เจ้าสาวไม่ขำ! สามีแกล้งแรงตอนตัดเค้ก ตบแล้วฟ้องหย่าทันที พีก ฮีโร่คือพี่ชายเจ้าบ่าว

เจ้าสาวไม่ขำ! สามีแกล้งแรงตอนตัดเค้ก ตบแล้วฟ้องหย่าทันที พีก ฮีโร่คือพี่ชายเจ้าบ่าว

เจ้าสาวไม่ขำ! สามีแกล้งแรงตอนตัดเค้ก ตบแล้วฟ้องหย่าทันที พีก ฮีโร่คือพี่ชายเจ้าบ่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวไม่สนุกด้วย โดนเจ้าบ่าวแกล้งกดหน้าลงเค้กแต่งงาน วิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ ก่อนลุยฟ้องหย่าหลังแต่งได้แค่ 48 ชั่วโมง

ในความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา หากขาดความเคารพซึ่งกันและกัน ก็มักจะเป็นสาเหตุของการหย่าร้างได้ง่ายๆ เช่นกรณีล่าสุดที่มีหญิงสาวออกมาเปิดเผยว่า เธอตัดสินใจหย่าขาดจากสามี หลังจากกล่าวคำสาบานในงานแต่งงานแค่ 48 ชั่วโมง เพราะเขาทำให้เธออับอายต่อหน้าแขกทุกคนในวันสำคัญ

หญิงสาวโพสต์เล่าผ่านทาง Reddit ฟอรัมยอดนิยมของชาวอเมริกัน โดยระบุ ก่อนวันแต่งงานเธอสังเกตเห็นว่า "แจ็ค" สามีของเธอ กำลังดูวิดีโอเกี่ยวกับการแกล้งกันในงานแต่งงาน เจ้าสาวถูกจุ่มหน้าลงไปในเค้กแต่งงาน และเธอก็รู้สึกได้ถึงลางสังหรณ์บางอย่าง จึงรีบบอกเขาว่าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในงานแต่งงาน ซึ่งเขาก็ยิ้มตอบกลับมา และสัญญาว่าจะไม่วางแผนแกล้งใดๆ ซึ่งหลังจากนั้นเธอได้ย้ำเตือนเขาอีกครั้ง ถ้าเล่นตลกอะไรแบบนี้ จะเลิกกันทันที

ในวันแต่งงานทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งถึงช่วงตัดเค้กซึ่งมีช่างภาพยืนอยู่ด้านหน้าบ่าวสาว ในตอนนั้นเธอรู้สึกถึงมือที่ด้านหลังศีรษะ และวินาทีต่อมาใบหน้าของเธอก็ลงไปจุ่มอยู่ในเค้ก ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่แต่งแต้มมาอย่างดีเท่านั้นที่เสียหาย แต่ชุดเจ้าสาวที่สวยงามก็พังหมดเลย เดือดร้อนกันไปหมด และสิ่งที่ทำให้เธอเขินอายยิ่งกว่านั้นคือเสียงหัวเราะจากแขกทุกคน แน่นอนว่าเจ้าบ่าวคือคนที่หัวเราะดังที่สุด ในขณะที่ช่างภาพรัวชัตเตอร์ถ่ายรูปไม่หยุด เธอโกรธมากถึงกับหันมาตบหน้าเจ้าบ่าว แล้วร้องไห้วิ่งออกมาจากสถานที่จัดงานแต่งทันที

"ฉันวิ่งไปที่ห้องน้ำและเริ่มร้องไห้ และทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียงตะโกนดังมาจากด้านนอก นั่นคือแฟรงค์ พี่ชายของเจ้าบ่าว" แฟรงค์เข้ามาบอกเธอว่า แจ็คมีเรื่องจะพูดด้วย ในตอนนั้นเธอสังเกตเห็นว่าชายในชุดเจ้าบ่าวตัวสั่นไปหมด และกล่าวขอโทษโดยไม่กล้าแม้แต่จะสบตากัน แต่พี่ชายก็บังคับให้เขามองตาแล้วขอโทษอีกครั้ง จากนั้นทั้งสามคนก็พากันกลับไปที่ห้องโถง บรรยากาศงานวิวาห์กลายเป็นเงียบกริบ เมื่องานจบลงเธอก็ไม่อยากเจอหน้าแจ็คอีกต่อไป จึงขึ้นรถของแฟรงค์กลับบ้าน

แฟรงก์ เปิดเผยในภายหลังว่า แจ็คมักพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำลายทุกโอกาสพิเศษเสมอ เขาเจอเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ในตอนนั้นพ่อแม่ของเขากลับบอกว่านี่คือวิธีที่พี่น้องเข้ากันได้ เขาจึงทนมันมาตลอด แต่เมื่อเห็นน้องชายเอาหน้าเจ้าสาวฝังลงในเค้ก ก็รู้สึกเบื่อหน่ายเต็มที ดังนั้นเมื่องานจบแล้วเจ้าสาวมาปรึกษาเขาว่า เขาจะกังวลไหมหากเธอตัดสินใจแยกทางกับแจ็ค เขาจึงตอบทันทีว่า "ไม่เลย" เพราะคิดว่า เธอเดิมสมควรได้เจอคู่ชีวิตที่ดีกว่านี้ และเขาไม่สนใจว่าน้องชายจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะแจ็คสมควรได้รับมันแล้ว

เพียง 48 ชั่วโมงหลังงานแต่งงาน หญิงสาวตัดสินใจยื่นฟ้องหย่ากับสามีหมาดๆ ของเธอ พร้อมกล่าวเสริมว่า "แจ็คบอกฉันว่าอย่าหย่าเลย เพราะมันเป็นแค่การเล่นตลกที่ไม่เป็นอันตราย ครอบครัวของเขาและครอบครัวของฉันต่างก็บอกฉันว่า มันไร้สาระที่จะบอกว่าการแต่งงานสิ้นสุดลงด้วยเหตุนี้” อย่างไรก็ตาม เธอได้ตัดสินใจแล้วและจะดำเนินขั้นตอนการหย่าร้างให้เสร็จสิ้น

ขณะที่กระแสทางด้านโลกออนไลน์ ทันทีที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตก็แสดงการสนับสนุนหญิงสาวให้หย่าร้าง โดยมีคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า "เขาโกหก และไม่ให้ความเคารพ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการในชีวิตแต่งงาน การหย่ากับเขาตอนนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องทนกับความใจสลายอีกต่อไป คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook