เหวงลั่นหากนายกไม่มาวันนี้จะไม่คุยแล้ว

เหวงลั่นหากนายกไม่มาวันนี้จะไม่คุยแล้ว

เหวงลั่นหากนายกไม่มาวันนี้จะไม่คุยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอเหวง รับ การเจรจากับรัฐบาลเมื่อวาน ไม่คืบหน้า ลั่น หาก นายกฯ ไม่มาวันนี้ ก็จะไม่คุยแล้ว เพราะถือว่า ไม่จริงใจ ด้าน พายัพ ปัดไม่รู้เรื่อง ตระกูลชินวัตร ถอนเงิน มาเคลื่อนไหว

น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. ยอมรับว่า การเจรจาระหว่าง แกนนำนปช. และ รัฐบาล ที่นำโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ ไม่มีความคืบหน้าและไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใดๆร่วมกันได้ เป็นเพียงการยื่นข้อเรียกร้องของ นปช. ต่อ รัฐบาล เท่านั้น และเห็นว่า การเจรจาวานนี้ นายกฯ พยายามที่จะโจมตีกลุ่มนปช. โดยเฉพาะ ข้อเรียกร้องของกลุ่ม ที่ให้ นายกฯ ตัดสินใจยุบสภา แต่แกนนำ นปช. ก็สามารถตอบได้ทุกประเด็น พร้อมเตือนให้รัฐบาล ไม่ควรใช้เวทีเจรจา โจมตี กลุ่มนปช. เพราะจะส่งผลลบต่อรัฐบาลเอง ขณะเดียวกัน ยังคงยืนยันจุดยืนเดิม ว่า รัฐบาล ต้องยุบสภา ภายใน 15 วัน โดยปฏิเสธเงื่อนไขของรัฐบาล ที่จะต้องมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก่อนยุบสภา

นอกจากนี้ นายแพทย์เหวง ยังยืนยันด้วยว่า การเจรจาวันนี้ นายกฯ ต้องเป็นผู้เจรจาด้วยตนเอง หากไม่มา กลุ่มนปช. ก็จะยุติการเจรจาทันที เพราะถือว่า นายกฯ ไม่มีความจริงใจ ตามที่ได้ตกลงกันไว้ โดยการเจรจาในวันนี้ จะเป็นการเน้นในข้อเรียกร้องของกลุ่มนปช. ต่อรัฐบาล

ด้าน นายพายัพ ชินวัตร น้องชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ตนไม่ทราบเรื่องการถอนเงิน และไม่รู้เรื่องการเอาเงินมาจ่ายม็อบ เพื่อเคลื่อนไหว ส่วนใครจะถอนมาบ้าน ตนไม่ทราบ ไม่ขอออกความเห็นในสิ่งที่ นายกรณ์ ออกมาพูด

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook