ริต้า รับควงขันเงินไปสมุย โต้เต้ตามเฝ้า

ริต้า รับควงขันเงินไปสมุย โต้เต้ตามเฝ้า

ริต้า รับควงขันเงินไปสมุย โต้เต้ตามเฝ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริต้า รับควงขันเงินไปสมุย ปัดสวีต โต้เต้ตามเฝ้าขอคืนดี คุยแค่เพื่อน

นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซน ขอเคลียร์ใจกับความรัก ยอมรับกับกระแสข่าวควงหนุ่ม ขันเงิน เที่ยวสมุย ตามดูแลเทคแคร์สุดๆ แต่สาว ริต้า ก็แจงด้วยสีหน้าราบเรียบกึ่งงง บอกแค่เพื่อน เพราะเคยตกเป็นข่าวกันมาแล้วหลายครั้ง ปัดอดีตแฟนหนุ่ม เต้ บรม ตามเฝ้าขอคืนดี รับยังคุยและไปมาหาสู่กันบ้าง

ไปเที่ยวสมุยมา "ไปค่ะไปจริงๆ" มีหนุ่มชื่อขันเงินตามดูแลเทคแคร์ด้วย "ไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อน ไปกันหลายคนมาก เป็นเพื่อนมานานมากแล้วค่ะ" ไปเที่ยวปาร์ตี้ หรือว่าอะไร "ไปพักผ่อนนะคะ มีเพื่อนอยู่ที่สมุยกัน ก็เหมือนไปด้วยกัน ไปพักผ่อน ก็กว่าจะหาวันว่างได้ตรงกันหมดนี่ ก็แบบ ดีใจกันมาก มีความสุขกันมาก" แล้วหนุ่มในวงการที่ไปนี้มีแต่ขันเงินหรือเปล่าที่ไป "ใช่ค่ะ" พอไปกันแบบนี้แล้ว คนก็มองว่า ขันเงิน มาจีบเรา "อ่อ ไม่ค่ะเราเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปีได้ เป็นมานานมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะไป พอเค้าไปได้ ทุกคนก็ดีใจมาก" แต่ก็มีคนบอกมาว่า สนิทสนมเทคแคร์ริต้าเป็นนพิเศษเลย "ไม่มีนะคะ" ขันเงิน นี่ไม่ใช่แน่นอน "เป็นเพื่อนกัน โดนข่าวกันมาตั้งหลายครั้ง ใช่ เราก็เดินอยู่ด้วยกัน อย่างไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ ก็เป็นข่าว มันไม่มีอะไร" โดนข่าวหลายๆครั้ง มีเขวบ้างไหม "มันเป็นเพื่อนนะคะ ไม่มีอะไร" มีโอกาสพัฒนาไหม "ไม่ค่ะเราเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้มองเป็นอย่างอื่น"

เรื่องความรักของริต้าตอนนี้ เป็นไงบ้าง "ยังไม่มีอะไรกับใครเลย ถ้ามีก็จะบอกแน่นอน คือ ยังไม่ได้คบกับใคร ไม่ได้ดูใจใครเลย ถ้ามี ริต้า ก็เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว มีก็จะรีบบอก" สวยโสดนานเลยคราวนี้ "ก็ครั้งนี้เราตั้งใจว่า มีความสุข ริต้ามีความสุขแล้วแบบนี้ ก็อยากตั้งใจทำงาน" มีข่าวว่า เต้ ตามไปนั่งเฝ้าด้วย "เต้กับริต้า เป็นเพื่อนกันนะคะ ก็ยังคุยกันอยู่ยังรู้สึกดีๆต่อกันอยู่ แต่เราก็เป็นเพื่อนกันแล้ว" เวลาไปไหนกับเต้นี่คือเพื่อนจริงๆ "เราไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน แต่ว่าถ้าริต้ามาเดินแฟชั่นโชว์ เค้าก็จะมาหาบ้างค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook