ภาพปัจจุบัน "เด็กสวยที่สุดในโลก" ที่พ่อลาออกมาเป็นบอดี้การ์ด โตแล้วงามเหมือนเจ้าหญิง

ภาพปัจจุบัน "เด็กสวยที่สุดในโลก" ที่พ่อลาออกมาเป็นบอดี้การ์ด โตแล้วงามเหมือนเจ้าหญิง

ภาพปัจจุบัน "เด็กสวยที่สุดในโลก" ที่พ่อลาออกมาเป็นบอดี้การ์ด โตแล้วงามเหมือนเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก” ที่เคยทำให้พ่อของเธอถึงกับตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อมาทำหน้าที่บอดี้การ์ดปกป้องลูกสาว โตขึ้นมางดงามเหมือนเจ้าหญิง เพื่อนๆ ยกเป็น "เทพธิดาของโรงเรียน"

จำกันได้ไหม? “Mahdis Mohammadi” เด็กหญิงชาวอิหร่าน ที่โด่งดังเมื่อปี ค.ศ. 2018 ถูกยกให้เป็นเด็กที่สวยที่สุดในโลก ตั้งแต่อายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น ด้วยรูปลักษณ์ที่ราวกับนางฟ้า เครื่องหน้าที่งดงาม ดวงตากลมโต ขนตางอนหนา สันจมูกโด่งสวย และผมยาวตรงเหมือนตุ๊กตา ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดทำให้หนูน้อยเป็นที่รักและเอ็นดูของผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือบนท้องถนน มักมีคนเข้ามามอบของขวัญให้เธอ

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ทำให้พ่อแม่ของมาห์ดิสตัวน้อยเป็นกังวลอย่างมาก พ่อของเธอถึงกับลาออกจากงานมาอยู่บ้านเพื่อปกป้องลูกสาว มักจะอยู่เคียงข้างลูกในทุกที่ทุกเวลา ยกเว้นช่วงเวลาที่เธออยู่ที่โรงเรียน เพราะแม้ว่าเขาจะคอยดูแลชีวิตของลูกสาวอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะควบคุมทุกแง่มุมของเธอ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพ่อคนนี้คือการดูแลความปลอดภัยของลูกสาว และไม่ส่งผลกระทบต่อพัฒนาการตามปกติของลูก

คุณพ่อยังคอยสอนลูกสาวตัวน้อยๆ ถึงวิธีแยกแยะระหว่างคนดีกับคนเลว เพราะสำหรับเด็กผู้หญิงแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าการรักตนเองและการปกป้องตนเองเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยหวังว่าภายใต้การดูแลและปกป้องอย่างพิถีพิถันของพ่อ เธอเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง มีความสามารถในการคิดอย่างอิสระ และรู้วิธีประเมินผู้คนและสถานการณ์ เพราะเขารู้ว่าตนเองไม่สามารถอยู่กับลูกสาวได้ตลอดเวลา และเธอก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัว รวมทั้งสภาพแวดล้อมทางสังคมในการสำรวจและเรียนรู้ด้วยตนเอง เพราะนั่นคือบทเรียนสำคัญที่ทุกคนต้องได้รับประสบการณ์ในชีวิต

ปัจจุบันเด็กหญิงเจ้าของฉายาสวยที่สุดในโลก เติบโตขึ้นมาจนอายุ 12 ปีแล้ว ความงามของเธอไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลา แต่กลับสวยงามตระการตาจนเป็นเหมือนเจ้าหญิงจริงๆ สามารถดึงดูดความสนใจของทุกคนทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว แน่นอนว่าในสภาพแวดล้อมของโรงเรียน เธอก็มักจะเป็นศูนย์กลางของความสนใจเสมอ เป็นที่ยอมรับจนถูกยกให้เป็น "เทพธิดา" ในสายตาของเด็กๆ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสถาบัน

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ ของ ภาพปัจจุบัน "เด็กสวยที่สุดในโลก" ที่พ่อลาออกมาเป็นบอดี้การ์ด โตแล้วงามเหมือนเจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook