโลว์ของน้องไม่สำคัญเท่ากับยอดเอนเกจเมนต์ ช่อง TikTok ของนัชชานี่ยอดสูงมาก ทำให้ลูกค้าสนใจจ้างงานเยอะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รายได้ชวนอึ้ง นัชชา Natcha_NCS เซลส์รถหรู-ยูทูบเบอร์หน้านิ่ง สวยแซ่บ แถมฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook