เกมเรียบร้อย! ตำรวจบุกจับ "บุดดา บอย" ข้อหาข่มขืนสาวกสาววัย 15 ปี

เกมเรียบร้อย! ตำรวจบุกจับ "บุดดา บอย" ข้อหาข่มขืนสาวกสาววัย 15 ปี

เกมเรียบร้อย! ตำรวจบุกจับ "บุดดา บอย" ข้อหาข่มขืนสาวกสาววัย 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ kathmandupost แห่งประเทศเนปาล รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคมผ่านมา สำนักงานสอบสวนกลางได้เข้าจับกุม "ราม บาฮาดูร์ บอมจัน" เจ้าของฉายา "บุดดา บอย" ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองพุทธนิลกัณฐะ เมืองกาฐมาณฑุ

ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ตำรวจเดินหน้าตามหาตัว บอมจัน วัย 33 ปี ด้วยข้อหาต่างๆ โดยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 มีการยื่นฟ้องคดีแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ โดย บอมจัน ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กหญิงอายุ 15 ปี (ณ ขณะนั้น) ที่อยู่ในสถานะแม่ชี และอาศัยอยู่ในอาศรมของเขา

คดีระบุว่า บอมจัน ข่มขืนผู้เยาว์โดยล่อเธอไปยังห้องพักส่วนตัวของเขาเมื่อเวลา 21:20 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม 2016 ก่อนจะยังข่มขู่เด็กสาวไม่ให้บอกคนอื่นเรื่องที่ถูกเขาข่มขืนด้วย

นอกจากนี้ บอมจัน ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีที่สาวกชาย 4 คน หายตัวไปอย่างลึกลับ และคาดว่าตกเป็นเหยื่อฆาตกรรมภายในอาศรมของเขา

การล่าตัว บอมจัน เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020 สำนักงานสอบสวนกลางและตำรวจท้องถิ่น ได้บุกเข้าไปในอาศรมของเขาในเมืองไพรี สินธุลี แต่ไม่พบตัว ก่อนจะใช้เวลากว่า 3 ปีมาจับกุมได้สำเร็จในครั้งนี้

สำหรับ บอมจัน มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2005 จากการบำเพ็ญเพียร อ้างว่านั่งสมาธิเป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่รับประทานอาหารและน้ำ รวมไปถึงการนอนหลับพักผ่อน จนได้รับการขนานนามว่า "บุดดา บอย" จากเสียงเล่าลือและความเชื่อของชาวบ้านว่าเขาเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด

นับตั้งแต่นั้นก็มีลูกศิษย์เข้าหามากมาย ทำให้เขาร่วมกับกลุ่มสาวก ตั้งอาศรมปฏิบัติธรรมในเขตบารา, สารลาหิ, สินธุปาลโชค และ สินธุลี แต่ก็เกิดคดีความขึ้นจนวันนี้เปลี่ยนสถานะจากผู้นำทางจิตวิญญาณกลายเป็นผู้ต้องหาในที่สุด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เกมเรียบร้อย! ตำรวจบุกจับ "บุดดา บอย" ข้อหาข่มขืนสาวกสาววัย 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook