รู้จัก "ปู่มหามุนี" ตัวตึงโหนกระแสคดี "ลุงพล" เจ้าของตำนาน "ดอกไม้จิงกะเบล"

รู้จัก "ปู่มหามุนี" ตัวตึงโหนกระแสคดี "ลุงพล" เจ้าของตำนาน "ดอกไม้จิงกะเบล"

รู้จัก "ปู่มหามุนี" ตัวตึงโหนกระแสคดี "ลุงพล" เจ้าของตำนาน "ดอกไม้จิงกะเบล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนที่ได้ติดตามข่าวกรณีศาลจังหวัดมุกดาหาร พิพากษาจำคุก ลุงพล ไชย์พล วิภา 20 ปี ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หนึ่งในคนที่กำลังเป็นที่สนใจสุดๆ ตอนนี้ หนีไม่พ้น นายชัยรัตน์ ยอดพรหม หรือ ปู่มหามุนี อดีตฤาษีคนดัง

เริ่มจากวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลนัดอ่านคำพิพากษา ปู่มหามุนี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยอยู่เคียงข้างลุงพล ก่อนจะขอแยกตัวออกมาเพราะมีปัญหากัน ได้นำเอา "พวงหรีด" ติดข้อความให้กำลังใจ ลุงพล ป้าแต๋น ไปมอบให้ที่หน้าศาล จนทำให้ FC ของลุงพลไม่พอใจ ปรี่เข้ามาหาเรื่อง ซึ่ง ปู่มหามุนีก็บอกว่า ตนมีเจตนาดี และนี่ก็ไม่ใช่พวงหรีด เพราะตนเรียกว่าเป็น "ดอกไม้จิงกะเบล" ต่างประเทศเขานิยมกันในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ต่อมา วันที่ 21 และ 22 ธันวาคม ปู่มหามุนี ยังมาออกรายการโหนกระแส 2 เทปต่อเนื่องกัน และสร้างตำนานวลีเด็ดไม่ซ้ำ อาทิ บอกว่า ตนเคยเป็นนักโทษต้องคดีมาก่อน แต่ "องค์กรฟูมฟัก" คือ องค์กรรัฐอาทิ ป.ป.ส. จับกุมตนไปฟูมฟักในเรือนจำ ทำให้ปรับปรุงตัวเป็นคนดี

หากย้อนชีวิต ปู่มหามุนี เจ้าตัวโด่งดังขึ้นมาในตอนช่วงปี 2562 ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวไลฟ์สดนัวสาวบิกินี่ ซึ่งเจ้าตัวไลฟ์ผ่านเพจ "ปู่มหามุนี อริยรดาบส" แสดงท่าทีลามกอนาจาร และเชิญชวนให้ผู้ชมสมัครเข้าเล่นการพนันนั้น นอกจากนี้ นายชัยรัตน์ ยังท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำรถยนต์ไปรับตัว สุด้ายก็ถูก กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) บุกไปจับกุมตัวถึงบ้าน ในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และ พ.ร.บ.การพนัน

ในครั้งนั้น ปู่มหามุนี เปิดเผยว่า ตนเองจบเพียง ป.4 จึงไม่ทราบว่าการไลฟ์สดนัวเนียสาว และการชักชวนเล่นการพนันจะผิดกฎหมาย ซึ่งมีคนว่าจ้างมาในราคา 4,000 บาท แต่เมื่อทราบว่าผิดกฎหมายก็พร้อมที่จะยอมรับผิด อยากจะให้มองว่าเป็นการเข้าไปศึกษาชีวิตภายในคุกด้วยตนเอง เพราะตนเองเป็นคนจริง ทำจริง ชอบศึกษาจริง

ไม่นานต่อมา ปู่มหามุนี ก็เริ่มมีบทบาทในโซเชียลมากขึ้น เดือน ก.ค. ปี 2562 ไม่กี่เดือนหลังจากถูกจับกุม เจ้าตัวพ้นโทษออกมาก็เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ชื่อ "แทงไม่เข้า" เป็นเพลงจังหวะสนุกสนานและโยกตามได้ และบอกเล่าเรื่องราวที่มีผู้ศรัทธามารับการสักยันต์กับตน เพื่อเสริมความคงกระพันและเพิ่มสิริมงคล ในมิวสิควิดีโอ มีภาพผู้หญิงใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น กำลังคลอเคลียปู่มหามุนี อยู่ในฉาก ที่จำลองบรรยากาศของสถานบันเทิง และถามปู่มหามุนีว่า "แทงไม่เข้าจริงเหรอ" ด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่

ต่อมา ปี 2563 ปู่มหามุนี ก็เข้าไปเกี่ยวข้องกับ ลุงพล หลัง FC ของลุงพล เข้าไปขอให้มาช่วยเหลือ ก่อนจะมีปัญหากันภายหลังดังกล่าว

กระทั่งล่าสุดในปีนี้ ปู่มหามุนี ได้รับการแต่งตั้งเป็น ประธานมูลนิธิดาวเหนือจังหวัดขอนแก่น อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รู้จัก "ปู่มหามุนี" ตัวตึงโหนกระแสคดี "ลุงพล" เจ้าของตำนาน "ดอกไม้จิงกะเบล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook