หนุ่มว่างงาน ให้เมีย 4 แฟน 2 เลี้ยงดู มุ่งขยายฮาเร็ม บันทึกลงประวัติศาสตร์ชาติ

หนุ่มว่างงาน ให้เมีย 4 แฟน 2 เลี้ยงดู มุ่งขยายฮาเร็ม บันทึกลงประวัติศาสตร์ชาติ

หนุ่มว่างงาน ให้เมีย 4 แฟน 2 เลี้ยงดู มุ่งขยายฮาเร็ม บันทึกลงประวัติศาสตร์ชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มว่างงาน 10 ปี อยู่บ้านให้เมีย 4 แฟน 2 หาเงินเลี้ยงดู มุ่งมั่นขยาย "ฮาเร็ม" สู่เป้าหมายมีลูก 54 คน บันทึกในประวัติศาสตร์ชาติ


นายริวตะ วาตาเบะ
วัย 35 ปี อาศัยอยู่ในซัปโปโร ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพิ่งปรากฏตัวบนหน้าจอ เมื่อได้รับคำเชิญให้สัมภาษณ์จากรายการทีวีญี่ปุ่น "Abema Prime" และเปิดเผยว่าเขากำลังฝึกเป็นสามีที่มีภรรยาหลายคน

ปัจจุบัน นายริวตะ วาตาเบะ อาศัยอยู่กับภรรยา 4 คน และมีลูก 3 คน นอกจากนี้เขายังสานสัมพันธ์กับแฟนสาวอีก 2 คนอีกด้วย ชายหนุ่มยอมรับอย่างใจเย็นว่าเขา “รักผู้หญิงมาก” และไม่สามารถปฏิเสธคนที่มีความรู้สึกต่อเขาได้

“เมื่อผมตระหนักถึงบุคลิกด้านความรักที่ไม่จำกัดของตัวเอง ผมและสาวๆ ก็อยู่ในสภาพเช่นนี้ด้วยกันได้ ตราบใดที่เรามีความรักให้กันอย่างเท่าเทียม จะไม่มีเรื่องไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น” นายริวตะ กล่าว

นายริวตะ ยังกล่าวอีกว่า เขาเทิดทูน "โทกูงาวะ" ซึ่งเป็นโชกุนลำดับที่ 11 เป็นเหมือนไอดอล เนื่องจากท่านเป็นนายพลที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น และมีลูกอย่างน้อย 53 คนอยู่ภายใต้เข็มขัดของเขา ดังนั้นเป้าหมายของเขาคือการขยาย "ฮาเร็ม" ต่อไป เพื่อให้กำเนิดลูกจำนวน 54 คน และทิ้งชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ของชาติ

จากข้อมูลพบว่า แต่ละเดือนครอบครัวของนายริวตะใช้จ่ายประมาณ 840,000 เยน (ประมาณ 2 แสนบาท) แต่ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จ่ายโดยภรรยา 4 คน และแฟนสาว 2 คนของเขา ผู้ชายคนนี้ไม่ละอายที่จะยอมรับว่าเขาว่างงานมา 10 ปีแล้ว ในครอบครัวเขาไม่ได้มีหน้าที่ทำงานหาเงิน แต่รับผิดชอบเรื่องการทำอาหารและงานบ้านเป็นหลัก

อย่างไรก็ดี เนื่องจากกฎหมายของญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้มีสามีภรรยาหลายคนพร้อมกัน ดังนั้น นายริวตะจึงไม่สามารถจดทะเบียนสมรสกับภรรยาของเขาทุกคนได้

เรื่องของนายริวตะกลายเป็นประเด็นถกเถียงของประชาชน คนส่วนใหญ่มองว่าคนที่มีปัญหา "ร้ายแรง" ไม่ใช่ผู้ชายมากรักคนนี้ แต่เป็นผู้หญิงที่ตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกับเขามากกว่า โดยชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า

“ดูเหมือนว่าผู้หญิงของเขาจะรวยกันหมด ไม่อย่างนั้น พวกเขาคงรักษาครอบครัวนี้ไว้ไม่ได้”,

“ดูเหมือนว่าชายคนนี้จะมีความลับบางอย่าง หรือไม่ก็มีพรสวรรค์ที่ดีกว่าใครๆ!”,

“จะให้กำเนิดลูก 54 คนเนี่ยนะ? เขาตั้งใจที่จะกอบกู้วิกฤติอัตราการเกิดที่ลดลงในญี่ปุ่นเหรอ?"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มว่างงาน ให้เมีย 4 แฟน 2 เลี้ยงดู มุ่งขยายฮาเร็ม บันทึกลงประวัติศาสตร์ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook