หดหู่ สาววัย 24 ถูกเพื่อนบ้าน-คนงาน ข่มขืนทั้งที่กำลังท้อง หนักสุดคือผัวตัวเอง

หดหู่ สาววัย 24 ถูกเพื่อนบ้าน-คนงาน ข่มขืนทั้งที่กำลังท้อง หนักสุดคือผัวตัวเอง

หดหู่ สาววัย 24 ถูกเพื่อนบ้าน-คนงาน ข่มขืนทั้งที่กำลังท้อง หนักสุดคือผัวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตสุดรันทด สาวท้องถูกผัวซ้อม บังคับมีเซ็กซ์ ก่อนหน้านี้ถูกเพื่อนบ้าน-คนงานลากไปข่มขืน คิดจบชีวิตแต่ได้สติเพราะลูกในท้องดิ้น

จากกรณี เพจครูตะวัน ประทีปแห่งที่ราบสูง ได้โพสต์ข้อความว่า #เพื่อชีวิตของแม่และเด็ก #กำพร้าไร้บ้านไร้ที่พึ่ง #ผึ้งและลูกต้องรอด น.ส.ผึ้ง วัย 24 ปี หญิงกำพร้า ไร้บ้าน ในเขตเมืองอุดรธานี ที่ถูกสามี ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ทำร้ายอย่างต่อเนื่อง ในขณะตั้งครรภ์ เข้ามาขอความช่วยเหลือ พักพิงพึ่งพาที่ศูนย์เรียนรู้ฯ บ้านพ่อครูตะวันเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา โดยไร้การติดต่อจากสามีซึ่งไม่ได้จดทะเบียน พ่อครูตะวัน กลุ่มครูข้างถนน ได้มอบหมายให้ ครูหิน ชัชนันท์ หมายมั่น ทีมงานอาสาสมัคร กลุ่มครูข้างถนน นำ นส.ผึ่ง ไปพบแพทย์ ที่ รพ.ศูนย์อุดรตามใบส่งตัวของ รพ.เทศบาลนครอุดร วันนี้ แพทย์แจ้งว่า น.ส.ผึ้ง มีเบาหวานขึ้น ถึง 300 จึงขอให้นอนดูอาการ และรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานี เนื่องจากกำหนดคลอด ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เกรงว่า จะเป็นอันตราย ท่านใด มีของใช้ จำเป็นสำหรับแม่และเด็กแรกเกิด นำมาบริจาค ได้นะครับ เพื่อชีวิตของเด็กแรกเกิด และแม่ ซึ่งกำพร้า ไร้บ้าน ไร้ที่พึ่ง (ครูตะวัน) เพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา

วันที่ 6 มกราคม เวลา 13.00 น. ผุ้สื่อข่าวได้ติดต่อ น.ส.น้องผึ้ง อายุ 24 ปี ชาวตำบลหมากแข้ง กำลังท้อง 8 เดือน นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ตนมีสามีคนแรกและมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ลูกชายอายุ 8 ขวบ แต่ได้เลิกกันกับสามีไปแล้ว ก่อนที่จะคบหากับนายมอส อายุ 32 ปี ชาวตำบลสุ่มเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี แล้วก็ไปอยู่บ้านสามี ในขณะตั้งท้องอยู่ประมาณ 4-5 เดือน ช่วงเย็นได้มีเพื่อนบ้าน ได้มาเรียกสามี แต่สามีนอนหลับอยู่ในบ้าน ตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน จึงได้เดินออกไปหาเพื่อนบ้าน แต่เพื่อนบ้านลากไปข่มขืนป่าหลังบ้าน พอสามีรู้จึงพาไปแจ้งแจ้งความกับตำรวจ สภ.เพ็ญ

จากนั้นสามีไปทำงานในไร่มะละกอ ที่ จ.กำแพงเพชร โดยสามีพาตนไปด้วย ขณะท้องอยู่ 6 เดือน คนงานด้วยกันก็มาเรียกสามี ซึ่งนอนในบ้านพักคนงาน ตนก็เลยออกมา แต่ก็ถูกคนงานลากไปข่มขืน พอสามีรู้ก็พาไปแจ้งความกับตำรวจ ดำเนินคดีที่กับคนที่ข่มขืนตน แล้วได้เดินทางกลับมาบ้านสามี ที่ อ.เพ็ญ แต่สามีคิดไปเองตนไปเล่นชู้ เด็กในท้องไม่ใช่ลูกของเขา จะทำร้ายตนเองประจำเกือบทุกวัน หากวันไหนสามีอยากร่วมเพศ ก็จะพาไปข้างนอก ทำร้ายร่างกายในป่าก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน ทำให้ตนทรมานมาก ทั้งร่างกายและจิตใจบอบช้ำ จึงได้หนีมาขอความช่วยเหลือกับครูตะวัน ทำให้หลุดจากขุมนรกมาได้

นายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา ครูตะวัน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนตุลาคม 66 น้องผึ้ง หลอกสามี ให้พามาหายายแต่ที่จริงแล้วต้องการมาขอความช่วยเหลือกับตนเอง ซึ่งตอนนั้นใช้อุบายมาขอข้าวสารอาหารแห้ง ตนเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายเห็นผิดสังเกต น้องผึ้ง มีอาการไม่ยอมกลับไปบ้านกับสามี ตนก็เลยพาน้องผึ้งไปคุยในบ้าน ไม่ให้สามีเข้าไปด้วย ทำให้ทราบเรืองราวที่เกิดขึ้นว่าสามีกระทำกับน้องผึ้ง ขณะท้องอยู่ก็ทำร้ายและบังคับมีเพศสัมพันธ์ด้วยอยู่ตลอด ตนก็เลยให้น้องผึ้งพักอยู่บ้าน บอกให้สามีของน้องผึ้งกลับบ้านไป

พอวันต่อมานายมอส มาหาเมีย ร้องไห้กราบเท้าเมีย อยู่ 3 วัน พร้อมกับสัญญาว่า จะไม่ทำแบบนั้นอีก ทำให้น้องผึ้งใจอ่อน จึงยอมกลับไปอยู่บ้านกับสามี หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน สามีก็ยังทำพฤติกรรรมเหมือนเดิม ทำให้น้องผึ้งทนไม่ได้แล้ว จึงได้ขอเงินจากชาวบ้าน 40 บาท นั่งรถโดยสารกลับเข้ามาตัวในเมืองอุดรธานี พอถึงคิวรถรังษิณา ไม่รู้จะไปไหน กลัวสามีจะตามพบ ในตอนนั้นคิดจะฆ่าตัวตาย จะกระโดดลงไปในอุโมงค์ เพื่อจะให้รถชนตาย แต่เกิดเจ็บท้องขึ้นมา ลูกในท้องดิ้น ทำให้ตั้งสติขึ้นมาได้ว่ายังมีลูกอยู่ในท้อง จึงได้ถามทางชาวบ้านแล้วเดินมาหาตนที่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง พอมาถึงเห็นสภาพทั้งร่างกายและจิตใจบอบช้ำมาก จึงได้ช่วยเหลือรับเอาไว้ ตอนนี้น้องผึ้งทั้งร่างกายและจิตใจ เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนสามีของน้องผึ้ง ไม่กล้ามาหา รู้เพียงว่าหนีไปทำงานต่างจังหวัด กลัวความผิดที่ทำกับภรรยา

ส่วน น.ส. คูณ อายุ23 ปี น้องสาวของ น.ส.ผึ้ง เล่าว่า ในตอนแรกทราบเพียงว่า พี่สาวได้สามีใหม่แล้วตั้งท้องด้วย มารู้เรื่องตอนพี่สาวมาขอความช่วยเหลือจากครูตะวัน ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายและบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยขณะท้องอยู่ รู้สึกเสียใจมากที่พี่สาวมาเจอแบบนี้กับสามีใหม่ พอพี่สาวได้รับความช่วยเหลือให้หลุดออกมาจากขุมนรกรู้สึกดีใจมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook