วิวาห์เดือด! เจ้าสาว 2 คนซัดกันนัว เจ้าบ่าวเฉลยคนไหนตัวจริง ขัดใจพ่อจนโดนตบ

วิวาห์เดือด! เจ้าสาว 2 คนซัดกันนัว เจ้าบ่าวเฉลยคนไหนตัวจริง ขัดใจพ่อจนโดนตบ

วิวาห์เดือด! เจ้าสาว 2 คนซัดกันนัว เจ้าบ่าวเฉลยคนไหนตัวจริง ขัดใจพ่อจนโดนตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้น? เจ้าสาว 2 คนปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกัน เจ้าบ่าวถูกพ่อตบหน้า ฟังคำพูดลูกชายยิ่งเดือด ก่อนเฉลยคนไหนตัวจริง

เรื่องราวความรักในชีวิตจริง บางครั้งก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าละครโทรทัศน์ เมื่อความรักอาจเป็นเพียงเรื่องระหว่างคนสองคน แต่การแต่งงานนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพราะมันเกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบและภาระผูกพันของทั้งสองครอบครัวด้วย หลายคนจำใจต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ชอบเพียงเพราะเรื่องครอบครัว เช่นเดียวกับเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นในงานแต่งที่ประเทศจีน แผนการของเจ้าบ่าวทำเอาแขกต่างตกตะลึง

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 มีงานแต่งงานถูกจัดขึ้นที่โรงแรมหรู ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ในตอนแรกเจ้าสาวและเจ้าบ่าวยืนเคียงข้างกันอยู่บนเวทีต่อหน้าผู้คนมากมาย แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวก็จูงมือหญิงสาวอีกคนมาปรากฏตัวบนเวทีด้วย สิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาจากแขกทุกคนในงานได้ในทันทีก็คือ ผู้หญิงคนนี้ก็สวมชุดเจ้าสาวสีขาวเหมือนกับเจ้าสาวที่ยืนอยู่บนเวทีก่อนหน้า

เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้ เจ้าสาวก็ตกตะลึงอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ได้แต่ยืนนิ่งเฉยอยู่ตรงนั้น ขณะเดียวกันพ่อของเจ้าบ่าวที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ตรงเข้าตบหน้าลูกชายอย่างแรงทันที แล้วถามเด้วยความโกรธจัดว่า “ตั้งใจจะทำอะไร!?” ทางด้านแขกในงานก็ประหลาดใจและสับสนมาก บางคนหยิบโทรศัพท์ออกมาอัดคลิปและถ่ายรูป

แต่เจ้าบ่าวยังคงไม่มีท่าทีกลัวและไม่สะทกสะท้าน ในทางกลับกันเขาตอบกลับด้วยน้ำเสียงท้าทายว่า "วันนี้พ่อไม่มีสิทธิ์หยุดพวกเราอีกต่อไป" หลังจากนั้นเจ้าบ่าวก็คว้ามือของหญิงสาวอีกคนไว้แน่น ประกาศว่านี่คือคนที่เขารัก และวันนี้เธอจะเป็นเจ้าสาว ก่อนดึงเธอเข้าหาตัวเองเพื่อปกป้องจากคนอื่นๆ โดยไม่สนใจสายตาและทุกสิ่งรอบตัวเขา

ผ่านไปสักพักเจ้าสาวก็เหมือนวิญญาณเพิ่งกลับเข้าร่าง เธอยกมือตบหน้าหญิงสาวอีกคนที่เจ้าบ่าวพามาทันที หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ทะเลาะกันอย่างดุเดือด บนเวทีวิวาห์มีทั้งคำสาป ทะเลาะวิวาท ปะปนกับการร้องไห้ ทำให้งานแต่งงานกลายเป็นสนามรบที่วุ่นวาย แขกด้านล่างต่างตกตะลึงเมื่อจู่ๆ งานแต่งงานกลายเป็นเรื่องตลก ตอนนี้ต่างคาดเดาได้แล้วว่า เจ้าบ่าวไม่พอใจงานแต่งงานครั้งนี้ เพราะเจ้าสาวไม่ใช่คนรักที่แท้จริงของเขา

ทั้งนี้ ภายหลังมีการเปิดเผยว่า เดิมทีเจ้าบ่าวมีคนที่เขารักอยู่แล้ว ความรักของพวกเขาลึกซึ้งมาก แต่ครอบครัวของเจ้าบ่าวขัดขวางไว้ และเพื่อบังคับให้เจ้าบ่าวเลิกกับแฟนสาว จึงตัดทรัพยากรทางการเงินของเขาทุกอย่าง แล้วหาผู้หญิงคนอื่นมาแต่งงานกับเขา สิ่งนี้ทำให้เจ้าบ่าวทนทุกข์และโกรธเคือง

พ่อของเจ้าบ่าวเป็นนักธุรกิจ แม้แต่การแต่งงานของลูกชายก็ยังคิดในเชิงธุรกิจ เพื่อช่วยให้กิจการของเขาแข็งแกร่งขึ้น และคิดถึงอนาคตของลูกชายไปพร้อมๆ กันด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกลูกสะใภ้ที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวเพียงแกล้งทำเป็นเลิกกับแฟนสาวเท่านั้น ในวันแต่งงานเขาจงใจสร้างความวุ่นวาย โดยการพาคนรักตัวจริงที่สวมชุดแต่งงานขึ้นเวที

เรื่องราวดราม่าที่ไม่ต่างจากละครโทรทัศน์นี้ ได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก บางคนสนับสนุนการกระทำของเจ้าบ่าว โดยบอกว่าการแต่งงานที่ปราศจากความรักจะอยู่ได้ไม่นาน และการประท้วงเช่นนี้ก็เพื่อรับผิดชอบต่อแฟนสาวของเขาด้วย อย่างไรก็ดี ในทางตรงกันข้ามกลับมีบางคนแย้งว่า เจ้าบ่าวและแฟนสาวทำอะไรบุ่มบ่ามเกินไป สุดท้ายคนที่อับอายก็มีแค่ตัวเองและครอบครัวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วิวาห์เดือด! เจ้าสาว 2 คนซัดกันนัว เจ้าบ่าวเฉลยคนไหนตัวจริง ขัดใจพ่อจนโดนตบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook