หนุ่มช็อก เปย์แฟนสาวไปเป็นแสน ก่อนเจอความลับใต้กระโปรง แบกส่งตำรวจทันที!

หนุ่มช็อก เปย์แฟนสาวไปเป็นแสน ก่อนเจอความลับใต้กระโปรง แบกส่งตำรวจทันที!

หนุ่มช็อก เปย์แฟนสาวไปเป็นแสน ก่อนเจอความลับใต้กระโปรง แบกส่งตำรวจทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแทบไม่เชื่อสายตา เปย์แฟนสาวไปเป็นแสน ได้เจอครั้งแรกโป๊ะแตก ใต้กระโปรงเธอไม่ใช้ “ของผู้หญิง”

ช่วงเช้าวันที่ 1 มกราคม 2567 สภ.เทียนเหวิน เขตหนานอัน เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน พบชายคนหนึ่งเดินเข้ามาที่สถานีเพื่อแจ้งว่าเขาถูกหลอกลวง ผู้ต้องสงสัยไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก "หญิงสาว" ที่เขาพามาด้วยนั่นเอง

ปรากฎว่า “จู้” (นามสมมุติ) เป็นผู้ชายจากมณฑลเสฉวน ว่างงานตั้งแต่เรียนจบมัธยมปลาย ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 เขาเริ่มปลอมตัวเป็นผู้หญิง และปรากฏตัวทางอินเทอร์เน็ตในชื่อ "ฉีฉี" และมีความสัมพันธ์โรแมนติกกับนายหลู่ (นามสมมุติ) สื่อสารกันทางออนไลน์เป็นประจำมานานกว่าหนึ่งปี

ที่ผ่านมาในระหว่างแชทหรือคอลคุยกัน จู้จะทำเพียงส่งเสียงพูดคุยเท่านั้น ไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าของเขา อีกทั้งยังหาสารพัดเหตุผลในการขอให้หลู่ซึ่งเป็น "แฟนหนุ่ม" โอนเงินให้เกือบ 2 หมื่นหยวน หรือเกือบ 1 แสนบาท

แต่แล้วทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยหลังจากที่พวกเขานัดพบกันในวันส่งท้ายปีเก่า เมื่อหลู่ค้นพบสิ่งผิดปกติบนร่างกาย "แฟนสาว" ของเขา

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 หลี่ชวนจู้ให้มาให้มาเคาน์ดาวน์ด้วยกัน เพื่อเผชิญกับ "ความท้าทายครั้งใหญ่" จู้ได้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นวิกผม เสื้อผ้าผู้หญิง กระเป๋าถือผู้หญิง มีอุปกรณ์ครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้าเหมือนผู้หญิงจริงๆ 

กระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2567 หลังจากที่ทั้งสองคนไปดูหนังด้วยกันในคืนส่งท้ายปีเก่า หลี่ชวนจู้กลับโมเทลเพื่อพักผ่อน ในจังหวะที่ลงจากรถนั้นเอง หลู่ต้องตกใจเมื่อพบว่าส่วนลับใต้กระโปรงของแฟนสาวนั้น เขามองแว้บเดียวก็มั่นใจว่ามันคือส่วนลับของผู้ชาย!!! จึงรีบไปพาอีกฝ่ายไปที่สถานีตำรวจทันที

หลังจากถูกตำรวจสอบปากคำ จู้ก็ยอมรับว่าแกล้งทำเป็นผู้หญิงเพื่อหลอกลวงเงินจากเหยื่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มช็อก เปย์แฟนสาวไปเป็นแสน ก่อนเจอความลับใต้กระโปรง แบกส่งตำรวจทันที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook