บึ้ม! ตู้โทรศัพท์เชียงใหม่รถ ตร.พัง-ไร้เจ็บ

บึ้ม! ตู้โทรศัพท์เชียงใหม่รถ ตร.พัง-ไร้เจ็บ

บึ้ม! ตู้โทรศัพท์เชียงใหม่รถ ตร.พัง-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ระเบิดตู้โทรศัพท์สาธารณะ หน้าวัดทรายมูลเมือง อ.เมืองเชียงใหม่ ห่างด่านตรวจของตำรวจไม่ถึง 100 เมตร แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุ คนร้าย นำระเบิดไม่ทราบชนิดมาวางไว้ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ หน้าวัดทรายมูลเมือง ถนนมูลเมือง อ.เมืองเชียงใหม่ ห่างจากด่านตรวจจับรถผิดกฎหมาย เพียงไม่เกิน100 เมตร และอยู่ก่อนถึง มัณฑเลย์ ผับชื่อดัง กลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนักเที่ยว กำลังใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น ประมาณ 50 เมตร พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่มีผู้บาดเจ็บสอบสวน นายอาจาย หมายคำ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัท เคพีเอ็นมิวสิค จำกัด หรือ เชียงใหม่การดนตรี

ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะเข้าเวรยามอยู่ ได้เห็นมีควันพุ่งออกมาที่ด้านหน้าตู้โทรศัพท์สาธารณะดังกล่าว จึงเดินเข้าไปดู พบกระป๋องแป้งตั้งอยู่ในตู้โทรศัพท์และมีควันพุ่งออกมา จึงรีบวิ่งหลบ ก็เกิดระเบิดขึ้นดังสนั่น ส่งผลให้กระจกตู้โทรศัพท์และหลังคา แตกทะลุ และยังมีรถยนต์ เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค
สีเทา ทะเบียน กข 8734 เชียงใหม่ ของ ร.ต.อ.มานพ ค้าขาย ตำรวจภูธรภาค 5 ที่จอดทำธุระ ห่างตู้โทรศัพท์ประมาณ 50 เมตร ได้รับความเสียหายกระจกด้านหลังแตก ล่าสุด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook