หนุ่มใจสลาย ทำงาน ตปท. ส่งเงินให้คู่หมั้น เอะใจเธอโพสต์แปลก ๆ ที่แท้มีโลกสองใบ

หนุ่มใจสลาย ทำงาน ตปท. ส่งเงินให้คู่หมั้น เอะใจเธอโพสต์แปลก ๆ ที่แท้มีโลกสองใบ

หนุ่มใจสลาย ทำงาน ตปท. ส่งเงินให้คู่หมั้น เอะใจเธอโพสต์แปลก ๆ ที่แท้มีโลกสองใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเศร้าไปทำงานต่างประเทศส่งเงินมาให้คู่หมั้นสาว ก่อนเอะใจเธอโพสต์แปลก ๆ จับได้มีโลกสองใบ ชาวเน็ตขนรถทัวร์ไปลงจนต้องลบโพสต์

เว็บไซต์ Kênh Sao รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวชีวิตรักของชายคนหนึ่งได้กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม เมื่อเขาไปทำงานที่ต่างประเทศเพื่อส่งเงินมาให้เธอ สำหรับก็บไว้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก่อนจะพบว่าตัวเองถูกคู่หมั้นนอกใจ

ก่อนไปทำงานต่างประเทศ นายพี (นามสมมุติ) มีพิธีหมั้นกับ นางสาวที (นามสมมุติ) ที่บ้านเกิด โดยมีแผนจะจัดงานแต่งงานในอนาคตอันใกล้นี้ ในระหว่างความสัมพันธ์ทางไกล ทั้งสองยังคงส่งข้อความ โทร พูดคุย และให้กำลังใจกันตามปกติ

กระทั่งวันหนึ่งนายพีพบว่านางสาวทีมีสัญญาณแปลก ๆ ของการนอกใจ

โดยเฉพาะคริสต์มาสปีที่แล้ว น้องสาวของนายพีบังเอิญเห็นภาพว่าที่พี่สะใภ้ในอนาคตจับมือออกไปเที่ยวกับผู้ชายอีกคน จึงรีบแจ้งให้พี่ชายของเธอทราบทันที นายพีจึงถามนางสาวทีและได้คำตอบว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนกัน และเธอยังคงซื่อสัตย์และรอคอยเขา

นอกจากนี้ ยังมีข้อความนายพีติดต่อไปที่ชายที่ไปเที่ยวกับนางสาวทีเพื่อสอบถามด้วย แม้ว่าฝ่ายชายจะรู้ว่านางสาวทีมีคู่หมั้นแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ยังแอบมีความสัมพันธ์กับเธอ

ขณะที่โซเชียลของฝ่ายหญิง มักจะโพสต์สเตตัสราวกับว่าเป็นคนเหงา บางโพสต์ก็บอกเป็นนัยว่าเธอแอบมีเซ็กซ์กับคนอื่น

เมื่อไม่สามารถให้อภัยหรือเชื่อคำอธิบายของคู่หมั้นได้ นายพีจึงตัดสินใจปล่อยวาง นายพี โพสต์ข้อความว่า "ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในโลกหลายใบของคุณ" พร้อมภาพเดินคนเดียวในเวลากลางคืนทำให้ผู้คนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้า 

หลังจากถูกเรื่องนี้แชร์ออกไป ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย สุดท้ายฝ่ายหญิงทนแรงกดดันจากชาวเน็ตไม่ไหว ลบโพสต์ที่เกี่ยวข้องไป แต่เรื่องราวนี้ยังคงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ หลายคนคิดว่านางสาวทีผิดที่หมั้นกับนายพีแต่ไปสนิทสนมกับชายอื่น

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนยังแสดงความสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของเรื่องราวดราม่านี้ และมองว่าควรรับฟังทั้งสองฝ่ายเพื่อให้เข้าใจสถานการณ์ให้ชัดเจน ความจริงของเหตุการณ์นี้ยังคงรอให้ทั้งสองฝ่ายพูดออกมาอย่างเป็นทางการ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใจสลาย ทำงาน ตปท. ส่งเงินให้คู่หมั้น เอะใจเธอโพสต์แปลก ๆ ที่แท้มีโลกสองใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook