ฮือฮา "เจ้าสาวบ้านนอก" เหมือนนางฟ้าลงมาสู่โลก หนุ่มๆ ใจเต้นรัว เด็กน้อยมองตาค้าง

ฮือฮา "เจ้าสาวบ้านนอก" เหมือนนางฟ้าลงมาสู่โลก หนุ่มๆ ใจเต้นรัว เด็กน้อยมองตาค้าง

ฮือฮา "เจ้าสาวบ้านนอก" เหมือนนางฟ้าลงมาสู่โลก หนุ่มๆ ใจเต้นรัว เด็กน้อยมองตาค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านฮือฮา "สะใภ้บ้านนอก" สวยบริสุทธิ์เหมือนนางฟ้า เจ้าบ่าวพบภรรยาที่งดงามจนประเมินค่าไม่ได้

ในชนบทที่งดงามของกวางสี มีงานแต่งงานที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากผู้คนในพื้นที่เอง และชาวเน็ตในโลกออนไลน์ เนื่องจากความงามอันน่าทึ่งของเจ้าสาว การปรากฏตัวที่ทำให้แขกตะลึงจนตาค้าง และต่างบอกว่าความสุขของเจ้าบ่าวถึงจุดไคลแม็กซ์แล้ว เพราะเขาได้แต่งงานกับหญิงสาวที่งดงามจนประเมินค่าไม่ได้

ตามรายงานพบว่า เจ้าสาวชื่อ "เสี่ยวฟาง" เธอเป็นเด็กสาวในชนบท มีใบหน้าประณีตราวกับงานศิลปะ ผิวเรียบเนียนดุจหิมะ เปล่งประกายอย่างมีเลือดฝาด ดวงตาเป็นประกายแวววาวดุจคริสตัล อีกทั้งเส้นผมสีดำยังเพิ่มความนุ่มนวลให้กับความงามของเธอ เมื่อเธอปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนในชุดแต่งงานสีขาว ราวกับว่านางฟ้าลงมาสู่โลก ทำให้ดวงตาของทุกคนเป็นประกายและหัวใจเต้นเร็วขึ้น

ความงามของเสี่ยวฟางมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับสภาพแวดล้อมที่เธออาศัยอยู่มาตั้งแต่เด็ก ในดินแดนมหัศจรรย์แห่งกวางสี ภูเขาและแม่น้ำเชื่อมโยงกัน และมีทิวทัศน์ที่งดงาม อากาศที่นี่สดชื่นและน่ารื่นรมย์ เมื่อเติบโตขึ้นมาท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ เพลิดเพลินกับแสงแดด ฝน และน้ำค้างอย่างจุใจ สภาพแวดล้อมแบบนี้หล่อหลอมให้มีสุขภาพที่ดี อารมณ์แจ่มใส และรูปลักษณ์ที่สวยงาม

เจ้าบ่าวได้พบกับเสี่ยวฟางโดยบังเอิญ และเขาก็ถูกดึงดูดด้วยความงามและความไร้เดียงสา จากนั้นเป็นต้นมาก็เริ่มเข้าหาเพื่อสานสัมพันธ์ เอาชนะใจด้วยความจริงใจและความเอาใจใส่ กระทั่งได้สัมผัสความรักแสนโรแมนติกด้วยกัน ในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ เจ้าบ่าวจะยืนเคียงข้างเสี่ยวฟางเสมอ คอยปกป้องเธอจากลมและฝน และแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปด้วยกัน

ในวันแต่งงาน พระอาทิตย์ส่องแสงเจิดจ้าและมีสายลมพัดผ่าน พิธีแต่งงานดำเนินท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเคร่งขรึม โดยมีญาติและเพื่อนฝูงเป็นพยาน เสี่ยวฟางและเจ้าบ่าวเดินจูงมือกันบนพรมแดง สายตาของแขกทุกคนจับจ้องไปที่คู่บ่าวสาว มีเสียงอุทานและชมเชยเป็นครั้งคราว พวกเขาต่างบอกว่าเจ้าบ่าวโชคดีมากที่ได้แต่งงานกับเจ้าสาวที่สวยงามเช่นนี้

ในขณะที่ใบหน้าของเจ้าบ่าวเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และอารมณ์อันลึกซึ้งเพราะเสี่ยวฟางคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเขา และเขาจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อดูแลและทะนุถนอมเธอ บ่าวสาวแสดงความรักอันลึกซึ้งต่อกัน สัญญาว่าจะใช้เวลาต่อจากนี้ร่วมกัน ปกป้องกันและกันไปตลอดชีวิต แขกที่มาร่วมงานประทับใจกับอารมณ์อันจริงใจนี้ บางคนถึงกับน้ำตาซึมออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา "เจ้าสาวบ้านนอก" เหมือนนางฟ้าลงมาสู่โลก หนุ่มๆ ใจเต้นรัว เด็กน้อยมองตาค้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook