"เป็กกี้" เปิดใจเหตุเลิกรา เผยอธิษฐานจิตตอนทุกข์ใจ เรื่องเฉลยเป็นช็อตๆ แบบโอ้โหเลย

"เป็กกี้" เปิดใจเหตุเลิกรา เผยอธิษฐานจิตตอนทุกข์ใจ เรื่องเฉลยเป็นช็อตๆ แบบโอ้โหเลย

"เป็กกี้" เปิดใจเหตุเลิกรา เผยอธิษฐานจิตตอนทุกข์ใจ เรื่องเฉลยเป็นช็อตๆ แบบโอ้โหเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยเหตุเลิกรากับอดีตสามี เผยเคยอธิษฐานจิตตอนทุกข์ใจ ผ่านไปหนึ่งเดือนเรื่องเฉลยออกมาเป็นช็อตๆ 

นักร้องและพิธีกรคนเก่ง เป็กกี้ ศรีธัญญา หลังจากประกาศเลิกรากับ ฐากูร อดีตสามีไปแบบช็อกๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวใน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร โดยเธอได้เล่าเหตุของการเลิกราเป็นเรื่องที่ผู้หญิงไม่สามารถให้อภัยได้ และเธอก็ให้อภัยไม่ได้ 

"มันเป็นเรื่องช็อกใช่มั้ยก็ช็อกค่ะ ผู้หญิงเราถ้าเรารักตัวเองเป็นเราแกร่งพอ เรารู้ว่าเป้าหมายเราคืออะไร แล้วถ้ามันมีเรื่องบางเรื่องที่ผู้หญิงที่ผู้หญิงไม่สามารถให้อภัยได้ มันมีไม่กี่เรื่องหรอกค่ะ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่เป็กไม่สามารถให้อภัยได้เท่านั้นเลย บางคนอาจจะรู้สึกว่าทำไมไม่ให้อภัยกัน เป็กทบทวนแล้วค่ะ เป็กให้อภัยไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าเกิดเป็กให้ได้เป็กคงให้แล้ว จะบอกว่าโมเมนต์ดีๆ มันมีนะคะ แต่เราลองไตร่ตรองแล้ว เป็กก็ว่าเป็กเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติและมีศักดิ์ศรี และเป็กก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานตั้งใจมากเพื่อสร้างครอบครัว"

แสดงว่าไม่ใช่ครั้งแรก น็อต วรฤทธิ์ ถามในรายการ ซึ่ง เป็กกี้ ก็ยิ้มๆ แล้วตอบว่าไม่ขอลงดีเทลดีกว่า 

"ส่วนประเด็นเรื่องเงิน ต้องบอกตามตรงว่าเรื่องเงินเป็นประเด็นรองสำหรับเป็กมาก นอกจากในประเทศไทยที่มี พี่มดดำ เป็นชูการ์แดดดี๊แล้วก็ยังมีเป็กที่เป็นชูการ์แดดดี๊อีกคนนึง บอกเลยว่าเรื่องเงินไม่มายด์เลยใช้อิสระได้เลยกับคนที่เรารัก เป็กไม่เคยซีเรียสเรื่องเงินเลย ส่วนเรื่องที่โพสต์เกี่ยวกับบัญชีเป็นเรื่องของเอกสารมากกว่าค่ะ"

"เรื่องการปั่นจักรยานก็เป็นปัญหาช่วงแรก พยายามปรับจูนกันมาสักระยะแล้ว ไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นเรื่องอื่นๆ ด้วยที่ไม่ใช่เรื่องจักรยานเรื่องเดียวแล้ว"

"กลับไปคุยกันได้ไหม เป็กว่าหนังสือเล่มเดิมเราอ่านจนรู้เนื้อใจหมดแล้ว เป็กว่าเป็กอ่านเล่มใหม่ดีกว่า" 

นอกจากนี้ เป็กกี้ ยังได้เล่าเรื่องราวชวนขนลุกได้ไปถ้ำนาคา เป็กกี้ บอกว่า "เพราะเห็น มดดำ ไปเลยอยากไปบ้าง ประกอบกับมีคนทักหลายคนว่าเห็นเป็กว่ายน้ำในสระมรกตสีเขียว เขาก็เลยถามว่าเคยไปบูชาพญานาคหรือยัง เรายังไม่เคยไป ก็เลยตั้งอธิษฐานจิตว่าถ้าเป็นลูกหลานพญานาค ขอให้เป็กมีงานที่บึงกาฬ และถ้าเป็กมีงานเป็กก็จะได้ไปไหว้ปู่ หลังจากนั้นมีคนติดต่องานให้ไปร้องเพลงที่บึงกาฬ แล้วพอไปปุ๊บเป็กก็เปิดสถานที่ต่างๆ ว่ามาแล้วต้องทำยังไง ไปที่ไหนบ้าง"

ทั้งนี้ เป็กกี้ ยังบอกอีกว่าตอนที่มีเรื่องเป็กได้ตั้งอธิษฐานจิต "ถ้ามีอะไรที่ลูกควรได้เห็น แล้วก็ไปไหว้ย่านาค ถ้าไม่ใช่คู่แท้ อะไรที่เป็นภยันอันตรายถึงลูก ขอให้ลูกได้เจอ จากนั้นเดือนหนึ่ง เท่านั้น ปั้ง ปั้ง ปั้ง ปั้ง ทุกอย่างเฉลยแบบโห้ว เห็นทุกอย่างแบบขนลุกจริงๆ จากไม่เคยเป็นสายมูอะไรเลย ต้องเชื่อ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป็กกี้" เปิดใจเหตุเลิกรา เผยอธิษฐานจิตตอนทุกข์ใจ เรื่องเฉลยเป็นช็อตๆ แบบโอ้โหเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook