สาวใจสลาย แม่บอกลูกเขยมีชู้ ทั้งที่เมียเพิ่งคลอด ผัวตอบมาประโยคเดียว ช็อกยิ่งกว่า

สาวใจสลาย แม่บอกลูกเขยมีชู้ ทั้งที่เมียเพิ่งคลอด ผัวตอบมาประโยคเดียว ช็อกยิ่งกว่า

สาวใจสลาย แม่บอกลูกเขยมีชู้ ทั้งที่เมียเพิ่งคลอด ผัวตอบมาประโยคเดียว ช็อกยิ่งกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แอบกระซิบบอกลูกเขยนอกใจ ทั้งที่เมียเพิ่งคลอดลูก ผัวตอบมาประโยคเดียวช็อกยิ่งกว่า แต่นั่นยังไม่ใช่ส่วนที่เลวร้ายที่สุด

เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า ลาซี เจน นักออกแบบตกแต่งภายใน จากรัฐอินเดียน่า สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังค้นพบความจริงว่าตัวเองโดนสามีนอกใจ และชู้รักของเขาก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นแม่แท้ ๆ ของเธอเอง

เจน เล่าเรื่องสุดตะลึงนี้ผ่านทาง TikTok จนมีคนเข้าไปชมกว่า 2.7 ล้านวิวแล้ว โดยบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 14 ปีก่อน เพียงไม่นานหลังจากที่เธอเพิ่งคลอดลูกสาว และกำลังมีปัญหาสุขภาพอย่างหนัก

“แม่ของฉันอาศัยอยู่กับเรา เธอพักอยู่ที่ห้องใต้ดิน แต่หลังจากผ่านไปหลายเดือน เธอก็เช่าบ้านที่อยู่ห่างจากเราเพียงหนึ่งช่วงตึก และสามีของฉันกับเธอต้องนั่งรถเพื่อออกไปทำงานด้วยกัน”

เจนยอมรับว่าเธอแอบสงสัย ระแวงในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอเกิดความขัดแย้งรุนแรงกับสามี ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน โดยเขาย้ายไปอาศัยอยู่ในบ้านเช่าของแม่ ส่วนแม่ย้ายมาอยู่กับเธอและทารกที่เพิ่งเกิด

“ตอนที่เธออยู่กับฉัน เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น เธอเริ่มเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับช่วงเวลาทั้งหมดนี้ที่เขานอกใจฉันกับผู้หญิงคนอื่น ๆ และเธอทำให้ฉันสัญญาว่าจะไม่บอกเขาว่าฉันได้ยินเรื่องนี้จากเธอ”

แต่เมื่อได้ฟังแล้วเจนก็ทนไม่ไหว เธอรีบขึ้นรถบุกไปเผชิญหน้าสามีถึงที่ บอกเขาว่ารู้เรื่องความเจ้าชู้ของเขามาจากแม่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เขาจ้องตาเธอกลับและเชือดกลับนิ่ม ๆ ว่า "แล้วหล่อนไม่บอกเธอด้วยเหรอ ว่าหล่อนกับฉันเราทำอะไรกัน"

เจนถึงกับหน้าซีดเมื่อได้ฟังเช่นนั้น เธอตัดสินใจกลับบ้าน และบอกให้แม่เก็บกระเป๋าออกจากบ้านของเธอไป ทำให้แม่หน้าซีดเผือดด้วยความตื่นตระหนก ก่อนจะหลุดปากบอกมาว่า "ยายรู้เรื่องหมดแล้ว ฉันจะโทรหาเธอ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน"

กลายเป็นว่าสิ่งที่เธอระแวงความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับสามีมาตลอด กลายเป็นความจริง แม้ทั้งคู่จะปฏิเสธไม่ได้คบหากันแบบจริงจัง

ซึ่งสำหรับเจนแล้วการหักหลังของทั้งคู่ยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด แต่เป็นการที่ตากับยายของเธอรู้ความจริงทั้งหมดแล้ว ยังเลือกที่จะเก็บเงียบไว้ต่างหาก

"ที่ผ่านมา ตากับยายที่เป็นเหมือนโลกทั้งใบของฉัน คอยอยู่เคียงข้างฉันมาทั้งชีวิตในยามที่ไม่มีใคร พวกเขารู้ว่าแม่กับสามีฉันแอบมีอะไรกัน แต่ไม่มีใครบอกฉันเลย"

เจนบอกอีกว่า นอกจากแม่ของเธอจะไม่แสดงความรู้สึกผิดใด ๆ ต่อเรื่องทั้งหมด แม่ยังพยายามจะไล่เจนออกไปจากบ้านที่เป็นของเจนด้วย เจนชี้ว่าแม่พยายามแย่งบ้านของเธอไป ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่มีงานหรืออาชีพ และไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวผ่านพ้นไป เจนได้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไร สร้างบ้านหลังเล็ก ๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งเธอยกเครดิตให้กับโศกนาฏกรรมนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับงานการกุศลของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook