ต้อง เชื่อ ธัญญ์ ไม่จีบยุ้ย

ต้อง เชื่อ ธัญญ์ ไม่จีบยุ้ย

ต้อง เชื่อ ธัญญ์ ไม่จีบยุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อง - ศุภัชญา เชื่อ ธัญญ์ ไม่จีบ ยุ้ย แจงเรื่องส่วนตัวทำห่าง รับมีหนุ่มคุย

แมงเม้าท์ลือกันให้แซดดาราสาว ต้อง - ศุภัชญา รื่นเริง อยากเลิกกับหนุ่ม ธันญ์ ธนากร แฟนหนุ่มเร็วๆ เหตุมีปัญหาที่ค้างคามานาน แต่ฝ่ายชายดั๊น ไม่อยากเลิก แถมยังมีคนเม้าท์ต่ออีกว่า สาว ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม ชอบหนุ่มธันญ์ เข้าจริงๆ แต่ ธันญ์ ขอกับต้นสังกัดสปีดวันว่าไม่ขอออกงานคู่ สาวยุ้ย ซะแล้ว

มีข่าวต้องอยากเลิกธันญ์แต่ธันญ์ไม่อยากเลิก "คือมันไม่ได้อยากเลิกขนาดนั้นค่ะ แค่รู้สึกบางครั้งเราควรเข้าใจมั้ยว่าไปกันไม่ไหว ควรยอมรับมันหรือเปล่า เลยรู้สึกว่าเราเคลียร์เราคุยเป็นปีแล้วกับตรงนี้เลยบอกว่างั้นลองหยุดมั้ย" อึดอัดกับข่าว "ใช่ ด้วยค่ะ ปัญหาส่วนตัวด้วย บางครั้งท้อ เหนื่อย มันไม่ใช่ช่วงที่คบ 2 ปีแล้วเอาใหม่ มันเลยจุดปรับมาหมดแล้ว พี่ธันญ์บอกให้ใจเย็น อย่าไปซีเรียส แต่เราเป็นคนที่บางครั้งต้องการคำตอบเดี๋ยวนั้น เคลียร์ตรงนั้น พอไม่ได้หรือไม่สบายใจก็คิดว่าเราหยุดมั้ย แต่ใจไม่อยากเลิก ถ้าอยากเลิกเลิกไปนานแล้ว เพราะปัญหามีมาเป็นปีแล้ว" เกี่ยวกับที่มีข่าวแต่กับยุ้ย "ไม่ๆ ค่ะ คือข่าวแนวนั้นเราไม่ค่อยใส่ใจมากอยู่แล้ว เพราะมีอะไรก็ถามตลอด แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว เรื่องเวลา พออะไรมันเปลี่ยนหรือมีเรื่องอะไรมาเราก็มานั่งคุยกัน"

ช่วงนี้ธันญ์ง้อหนักไหม "ไม่เห็นจะหนักเลย (หัวเราะ)" คนอื่นแฟนมีงานก็แฮปปี้แต่ทำไมต้องดูไม่แฮปปี้ "เราก็แฮปปี้นะ แต่ที่ไม่แฮปปี้คือเรื่องส่วนตัวมากกว่า แต่ก็ดีค่ะที่เขาไม่อยากหยุด ตอนนี้ก็ปล่อยแล้วค่ะ รอดูว่าจะยังไงเพราะว่าพี่ธันญ์ก็โอเคขึ้น พยายามมาคุยมาเจอ แต่ก็ยังไม่ได้เจอ (หัวเราะ) ก็ต้องอดทน"

แต่มีข่าวว่ายุ้ยชอบธันญ์จริงๆ แต่ธันญ์บอกต้นสังกัดขอไม่ออกงานคู่ยุ้ย "ต้องว่าเขาคงชอบเป็นเพื่อนมั้ง พี่ธันญ์เขาบอกว่าพี่ยุ้ยเป็นคนดี คุยถูกคอ แต่คงไม่ได้ชอบแบบคบเป็นแฟนอยู่แล้วค่ะ" เชื่อใจธันญ์ว่าไม่มีทางชอบยุ้ย? "เชื่อใจ อุ๊ย ของแบบนี้ถ้าชอบจริงไปแล้ว (หัวเราะ) คนเราคบกันจะรู้ เราไม่รู้สึกว่าเขาจะไป ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น แต่ก็รอดูต่อไป" แต่ช่วงนี้ดูห่างมากเหมือนกัน "ห่างมากเลยแหละ พอดีพี่เขาทำงานด้วย ไม่ได้เจอหลายอาทิตย์แต่ยังไม่ถึงเดือนค่ะ ก็ทำอะไรไม่ได้อะ (หัวเราะ) เขาก็ยังโทรมา ยังไม่ได้หายไปเลยค่ะ อย่างน้อยเขาก็ยังอยู่"

ชินหรือยัง "อืม (หัวเราะ) ชินแล้ว มาถึงขนาดนี้แล้ว เคลียร์หมดทุกอย่างเลยไม่รู้จะทำอะไรแล้ว ตอนนี้แค่รอดูว่าจะดีขึ้นมั้ย ก็ไม่ฟิกเวลาอะไร ถ้าดีขึ้นเดี๋ยวก็คงดี ถ้าไม่ดีก็คงต้องเลิก (หัวเราะ)" กลัวไหมว่าห่างกันไปแล้วกลายเป็นเลิกจริงๆ "ก็กลัวค่ะ แต่ถ้ามันถึงจุดนั้นจริงก็แหม...เราก็คงไม่อยากที่จะทนฝืน คงต้องเลิก ก็ต้องยอมรับ"

ถ้ามีหนุ่มๆเข้ามาจะเปิดโอกาสไหม "แน่นอน ก็มีคุยค่ะแต่เป็นเพื่อน (หัวเราะ) คือยังไม่มีถึงขั้นพิเศษเพราะเขาก็รู้ว่าเรายังมีคนพิเศษอยู่ค่ะ" ไม่กลัวธันญ์น้อยใจเหรอ "ไม่กลัว (หัวเราะ) เขาบอกว่าผู้หญิงสวยเลือกได้ (ยิ้ม) ก็ต้องมีนิดนึง เขาโอเค คือมีอะไรเราก็คุยกัน แหม ปิดตัวเองไม่ได้หรอก อายุขนาดนี้แล้ว" แล้วไม่ถามธันญ์บ้างเหรอว่ามีสาวเข้ามาบ้างรึเปล่า "เขาก็มีเรื่อยๆแหละ แต่เราคบกันก็รู้อยู่แล้วว่าระดับไหน คนเรามันต้องมีขำๆบ้าง เวียนมาผ่านไปบ้าง ก็ต้องปล่อยบ้าง แต่ไม่หวงค่ะ ถ้าเริ่มเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่สิค่อยว่ากัน (หัวเราะ)" ดูใจกว้างนะ "ต้องเผื่อตัวเองด้วยไง (หัวเราะ) เขาทำได้เราก็ต้องทำได้ ไม่ใช่ขนาดนั้น (ยิ้ม) คือคบกันไม่ใช่จะมีแพลนแต่ง ยังอีกนานมาก เราไม่ปิดเขา เขาไม่ปิดเรา เรียกว่าโอกาสมาเรื่อยๆ ถ้าเลือกคนที่ดีที่สุด คบแล้วสบายใจมีความสุขแล้วจุดนั้นไม่ใช่เราก็ไม่เป็นไร เหมือนเราให้โอกาสซึ่งกันและกันมากกว่าค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook