มือมืดกราดยิงธ.กรุงเทพสาขาสะพานขาว

มือมืดกราดยิงธ.กรุงเทพสาขาสะพานขาว

มือมืดกราดยิงธ.กรุงเทพสาขาสะพานขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือมืดเย้ยกฎหมาย ยิงปืนใส่แบงก์กรุงเทพ สาขาสะพานขาว ย่านโบ๊เบ๊ กระจกแตกเสียหายก่อนเผ่นหนี ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานล่า

เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าไปภายใน ธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานขาว ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดโบ๊เบ๊ จากการตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.นางเลิ้ง ได้รับการยืนยันว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเบื้องต้น มีพยานระบุว่า มีชายแต่งชุดดำ ไม่มีการปิดบังอำพรางใบหน้า ยืนอยู่บนบาทวิถี หน้าธนาคาร จากนั้นก็ชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดยิงเข้าไปภายใน ธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานขาว จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้กระจกของธนาคารแตกเสียหายจำนวน 3 บาน จากนั้น คนร้ายก็หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ กำลังส่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับเตรียมสอบสวนพยาน เพื่อสเกตช์ภาพคนร้ายและเก็บหลักฐานจากล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ไล่ล่าคนร้ายต่อไป

ล่าสุด พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เดินทางเข้าร่วมในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ของทางธนาคาร ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่ภายในธนาคารปรากฎว่า กล้องวงจรปิดของธนาคาร สามารถจับภาพผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน โดยรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ตรงกับที่พยานให้ปากคำไว้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในส่วนนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น เป็นอาวุธปืน ขนาด.38 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก บช.น. กล่าวถึง ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงอาวุธปืนเข้าใส่ธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานขาว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า กล้องวงจรปิดบริเวณแยกสะพานขาว สามารถจับภาพของผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายสวมเสื้อสีฟ้า เสื้อคลุมสีเข้ม สวมหมวกแก๊ป ใช้ผ้าปิดบังใบหน้าสีขาว และเดินข้ามฝั่งมาที่ธนาคารแล้ว ใช้อาวุธปืนยิงธนาคารก่อนจะเดินมุ่งหน้าไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ของเพื่อนที่จอดรออยู่ บริเวณแยกสะพานขาว และขับหลบหนี มุ่งหน้าไปทางแยกเทวกรรม ซึ่งขณะนี้พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในพื้นที่ นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดของธนาคาร และร้านค้าใกล้เคียง ก็สามารถบันทึกภาพของผู้ก่อเหตุไว้ได้

ในส่วนของการเพิ่มมาตรการป้องกันเหตุร้ายนั้น ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ผู้กำกับการทุก สน.เพิ่มกำลังสายตรวจในพื้นที่ ซึ่งเป็นกองร้อยควบคุมฝูงชนที่เป็นกองหนุนอีกประมาณ 1,000 นาย การตั้งจุดตรวจในพื้นที่ ตั้งสายตรวจรถ จักรยานยนต์ และสายตรวจเดินเท้า โดยเน้นตรวจเข้มในสถานที่ ที่เป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง อาทิ ประตูน้ำ ซังฮี้ และจุดที่เป็นทางผ่านของผู้ชุมนุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook