ลีเดีย ควง แมทธิว ขึ้นศาลไม่ยอมความ หมอกฤษณ์

ลีเดีย ควง แมทธิว ขึ้นศาลไม่ยอมความ หมอกฤษณ์

ลีเดีย ควง แมทธิว ขึ้นศาลไม่ยอมความ หมอกฤษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีเดีย ควง แมทธิว ขึ้นศาลไม่ยอมความ หมอกฤษณ์ ทักเบนโล สืบพยานอีกพรุ่งนี้

ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ควงแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ขี้นศาล เผยไม่ขอยอมความ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กรณีออกมาดูดวงแล้วฟันธงว่าจะเบนโล ปฏิเสธการประนีประนอม เหตุหมอดูชื่อดังไม่บริสุทธิ์ใจในการขอโทษ 31 มี.ค. 53 เวลา 09.30 น.ที่ห้องพิจารณาคดี 813 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสืบพยานโจทก์ในคดีหมายเลขดำที่ อ.4878/2551 ที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องแนวอาร์แอนด์บีแห่งค่ายอาร์เอส เป็นโจทก์ฟ้อง นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา น.ส.ศรัณย์รัชต์ ได้เบิกความเป็นพยานโจทก์ปากสุดท้าย ระบุว่า นายศุภกฤษฏ์ มีเจตนาที่จะหมิ่นประมาท ตนเองโดยมีหลักฐานเป็นวิดีโอเทปจากรายการทีวีพูลไลฟ์ทางช่อง 5 ที่กล่าวหาว่า ตนเองตั้งท้อง จากนั้นฝ่ายทนายจำเลยถามค้านนักร้องสาวในหลายประเด็น

โดยเฉพาะเรื่องการสำนึกผิดของ นายศุภกฤษฏ์ หลังมีข้อพิพาท ซึ่ง นายศุภกฤษฏ์ ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับร้องไห้ ขณะออกรายการโทรทัศน์หลายรายการ รวมทั้งประเด็นการอ้างอิงเกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์ โดย น.ส.ศรัณย์รัชต์ เบิกความตอบคำถามค้าน ว่า การที่ นายศุภกฤษฏ์ ออกมาร้องไห้ขอโทษตนผ่านสื่อ ก็เหมือนเป็นการรับสารภาพว่าได้กระทำผิดจริง แต่ช้าเกินไป เพราะความผิดเกิดมานานมากแล้ว แถมยังมาฟ้องกลับตน และ นายแมทธิว ดีน แฟนหนุ่ม กับ นางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา มารดาของตน ซึ่งศาลได้ยกฟ้องไปแล้ว 2 คดี แต่ นายศุภกฤษฏ์ ยังจะยื่นอุทธรณ์อีก ทำให้การยุติคดีนั้นเป็นไปได้ยาก

ภายหลังออกจากห้องพิจารณาคดี ผู้สื่อข่าวถามว่า หมอกฤษฏ์ ยื่นข้อเสนอเพื่อประนีประนอมแล้ว แต่ทำไมลีเดียไม่รับข้อเสนอ มีอะไรที่รับกันไม่ได้ ลีเดีย กล่าวสั้นๆ ว่า เป็นเพราะหมอกฤษฏ์ ต้องการจะขอโทษตนจริง แต่กลับไม่อยากเปิดเผยให้ใครทราบ จึงไม่สามารถตกลงยอมความกันได้ภายหลังสืบพยานแล้วเสร็จ โดยศาลนัดสืบพยานจำเลยอีก 5 ปาก ในวันที่ 1 เม.ย.นี้ โดย หมอกฤษณ์ เดินทางมาศาลใน เวลา 09.30 น. ส่วน "ลีเดีย"จะมาอีกครั้งในวันที่ 28 เม.ย.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook