แฟนหงส์เฮ มาสเคใกล้ต่อสัญญาใหม่!

แฟนหงส์เฮ มาสเคใกล้ต่อสัญญาใหม่!

แฟนหงส์เฮ มาสเคใกล้ต่อสัญญาใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ลิเวอร์พูลพอจะมีเรื่องให้ชื่นใจบ้างหลังจากต้องเซ็งกับอันดับตารางในลีกมานาน เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องคนสำคัญของทีม ใกล้จะต่อสัญญากับต้นสังกัดเต็มที โดยคาดว่ากัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าอาจจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ "ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า" แม้ซีซั่นที่แล้วจะตกเป็นข่าวพัวพันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าก็ตาม

มาสเคราโน่กล่าวว่า "สโมสรกำลังคุยกับเอเย่นต์ของผม ผมไม่ชอบเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญามากนัก ดังนั้นผมจึงปล่อยให้ตัวแทนของผมกับบุคลากรในสโมสรคุยกันเอง ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าผมต้องการอยู่ต่อ ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นการยากในการบรรลุข้อตกลงและเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้" โดย ราฟา เบนิเตซ บิ๊กบอสของ "หงส์แดง" เองก็มั่นใจว่ากองกลางตัวรับวัย 25 ปีจะค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

"ผมไม่เคยพูดเลยว่าไม่มีความสุขกับ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขที่นี่ และทางเดียวที่ผมสามารถแสดงออกได้ก็คือผลงานในสนามของผม ผมพยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมอยู่เสมอ บางครั้งผมสามารถทำได้ดี และบางครั้งก็ไม่ แต่ผมทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ตลอดทั้งในการฝึกซ้อมและในเกม" อดีตเด็กสร้างของริเวอร์เพลท กล่าวเพิ่มเติม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook