"เมรี" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ท้องแล้ว! เผยคลิปเล่นกีตาร์ให้ลูกฟัง

"เมรี" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ท้องแล้ว! เผยคลิปเล่นกีตาร์ให้ลูกฟัง

"เมรี" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ท้องแล้ว! เผยคลิปเล่นกีตาร์ให้ลูกฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่แล้วแล้วสำหรับ เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องหนุ่มเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกมาประกาศกลางไอจีว่ากำลังตั้งท้องลูกน้อย ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์กว่า 13 สัปดาห์ หรือ 3 เดือนกว่าแล้ว โดยมีกำหนดคลอด วันที่ 7 เดือน7  

โดย เมรี ได้เล่าว่า "เมกำลังจะมีลูก เมท้องค่ะ เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน 2 ม.ค. 2024 จากผลอัลตราซาวด์เมื่อวานอายุครรภ์ 13 สัปดาห์กับ 2 วัน กำหนดคลอดประมาณไว้วันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งเราคิดว่าโอเคถ้าได้จะดีเพราะเราเกิด 12 เดือน 12 ส่วนเพศยังไม่รู้ เดือนหน้าน่าจะรู้ ตอนนี้สุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี

เมไม่ได้มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความซวยหรือเรื่องไม่ดี แต่มองเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม คิดไตร่ตรอง ขบคิดกับตัวเองสักพักจนได้คำตอบว่ามันคงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกัน ที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้ เมอาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เมไม่กลับไป ไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา ทั้งหมดเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้

เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ ลำบากได้ เป็นคนที่พอดี ไม่ต้องรวยเวอร์ ให้โตมามีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ลูกอาจจะอยากดื่ม สูบบุหรี่ก็แล้วแต่ลูก ตราบใดที่มันไม่ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำร้ายตัวลูกเอง ไม่เบียดเบียนใคร จะดูแลตัวเองให้ดีเพื่อลูกแข็งแรง

ถ้าวันข้างหน้า มีวันไหนเมไม่สามารถทำได้อย่างที่เมพูด เริ่มทำให้ลูกรู้สึกขาด รู้สึกแตกต่าง อยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์เมก็จะขอโทษลูก แต่ ณ วันนี้ เมตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ฝากเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ

ในตอนที่เมยังไม่สามารถบอกใครได้ สิ่งที่ต้องการคือเพื่อนคู่คิด คนช่วยคิด ช่วยกันตัดสินใจ เป็นเรื่องที่ใหม่มาก และใหญ่มากสำหรับเม ทำคนเดียวไม่ไหว แต่เมไม่มีเขา เมแค่ขอให้เขามาทำหน้าที่พ่อ มาในฐานะพ่อ มาตรวจเลือดให้ลูกหน่อย เขาก็..."

โดยล่าสุด เมรี ได้โพสต์ว่าเพิ่งไปฝากครรภ์และได้อัลตร้าซาวด์อีกครั้ง กับแคปชั่นว่า "วันนี้มาฝากครรภ์ที่ใหม่ค่ะ เลยได้อัลตร้าซาวอีกครั้ง.. ลูกแข็งแรงมาก ทุกส่วนที่สำคัญ แล้วตอนพูดถึงจมูกนางว่าจะมีดั้งมั้ย นางก็เอามือขึ้นมาปิดจมูก! มันกวนตีนเหมือนแม่มันเลยยยย"

รวมถึงคลิปในสตอรี่ไอจีตอนที่ เมรี ไปอัลตร้าซาวด์ลูกที่โรงพยาบาล และคลิปน่ารักๆ ที่กำลังเล่นกีตาร์เพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ" ให้ลูกน้อยในท้องฟัง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมรี" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ท้องแล้ว! เผยคลิปเล่นกีตาร์ให้ลูกฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook