ก้อง-สหรัถแย้มเร็วๆนี้อาจมีข่าวดี

ก้อง-สหรัถแย้มเร็วๆนี้อาจมีข่าวดี

ก้อง-สหรัถแย้มเร็วๆนี้อาจมีข่าวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม ก้อง-สหรัถ แย้มอาจมีข่าวดีกับแฟนสาวนอกวงการ ปลื้มร่วมงานซิทคอม หม่ำ จ๊กมก ใน วงษ์คำเหลาเดอะซีรี่ส์ บอกชื่นชอบผลงานมานาน แต่รับ หวั่นขัดคาแร็กเตอร์ตัวเอง

ทำเอาแฟนๆ มีเฮ เมื่อพระเอกมาดนุ่ม "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" ตกปากรับคำ เล่นบทพระเอกซิทคอมสุดฮาเรื่อง "วงษ์คำเหลาเดอะซีรี่ส์" ของ หม่ำ จ๊กมก แบบไม่รอช้า เนื่องจากหลงเสน่ห์ตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว งานนี้พระเอกหนุ่ม ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหัวใจนั้น เจ้าตัวบอกเป็นนัยๆ ว่า อาจจะมีข่าวดี "ก็ใจอ่อน ตกปากรับคำเล่น "วงษ์คำเหลา เดอะซีรี่ส์" เพราะชอบพี่หม่ำเป็นทุนอยู่แล้ว พอติดต่อมาเลยไม่เล่นตัวเท่าไหร่ (หัวเราะ) คือ หลงเสน่ห์พี่หม่ำประมาณนั้น ต้องลองติดตามชมกันนะครับ น่าจะออนแอร์ 10 เมษายน นี้ เรื่องราวจะเป็นยังไงก็คงฮาเหมือนในหนังแต่อาจจะมีฮากว่า แค่โลโก้พี่หม่ำการันตีก็ฮาแล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจว่า "หนุ่มก้อง" คบกับแฟนสาวนอกวงการนาน 10 ปี ยังไม่เห็นวี่แววลั่นระฆัง จะมีข่าวดีบ้างไหมก็ได้คำตอบว่า "ผมไม่กลัวเรื่องแต่งงานนะ แต่รู้สึกว่า ยังไม่พร้อมมากกว่า ยังเฉยๆ ถ้าพร้อมก็ค่อยว่ากัน ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องซีเรียสอะไร แต่รู้สึกเหมือนกันว่า น่าจะถึงเวลาบ้างแล้ว เพื่อนๆ อย่าง จอห์น นูโว ก็มีลูกชายตัวโตทันพ่อแล้ว ที่ผ่านมา ที่ไม่อยากแต่งงาน ไม่รู้สิ ชีวิตก็ทำงานไป ปล่อยไปเรื่อยเปื่อย ไม่ซีเรียสอะไรมาก อาจจะเพราะเราไม่ได้ให้ความสำคัญ ว่าแต่ง หรือไม่แต่ง ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เฉพาะความคิดผมนะ แต่ความเข้าใจ ความรัก น่าจะสำคัญมากกว่า แต่ถึงเวลาก็ต้องโอเคครับ รอลุ้นข่าวดีกันดีกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook