เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รีวิวความปังปี 2566 ละคร-พิธีกร-สามี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รีวิวความปังปี 2566 ละคร-พิธีกร-สามี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รีวิวความปังปี 2566 ละคร-พิธีกร-สามี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานที่ยังมีลมหายใจอยู่มาแล้วทุกยุค คงต้องนึกถึงนางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ตลอดทั้งปี 2023 เธอคนนี้กลับมาฮอตขึ้นหิ้งตลอดทั้ง งานละครท๊อปฟอร์มกลับมาเขย่าบัลลังก์ เขย่าดราม่าดันละคร สงครามเงิน ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี34 โกยคำชมแบบถล่มถลาย รวมไปถึงงานอีเวนต์ งานสายบุญ งานวิทยากร งานเดินแบบทั้งไทยและเทศ รวมไปถึงงานผู้จัดรายการทีวี เป็นที่กล่าวขวัญตลอดทั้งปี

และที่ขาดไม่ได้เรื่องชีวิตคู่หลังการแต่งงานของเธอกับสามี พี่หมี สารวัตร คือคู่ชีวิตที่ลงตัวกลมกล่อมที่สุดในสามโลก ณ จุดนี้ผ่านทุกความปังมาตลอดทั้งปี ตัวแม่โฆษณาฉ่ำบุญฆ่าไม่ตาย พร้อมรีวิวรวบรวมทุกเรื่องฮอตตลอดทั้งปี รวมไปถึงข่าวใหญ่ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ที่พลิกเธอคนนี้ให้คงกระพันแบบสุดๆ

กลับมารับละครยาวปีนี้ กระแสดีคนพูดถึงผลงานมากมาย ?
"ต้องบอกว่าที่ผ่านมาแพนเองก็จะมีงานซีรีส์ งานภาพยนตร์เข้ามามากมาย แต่ปีนี้ได้กลับมารับละครยาวแบบจัดๆ กับสงครามเงิน เป็นการทำงานละครแบบละครยาวที่ห่างหายไปนานพอสมควร ได้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ ตัวบทที่โตขึ้นมากด้วย ตัวละครมันเป็นการพัฒนาการแสดง ร่วมงานทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ทำการบ้านหนัก เราก็ทุ่มงานตรงนั้นแบบเต็มที่ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆเยอะมาก ก็ต้องบอกว่าขอบคุณพี่ฉอดที่มองเห็นว่าเราทำได้ ทุกงานที่ได้รับมอบหมายแพนก็เต็มที่อยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ก็ต้องพูดถึงคัทซีน ละครก็เป็นมีมเป็นไวรัลก็ดีใจที่ทุกคนชอบกัน"

กับงานเดินแบบก็จัดเต็มทั้งในประเทศและต่างประเทศเหมือนเดิม ?
"ด้วยความที่แพนเกิดจากตรงนี้ ก็ต้องบอกว่าส่วนนึงมาจากพี่ๆ ในวงการด้วย ที่ยังหยิบโอกาสให้เสมอให้แพนได้ทำในสิ่งที่แพนรัก กับงานต่างประเทศเริ่มกลับมาด้วยหลังจากที่เดินทางได้ ช่วงหลังโควิดก็มีมากขึ้น แพนก็ภูมิใจทุกครั้งที่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ไปพรีเซนต์ผ้าไทย แฟชั่นของพี่ๆ ดีไซเนอร์คนไทย ส่วนงานในไทยก็ต้องบอกว่าแพนยังรักตรงนี้ หลายคนก็ยังแซวยังพูดถึงอินเนอร์การนำเสนอของเรา งานทุกอย่างจะออกมาดีทั้งหมดก็มาจากตัวตนและความรักของเรา"

ตลอดทั้งปีเห็นมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้เรียนรู้ และยังคงเดินสายงานบุญเรื่องราวดีๆ ?
"ปีนี้ที่ผ่านมาแพนคิดว่าเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นงานวิทยากร การได้พูดได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำไมได้ เพราะต้องมีความหลักการ และทำการบ้านต่างๆ ส่วนนึงก็คือต้องบอกว่ามาจากงานพิธีกรที่เราได้เรียนรู้มาทำให้เรากล้าพูด กล้าบรรยาย และล่าสุดก็ขยับมาทำรายการของแพนเอง ก็ได้นำเสนอความเป็นเราเพราะเราชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ส่วนงานบุญก็เห็นมากขึ้น อาจจะมาจากช่วงหลังพี่ๆน้องๆมีงานบุญ ชวนกันไปไหนมาไหน แพนเองก็เต็มที่อยู่เราชอบและมีความสุขกับการเข้าวัดทำบุญ"

เรื่องใหม่ๆ ในปีนี้ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของแพนคือเรื่องอะไร ?
"คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องศัลยกรรม ไม่คิดว่าจะทำเพื่อความสวยงาม ตอนก่อนทำกังวลจริงๆ แล้วก็กลัว อย่างที่พูดมาตลอด เราก็คิดว่าตาเราไม่เท่ากันสองชั้นก็ติดสติกเกอร์ไปก็จบ แต่พอได้ไปทำงานกับคุณหมอ คุณหมอบอกว่านิดนึงนะแล้วมันจะเปลี่ยนเลย เราก็บอกคุณหมอขอธรรมชาตินะ พอหน้าเราเปลี่ยนไปจากเดิมแล้วมันไม่ใช่เรา ก็ไปหาข้อมูล ยังไม่ได้ตัดสินใจจะทำ ดูความมั่นใจของคุณหมอ"

"สุดท้ายมัวแต่คิดนาน คนที่ทำก่อนคือแม่ ซึ่งแพนว่ามันถึงจุดที่เราคิดว่าเราจะเปลี่ยนแปลง พอเราเห็นคุณแม่ทำแล้วมันดีขึ้นนะ บางทีมันไม่ใช่เพื่อสวย แต่มันเป็นการรักษาด้วย แล้วพอตอนแพนทำ แพนเจอว่าแพนเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เพิ่งรู้ตอนที่ทำเลย โชคดีได้หมอที่เก่งอย่างอาจารย์หมอชลธิศ ดูแลเองทุกอย่าง ผลออกมาดี ทำตามา 1 ปี ถ้าไม่แต่งหน้าก็แทบมองไม่เห็นรอย เพราะแผลเล็กมาก ดูธรรมชาติมากๆ แต่งหน้าง่ายขึ้น ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ชีวิตดีขึ้นมาก"

เบื้องหลังชีวิตคู่หลังการแต่งงานของ แพน-พี่หมี เป็นยังไงบ้าง ?
"พอเป็นครอบครัวปุ๊บ ก็จะมีสติมากขึ้น มีหน้าที่บทบาทที่ต้องดูแล พอเป็นครอบครัว พี่หมีก็มีความเป็นผู้นำเค้าก็เต็มที่จะดูแลเรา แต่ก่อนจะเป็นแม่ ตอนนี้คุยกันมากขึ้น เดินทางและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด ปีนี้อาจจะเดินทางบ่อยหน่อย ไปอยู่เชียงใหม่มากขึ้น ไม่ค่อยมีเรื่องที่ต้องทะเลาะกัน เพราะเราได้ผ่านการเรียนรู้มานานมาก"

"แต่เรื่องที่ต้องปรับคืออาจจะมีเล็กๆ น้อยๆ แค่นั้นในหน้าที่หลังบ้าน แต่เอาจริงๆ พี่หมีเองก็ช่วยแพนในทุกๆ อย่าง ซัพพอร์ตงานของกันและกันมาอย่างดี ทำทุกวันให้มีความสุขเต็มเติมกันและกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รีวิวความปังปี 2566 ละคร-พิธีกร-สามี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook