อาลัย ดาราสาวฮ่องกงชื่อดัง เพิ่งโพสต์ฉลองคริสต์มาส เผยข้อความสุดท้ายส่งถึงสามี

อาลัย ดาราสาวฮ่องกงชื่อดัง เพิ่งโพสต์ฉลองคริสต์มาส เผยข้อความสุดท้ายส่งถึงสามี

อาลัย ดาราสาวฮ่องกงชื่อดัง เพิ่งโพสต์ฉลองคริสต์มาส เผยข้อความสุดท้ายส่งถึงสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาลัย ดาราสาวฮ่องกงชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว เพิ่งโพสต์ฉลองคริสต์มาส เผยข้อความสุดท้ายส่งถึงสามี 

วันที่ 28 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์สเตรตไทม์ส รายงานข่าวเศร้า บอนนี่ ไล (Bonnie Lai) วัย 46 ปี อดีตนางงามและนักแสดงหญิงชาวฮ่องกง วัย 46 ปี ถูกพบหมดสติภายในอพาร์ตเมนต์ที่พักย่านนอร์ตพอยต์ ก่อนจะเสียชีวิตลง ท่ามกลางความอาลัยของวงการบันเทิงและครอบครัว

ตามรายงานของสื่อฮ่องกงเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา อังกัส ฮุย แพทย์ด้านความงาม ผู้เป็นสามี พบภรรยาหมดสติในห้องน้ำของอพาร์ตเมนต์ พร้อมด้วยถ่านที่ถูกเผา ก่อนที่จะรีบพาตัวเธอส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล แต่ต่อมาแพทย์ได้ประกาศการเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนคดีนี้ โดยระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

สื่อฮ่องกงรายการว่า บอนนี่ ไล ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 20 ปีแล้ว และอยู่ในกระบวนการรักษามาอย่างสม่ำเสมอ เธอมักจะโพสต์ภาพชีวิตของเธอบนโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะภาพกับครอบครัวและลูก ๆ ซึ่งเธอได้โพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังฉลองบาร์บีคิวในวันคริสต์มาส

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันที่ 26 ธันวาคม สามีของเธอได้รับข้อความจากเธอว่า "เจอกันใหม่ชาติหน้า" เขาจึงรีบรุดไปยังอพาร์ตเมนต์และพบร่างหมดสติของเธอ

บอนนี่ ไล เข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากการประกวดมิสเอเชียในปี 2538 โดยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ซึ่งในปีนั้นผู้ชนะคือ คริสตี้ หยาง (Kristy Yang) จากนั้นเธอได้เปิดตัวเป็นนักแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกปี 2539 และบทบาทเด่นที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Bio-Zombie ในปี 2541 ก่อนที่เธอจะเริ่มห่างหายจากการแสดงหลังแต่งงานกับ อังกัส ฮุย และกลับมาแสดงอีกครั้งในปีนี้ โดยปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เกี่ยวกับกฏหมาย ซึ่งนับเป็นผลงานชิ้นล่าสุดและชิ้นสุดท้ายของเธอ

บอนนี่ ไลแต่งงานครั้งแรกในปี 2541 และมีลูกชายสองคน อายุ 24 ปี และ 18 ปี ทั้งคู่หย่าร้างกันในปี 2549 โดยอดีตสามีได้รับสิทธิในการดูแลลูกๆ บอนนี่ ไล แต่งงานอีกครั้งในปี 2550 มีลูกชายสองคน อายุ 16 ปี และ 11 ปี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook