สาวไทยซ้ำ ใช้แอปฯ หาคู่ เจอหนุ่มมะกันล่าแต้ม ทำร้าย-ลักทรัพย์ แถมถ่ายคลิปโป๊แฉว่อน

สาวไทยซ้ำ ใช้แอปฯ หาคู่ เจอหนุ่มมะกันล่าแต้ม ทำร้าย-ลักทรัพย์ แถมถ่ายคลิปโป๊แฉว่อน

สาวไทยซ้ำ ใช้แอปฯ หาคู่ เจอหนุ่มมะกันล่าแต้ม ทำร้าย-ลักทรัพย์ แถมถ่ายคลิปโป๊แฉว่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยสุดซ้ำ ขอปวีณาพาพบ "บิ๊กโจ๊ก" ตามล่าหนุ่มอเมริกัน หลอกให้รัก ลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ถ่ายคลิปโป๊ประจาน

วันนี้ (8 ม.ค 67 ) ที่สโมสรตำรวจ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา พาหญิงสาว 1 ใน 3 ราย พบ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีตกเป็นเหยื่อ “หนุ่มอเมริกัน” หรือนายโทมัส อายุ 33 ปี ล่าแต้มในแอปฯ หาคู่ หลอกคบหาสร้างฝันมีครอบครัวที่อบอุ่น

ก่อนมีความสัมพันธ์แอบถ่ายคลิป ซ้อมทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ ข่มขู่คุกคาม และมีการเอาคลิปโป๊ไปเผยแพร่ เพื่อขอช่วยติดตามตัว “หนุ่มอเมริกัน” รายนี้มาดำเนินคดี เพราะถือเป็นภัยร้ายของผู้หญิง หวั่นเอาคลิปโป๊ คลิปลามกสาวๆ ไปขายกลุ่มลับ คาดยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายไม่กล้าออกมาแจ้งความ

ปวีณา กล่าวว่า วันนี้ตนพาหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ตกเป็นเหยื่อ หนุ่มอเมริกัน ล่าแต้มในแอปฯหาคู่ หลอกให้ รัก หวังสร้างครอบ แต่ดันไม่เป็นอย่างที่คิด เหยื่อโดนทำร้ายร่างกาย โดนประจาน และยังโดนลักทรัพย์ ผู้เสียหายทั้งหมด 3 ราย แต่วันนี้ พาผู้เสียหายรายล่าสุดมา ขอความช่วยเหลือ จาก พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล ตามคนร้ายมาดำเนินคดี

พฤติการณ์ คือ ชายหนุ่มอเมริกัน ชื่อนายโทมัสจะ ชอบมาหลอกหญิงไทย หน้าตาดี หน้าที่การงานดี โดยใช้อุบายว่า ตนอยากสร้างครอบครัว อยากมีภรรยาคนไทยสักคน ไว้เป็นภรรยา และจะพาไปอยู่กินที่อเมริกัน จนเหยื่อ หลงเชื่อ และมีความสัมพันธ์กัน และนายโทมัส จะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปหญิงสาวโดยที่ไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันนายโทมัส ก็จะคุยและทำแบบนี้กับหญิงสาวอีกราย เมื่อหญิงสาวจับได้ และขอเลิกยุ่งเกี่ยวกับนายโทมัสจะใช้กำลังทำร้ายร่างกาย บีบคอ ใข้หมอนปิดหน้าจนเกือบหายใจไม่ออก ทำลายข้างของ และขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

โดย น.ส.ซี (นามสมมติ) เล่าว่า ตนพบนายโทมัสผ่านแอปหาคู่ มีการพูดคุยกันประมาณ 1 อาทิตย์ ก่อนจะมีการนัดเจอกัน โดยนายโทมัสอ้างว่า อยากหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง อยากสร้างครอบครัว และมีอาชีพเป็นทหารปลดประจำการ วันแรกที่เจอกัน นายโทมัสก็ขอตนแต่งงานทันที แต่ตนปฏิเสธและขอดูใจกันก่อน จากนั้นก็ได้มาอยู่กับนายโทมัสในบ้านเช่า ที่มีเจ้าบ้านแต่เป็นการแบ่งห้องนอน โดยหลังจากที่ได้ใช้ชีวิตกับนายโทมัสนั้ส นายโทมัสมีอารมณ์รุนแรง คุมอารมณ์ไม่อยู่ ประชดประชันและใช้คำพูดรุนแรง

จนเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 คนขอยุติความสัมพันธ์กับนายโทมัสและจะแยกย้ายกันตอนเช้ามืด ระหว่างนอนอยู่นั้นนายโทมัสได้ทำทีละเมอและต่อยเข้าที่ใบหน้าของตน ตนจึงเสนอให้นอนคนละฝั่งจะได้ไม่ละเมออีก แต่นายโทมัสได้นั่งคร่อมร่างตนและบีบคอจนเกือบขาดอากาศหายใจ พร้อมกับพูดว่า “ไม่ต้องมาบอกว่าให้ตนทำอะไร” ตนจึงร้องขอชีวิตโดยบอกว่า ให้ปล่อยตนไปตนจะไม่เอาเรื่อง นายโทมัสถึงยอมปล่อย

จากนั้นตนจึงได้รีบเก็บของเพื่อจะลงมาด้านล่างของบ้าน เพราะมีกล้องวงจรปิด แต่นายโทมัสก็ตามมาทะเลาะไม่เลิก จนตนต้องโทรแจ้งตำรวจ สภ.บางใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันวางสายกับตำรวจนายโทมัสได้คว้าโทรศัพท์ของเธอและปาลงพื้นในทันที ตนจึงตะโกนเรียกเจ้าบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ ประกอบกับตำรวจมาช่วยทันพอดีตนจึงปลอดภัย

น.ส.ซี ยังเล่าอีกว่า นอกจากนี้ยังมีเหยื่ออีกหลายรายทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยมีคนไทย 3 คนที่เข้าแจ้งความแล้ว และเชื่อว่ามีอีกบางส่วนยังไม่กล้าที่จะแจ้งความ ซึ่งตนยังรู้มาจากผู้เสียหายคนอื่นอีกว่า นายโทมัสมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย ถ่ายคลิปโป๊เพื่อประจาน และยังมีการสร้างแอคเค้าท์ปลอมเพื่อโพสคลิป ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่า นายโทมัสได้ถ่ายคลิปตนไว้หรือไม่ ตนสงสัยเพียงว่านายโทมัสมีโทรศัพท์หลายเครื่องแต่ไม่ได้สงสัยในจุดอื่น

นอกจากนี้ยังมี น.ส.เอ และ น.ส.บี อีก 2 ราย ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วยเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดเดินทางมาไม่ทัน แต่เหตุการณ์ของ น.ส.บี ได้มีการจดทะเบียนสมรสและแต่งงานกับนายโทมัสแล้ว ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายโทมัสมีอารมณ์ฉุยเฉียวและทำร้ายร่างกายเธอตลอด และในระหว่างนั้น นายโทมัสได้มีสัมพันธ์กับสาวอินโดนีเซียด้วย น.ส.บีจับได้จึงมีปากเสียงกัน โดยนายโทมัสได้ทำร้ายเธอด้วยการบีบคอ เอาหมอนกดหน้า ใช้กำปั้นทุบที่ศรีษะ และขังเธอในห้องน้ำ และเอาสร้อยคอหนัก 2 สลึงของเธอไป จากนั้นเธอจึงไปแจ้งความที่ สน.บางชัน เพื่อเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า

จากนั้นนายโทมัสโกรธมากจึงมีการโพสคลิปของเธอไปยังแอปพลิเคชันต่างๆ และส่งให้เพื่อนของเธอดู และยังตามราวีเธอด้วยการเอาคลิปไปโพสใน google map ในร้านอาหารที่เธอทำงาน ว่าเธอเป็นหญิงขายบริการ

ด้าน พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ ระบุว่า นายโทมัสเข้ามาประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือน ก.ค 2565 อยู่ในประเทศ 10-15 วัน และเข้ามาอีกเมื่อเดือน ส.ค. 2565 และล่าสุดเข้ามาเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2566 ยังไม่พบประวัติการออกนอกประเทศ สรุปได้ว่าใน 1 ปี นายโทมัสมีการเข้า-ออกประเทศ 4-5 ครั้ง อยู่ครั้งละ 10-15 วัน

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ระบุว่า นายโทมัสใช้วีซ่าท่องเที่ยว และมีประวัติในการเข้า-ออก ประเทศหลายครั้ง หลังจากนี้จะต้องมีการขอหมายค้นเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานว่าทำมานานแค่ไหน และมีเหยื่อกี่คน โดยเชื่อว่ามีการทำมาก่อนหน้านี้ ตนจะรับเรื่องมาดำเนินการเอง โดยจะมีการประสานไปยัง ตม.เพื่อที่จะบล็อคการหลบหนีออกนอกประเทศ และจะออกหมายจับให้ได้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook