พบศพ 2 สามีภรรยา จบชีวิตข้างกัน รู้เบื้องหลังแล้วเศร้า เห็นรูปถ่ายหัวเตียงยิ่งสะเทือนใจ

พบศพ 2 สามีภรรยา จบชีวิตข้างกัน รู้เบื้องหลังแล้วเศร้า เห็นรูปถ่ายหัวเตียงยิ่งสะเทือนใจ

พบศพ 2 สามีภรรยา จบชีวิตข้างกัน รู้เบื้องหลังแล้วเศร้า เห็นรูปถ่ายหัวเตียงยิ่งสะเทือนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพ 2 สามีภรรยา จบชีวิตข้างกัน รู้เบื้องหลังแล้วเศร้า เห็นรูปถ่ายหัวเตียงยิ่งสะเทือนใจ คนใกล้ชิดเผยเป็นคู่ที่รักกันมาก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2566 พ.ต.ต รักชาติ ประสพผล สว.( สอบสวน) สภ. นครหลวง รับแจ้งมี 2 สามีภรรยาผู้คอเสียชีวิต ภายในห้องเช่า ม.2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสิบสวน และสมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน ในที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่าชั้นเดียว แบ่งให้เช่าเป็นหลังๆ

ภายในห้องนอน พบศพ นายชาญ อายุ 75 ปี ชาวอำเภอภาชี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตนเองกับโครงหลังคาห้อง บริเวณฝ้าเพดานเปิดออก ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบ รถวีลแชร์ และบันไดพิงอยู่กับฝาผนัง ที่ปลายเตียง พบศพนางสาวพรรณี  อายุ 73 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร สภาพศพนั่งพิงกับเตียง นุ่งกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ มีเชือกไนล่อนแบบเดียวกันผูกคอโยงกับลูกกรงเหล็กหน้าต่างห้อง

สอบถาม นายสุวรรณ อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายชาญ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องชายของตนเองก่อนหน้านี้มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วนภรรยาเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง อยู่กินด้วยกันมาหลายปี ต่อภรรยาของน้องชายป่วยติดเตียงด้วยโรคประจำตัวหลายโรค เขาดูแลกันมากว่า 6 ปี จนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาน้องชายของตนเอง มีอาการปวดที่ขาข้างซ้ายและมีบาดแผล จนไม่สามารถออกไปทำงานได้ ไปหาหมอพบว่ามีอาการติดเชื้อ จะต้องตัดขา ทำให้น้องชายเกิดความเครียด ทำงานไม่ได้ ขาดรายได้ ไปไหนมาไหนไม่ได้ และดูแลภรรยาไมได้ ช่วงเย็นได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่าอยากกินน้ำพริกปลาร้า ตนจึงซื้อมาให้พร้อมกับแกงอีก 2 ถุง ยังบอกให้ตนเอาเครื่องมือช่างกลับไปใช้ด้วย นั่งคุยกับกินข้าวไป น้องชายร้องไห้ตลอดเวลา น้องชายจะบ่นว่าอยากตาย สงสารภรรยา ตนเองได้แต่ปลอบใจ

จนช่วงเช้าวันนี้ตนเองได้มาหาน้องชายซื้อขนมและกาแฟมาฝาก มาเห็นห้องยังปิดอยู่ จึงเปิดประตูเข้าไป ตกใจมากที่เห็นน้องชายและภรรยา ผูกคอเสียชีวิต

ทางด้าน นายอรรณพ อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านบอกว่าตนเองรู้จักกับ 2 สามีภรรยา ที่รักกันมากช่วยเหลือกันทำหากินขายข้าวแกง ตนเองเป็นลูกค้าประจำตั้งแต่สมัยเรียนจนมีความผูกพันกัน ระยะหลังนางสาวภรรณี ลมป่วยติดเตียง จะคอยแวะเวียนพูดคุย ให้กำลังใจ ซื้อกับข้าวมาฝาก ต่อมา นายชาญเริ่มล้มป่วย บ่นว่าอยากตาย ซึ่งให้กำลังใจปลอบใจว่าจะคอยช่วยเหลือดูแลไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจด้วยกันแบบนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบภายในห้องพักแลบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ การรื้อค้นทรัพย์สิน พบซองยาของผู้เสียชีวิตจำนวนหลายซอง หัวเตียงพบภาพถ่ายคู่กันของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพบริเวณโดยรอบของห้องเช่าและเก็บเอกสารเกี่ยวกับอาการป่วยของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นหลักฐาน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง สันนิษฐานในเบื้องต้น สามีได้พาภรรยาที่ป่วยติดเตียงมานั่งพิงที่ปลายเตียงแล้วผูกคอภรรยากับลูกกรงหน้าต่างห้อง จากนั้นใช้บันไดปีนขึ้นไปถอดฝ้าเพดานห้องออกแล้วใช้เชือกไนลอนผูกกับโครงหลังคามาผูกกับคอตนเอง จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน พยานที่เกี่ยวข้อง ได้ส่งร่างของ 2 สามีภรรยา ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบัน นิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี พร้อมกับประสานญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook