แซ่บไม่พัก! ปล่อยภาพลับ นายช้างจุ๊บคุณแม๊ คุณแม่บอกไม่เห็นเป็นไร แม่หัวสมัยใหม่

แซ่บไม่พัก! ปล่อยภาพลับ นายช้างจุ๊บคุณแม๊ คุณแม่บอกไม่เห็นเป็นไร แม่หัวสมัยใหม่

แซ่บไม่พัก! ปล่อยภาพลับ นายช้างจุ๊บคุณแม๊ คุณแม่บอกไม่เห็นเป็นไร แม่หัวสมัยใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ม.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แถลงข่าวว่า ได้รับการแต่งตั้งจาก คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แต่งตั้งให้เป็นทนายความ โดยในช่วงท้ายการแถลงข่าวได้โทรศัพท์หา แม่ของแตงโม เพื่อสอบถามกรณีมีภาพหลุดถูกปล่อยออกมา เป็นรูปที่นายช้าง เลขาฯส่วนตัว หรือที่นายชัยวัฒน์ระบุว่าเป็นบอดี้การ์ดของคุณแม่ กำลังหอมแก้มคุณแม่อยู่

คุณแม่ภนิดา บอกว่า รูปที่หลุดออกมา แม่จำไม่ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ไม่รู้ว่าคุณช้างมาหอมแก้มทำไม แต่ถ้ารูปหลุดออกมาเป็นรูปหอมแก้มจริง ก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แม่มองว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเป็นคนหัวสมัยใหม่ ใครจะมาหอมแก้มแม่ก็ได้ แม่ไม่ได้เสียหายอะไร ถ้าเป็นแฟนกันจะแจ้งให้ทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่

ขณะที่ ทนายเดชา กิติวิทยานันท์ เปิดเผยถึงขั้นตอนหลังประกาศรับทำคดีให้คุณแม่แตงโม ระบุว่า สิ่งที่ต้องทำวันนี้คือต้องไปยื่นขอถอนทนายความชุดของนายชัยวัฒน์ออก โดยทำคำร้องและแม่แตงโมลงนามเรียบร้อยแล้ว และจากนั้นจะแต่งตั้งทนายความคนใหม่เข้าไป รับผิดชอบคดีที่ฟ้องกระติก แซน จ็อบและจำเลยอีก 1 คน ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะมีการขอคัดถ่ายเอกสารคำฟ้องต่างๆ ในสำนวน ซึ่งศาลจะนัดพิจารณาคดีวันที่ 23 มกราคมนี้ โดยมีการสอบพยานไปแล้วประมาณ 30 ปาก ยังเหลืออีกประมาณ 20 ปาก พร้อมยืนยันว่าแม่แตงโมแต่งตั้งตนเองเป็นทนายความแล้ว ส่วนเรื่องสัญญาว่าจ้างทนายและค่าตอบแทน ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่โดยทั่วไปคดีลักษณะนี้จะมีค่าจ้างทนายตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตามส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่มีการเรียกร้องเงิน 30% จากยอดเงินเยียวยาเหมือนทนายชุดเก่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการรับทำคดีครั้งนี้เป็นเรื่องผลประโยชน์ที่ลงตัวหรือไม่ ทนายเดชายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ แต่เพราะตนเองเห็นใจแม่แตงโมที่ถูกหลายคนรุมกระทำ และก็ไม่หวั่นว่าจะถูกฉีกสัญญาเลิกจ้างแต่อย่างใด

ส่วนคดียักยอกทรัพย์ ก็รับเป็นทนายความเช่นกัน ซึ่งจะมีการขอให้ตำรวจออกหมายเรียกปอ และ โรเบิร์ตมาเป็นพยาน เรื่องสาเหตุการโอนเงิน ซึ่งสอดคล้องกับที่แม่แตงโมเล่าให้ฟัง และเรียกนายชัยวัฒน์มาสอบปากคำ โดยยืนยันว่าคดีนี้มีหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะคลิปวิดิโอตอนทำสัญญากู้ยืมเงิน ซึ่งที่ผ่านมาได้คุยกับนายชัยวัฒน์แค่เพียงในรายการ แต่นายชัยวัฒน์ยังไม่รับสารภาพว่ายักยอกเงิน อ้างแต่ว่าแม่แตงโมเป็นลูกหนี้ ส่วนสัญญาว่าจ้างนายชัยวัฒน์เป็นที่ปรึกษาจัดหาทนายความให้ และจะได้ค่าตอบแทนเป็นส่วนแบ่งจากเงินเยียวยา 30% นั้น สัญญาดังกล่าวถือเป็นสัญญาค้าความ เพราะการที่ไม่ใช่ทนายความ แต่รับจ้างจัดหาทนายความให้ และนำเงินมาแบ่งกันนั้น ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ไม่สามารถกระทำได้

ส่วนเรื่องที่นายชัยวัฒน์กล่าวหาว่าแม่แตงโมมีความสัมพันธ์กับคุณช้าง บอดี้การ์ดนั้น ทนายเดชายืนยันว่า นายชัยวัฒน์ผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ ซึ่งหากแม่แตงโมและคุณช้างรู้สึกว่าได้รับความเสียหาย ก็สามารถเข้าแจ้งคงามดำเนินคดีได้ภายใน 3 เดือน รวมถึงนายชัยวัฒน์ควรออกมาขอโทษ ส่วนผิดจริยธรรมทนายความหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ทนายความ จึงไม่ผิด

นอกจากนี้ทนายเดชาได้โฟนอินหาแม่แตงโมเพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นดังกล่าว ซึ่งแม่ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง คล้ายกับที่โฟนอินสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ สน.บางซื่อ แต่มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า นายชัยวัฒน์ทำไปน่าจะเพราะหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้นายชัยวัฒน์พูดคุยสนิทสนมและพูดว่า คุณแม่สวย รักและเคารพ และก่อนหน้านี้ก็ทราบว่านายชัยวัฒน์มีภรรยาถึง 3 คน อีกทั้งแม่แตงโมยังอธิบายถึงคืนวันที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านร่วมกับนายชัยวัฒน์และคุณช้าง ว่า แม่นั่งติดกับคุณช้างจริง แต่ยืนยันไม่ได้มีการจุ๊บกันแน่นอน เพราะคนอยู่กันจำนวนมาก ส่วนภาพที่ออกมาคาดว่าเป็นคนในห้องอาหารแอบถ่ายไว้ ซึ่งทนายเดชายังได้ส่งภาพที่เป็นข่าวให้แม่แตงโมดู เมื่อแม่เห็นภาพแล้วจึงยอมรับว่าชายในภาพคือคุณช้างที่กำลังจุ๊บแม่ แต่จำไม่ได้ว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร และเป็นการจุ๊บแก้ม ไม่ใช่จุ๊บปาก ซึ่งมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ส่วนเรื่องการแจ้งความกลับนายชัยวัฒน์ ยืนยันว่าจะไม่มีการแจ้งความ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แซ่บไม่พัก! ปล่อยภาพลับ นายช้างจุ๊บคุณแม๊ คุณแม่บอกไม่เห็นเป็นไร แม่หัวสมัยใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook