สาวใช้เท้าอาบน้ำลูกวัย 1 เดือน คนดูคลิปเป็นแสนๆ ลุ้นสุดตัววินาที ใช้สำลีก้านปั่นจมูก

สาวใช้เท้าอาบน้ำลูกวัย 1 เดือน คนดูคลิปเป็นแสนๆ ลุ้นสุดตัววินาที ใช้สำลีก้านปั่นจมูก

สาวใช้เท้าอาบน้ำลูกวัย 1 เดือน คนดูคลิปเป็นแสนๆ ลุ้นสุดตัววินาที ใช้สำลีก้านปั่นจมูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปสาวใช้เท้าอาบน้ำลูกวัย 1 เดือน วันเดียวคนดูเป็นแสนๆ ลุ้นทุกวินาที เผยเรื่องราวเบื้องหลังยิ่งบีบหัวใจ

Phan Tường Vy  คุณแม่ยังสาว ซึ่งเกิดในปี ค.ศ. 1995 อาศัยอยู่เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม ได้แชร์คลิปที่เธอใช้เท้าอาบน้ำให้ลูกน้อย ซึ่งหลังจากโพสต์บน YouTube ในวันแรกก็มีผู้เข้าชมเกือบ 2.5 แสนครั้ง กระทั่งล่าสุดยอดวิวพุ่งขึ้นไปถึง 7.5 แสนครั้งแล้ว

ในคลิปคุณแม่ยังสาวเปิดเผยว่า เนื่องจากคุณแม่ของเธอไม่อยู่บ้าน เธอจึงอาบน้ำให้ลูกสาวที่เพิ่งเกิดเมื่อเดือนที่แล้วด้วยตัวเอง แม้ว่าสามีของเธอจะอยู่ที่บ้าน แต่เธอก็รู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะปล่อยให้สามีอาบน้ำให้ลูก อีกทั้งเมื่อตอนให้กำเนิดลูกชายคนโต เธอก็อาบน้ำให้เขาด้วยตัวเองหลายครั้ง ดังนั้นจึงมั่นใจมากเพราะมีประสบการณ์มาก่อน

ทันทีที่เธอพูดจบ เธอก็ใช้เท้าถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายทารก และพาเข้าไปในห้องน้ำทันที สระผมและอาบน้ำให้ลูกอย่างชำนาญ สามารถเคลื่อนย้ายลูกน้อยจากกะละมังใบเล็กไปยังกะละมังใบใหญ่ได้โดยไม่ยาก และหลังจากอาบน้ำเสร็จ ยังสามารถเช็ดศีรษะและร่างกาย จับแต่งตัวชุดใหม่ รวมทั้งทำความสะอาดจมูกของทารกด้วยสำลีพันก้าน ซึ่งแน่นอนว่าทำขั้นตอนด้วยเท้าทั้งหมด

เมื่อดูคลิปในตอนแรกหลายคนกังวลเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวด้วยเท้าของเธอ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ต้นจนจบแม่คนนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอสามารถดูแลลูกได้ดีมาก จนผู้คนเปลี่ยนจากความสงสัยและกังวล มาเป็นความชื่นชมคุณแม่สู้ชีวิตคนนี้ เพราะสำหรับหลายๆ คน แม้แต่การอาบน้ำทารกแรกเกิดด้วยมือ ยังทำให้พวกเขารู้สึกสั่นคลอน แต่เธอกลับใช้เท้าทำทุกอย่างได้ราบรื่นมาก

เป็นอัมพาตสองมือตั้งแต่เด็ก และเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว 6 ปี

ตามรายงานพบว่า หญิงสาวรายนี้เกิดในปี พ.ศ.2538 พร้อมกับร่างกายปกติ แต่หลังจากเป็นไข้จากโรคลมบ้าหมู ในวัย 6 ขวบ ก็ประสบกับผลที่ตามมาอย่างรุนแรง มือหดลงและสูญเสียความรู้สึก จากนั้นเธอต้องเรียนรู้ที่จะทำทุกอย่างด้วยเท้า เพื่อที่จะได้ไม่ต้องพึ่งพาผู้อื่น ตั้งแต่กิน แต่งตัว ทำอาหาร แม้แต่แต่งหน้า ทำผม ถ่ายทำและตัดต่อคลิปวิดีโอ ก็สามารถทำเองได้ทั้งหมด ต่อมาเมื่อมีลูกก็ยังทำหน้าที่แม่ได้เป็นอย่างดีด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงวัยรุ่นเธอเคยประสบกับเรื่องราวความรักที่ยากลำบาก เพิ่งรู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ตอนที่เลิกกับแฟนหนุ่มไปแล้ว และตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเพราะแฟนเก่าของเธอไม่ยอมรับลูก หลังจากเลี้ยงลูกคนเดียวมา 6 ปี ในเดือนมีนาคม 2566 เธอได้จัดพิธีหมั้นกับสามีคนปัจจุบันที่อายุเท่ากัน และมาจากบ้านเกิดเดียวกัน ก่อนที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในเวลาต่อมา

ความรักครั้งนี้ทั้งสองพบกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก และรักษาความสัมพันธ์แบบเพื่อนกันสักพัก ก่อนจะออกเดทกันอย่างเป็นทางการ เธอเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์ในชีวิตของเธอให้เขาฟังอย่างตรงไปตรงมา ชายหนุ่มก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าเขาไม่เห็นว่ามันเป็นปัญหาใดๆ เลย เขารักและภูมิใจในตัวเธอมาก เพราะถึงแม้มือของเธอไม่แข็งแรง แต่เธอก็ยังทำทุกอย่างได้ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังมอบความรักให้กับลูกเลี้ยงอย่างเต็มเปี่ยมด้วย

ปัจจุบันหญิงสาวที่มีหัวใจแข็งแกร่งคนนี้ ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีสามีคอยอยู่เคียงข้าง เธอเป็นทั้งนักธุรกิจหญิง ช่างแต่งหน้า และยังทำคอนเทนต์เกี่ยวกับชีวิตประจำวันลงโซเชียลฯ ช่อง YouTube มีผู้ติดตามเกือบแสนคน เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย ชาวเน็ตต่างส่งคำอวยพรและแสดงความยินดีกับเธอ เพราะหลังจากผ่านพายุร้ายมาหลายครั้งในชีวิต ตอนนี้ก็ได้มีความสุขอยู่กับครอบครัวเล็กๆ ที่น่ารัก 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สาวใช้เท้าอาบน้ำลูกวัย 1 เดือน คนดูคลิปเป็นแสนๆ ลุ้นสุดตัววินาที ใช้สำลีก้านปั่นจมูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook