ตั๊ก ฉะ เจ ไม่แมนงัดSMS แฉปัดเคยอยู่บ้าน

ตั๊ก ฉะ เจ ไม่แมนงัดSMS แฉปัดเคยอยู่บ้าน

ตั๊ก ฉะ เจ ไม่แมนงัดSMS แฉปัดเคยอยู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก-บงกช ฉะ เจ-มณฑล ไม่แมน งัด SMS แฉ ปัดเคยอยู่บ้านฝ่ายชาย โบ้ย สื่อเข้าใจผิด ลั่น ไม่ขอร่วมงานอีก ไม่โกธร แดน-ดนัย แขวะ

นางเอกทรงโต "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ออกโรงเคลียร์ข่าวอีกครั้ง ตั้งแต่มีกระแสข่าว หอบกระเป๋าย้ายข้าวของออกมาจากบ้าน "เจ มณฑล จิรา" ฉุน ฝ่ายชายด่า แฟนตาซี นางเอกสาวเลยเหน็บหนุ่มเจ ไม่แมน และยังงัดทีเด็ด โชว์หลักฐาน sms ที่ฝ่ายชายส่งมาให้จริง แถมยังไม่ขอร่วมงานฝ่ายชายอีก ยัน ไม่โกธร "แดน ดนัย" ออกมาแขวะ "ช่างกล้าพูดว่า เคยมาอยู่กินที่บ้าน" เล่นสาดโคลนไปโคลนมาอย่างนี้ สาวตั๊ก ก็เผยมาว่า

"คือตั๊กต้องบอกว่าไม่ได้ไปอยู่บ้านเจนะ ตั๊กก็บอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วก็ไม่เคยพูดว่าไปบ้านเจ แต่ตั๊กเคยไปทำงานบ้านเจ แต่ไม่ได้บอกว่าเข้าไปอยู่กับเขา ไม่เคยพูด แล้วตั๊กก็ไม่เคยพูดว่าเขาเป็นแฟนสักนิดเดียว ไปกรอเทปดูได้เลยว่า ตั๊กเคยพูดว่าเขาเป็นแฟนตั๊กไหม แต่ข่าวจะเขียนขึ้นหัวข้อเสมอว่าคบเจ หรือหอบผ้าไปอยู่บ้านเจ เจก็บอกว่าเขาเองก็ไม่อยากให้ตั๊กเสียหาย เพราะ ข่าวนี้ มันจะทำให้ตั๊กเสีย คือ ตั๊กไม่เคยไปอยู่กินกับเขา ตั๊กเคยไปกับ จอนนี่ ไปเพื่อทำงาน เอางานไปทำ แล้วมันก็ไม่ใช่กระเป๋าเสื้อผ้า นักข่าวเขียนว่า หอบผ้าหอบผ่อน แต่ตั๊กบอกว่า มันเป็นกระเป๋าสะพายของตั๊ก เป็นแค่กระเป๋าสะพายทั่วไป"

"ซึ่งไม่ต้องการที่จะเป็นข่าวกับมันหรอกนะ ที่ต้องเอาแมสเซจออกมาแฉ เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจว่า ตนเองเป็นคนตอแหล ที่เค้าบอกว่า ไม่เคยคุยมาหลายปี เอาเป็นว่า ตั๊กก็ไม่ขอพูดอะไรมาก เดี๋ยวคนจะสับสน เอาเป็นว่าดูหลักฐานแล้วกันว่า ใครเป็นคนโกหก เพราะหลักฐานก็เห็นๆกันอยู่แล้ว ก็ดูเอาเอง คนก็น่าจะเชื่อตั๊กบ้างนะ''

รู้สึกอย่างไรที่แดนพูดว่า ตั๊ก "ช่างกล้าพูดว่าเคยมาอยู่กินที่บ้าน" "ตั๊กก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะไม่เคยพูดว่าไปอยู่บ้านเขา มันเป็นการเข้าใจผิด ข่าวทำให้ตั๊กกับเจ ทะเลาะกัน และทำให้คนคิดว่าอย่างนั้นไง แต่คนก็ไม่อ่านหรอกรายละเอียดข้างใน เขาจะอ่านแค่หัวข้อว่าเป็นยังไง พอขึ้นหัวข้อแรงปุ๊บ มันก็กลายเป็นว่า คนก็ไม่อ่านข้างใน มันก็เลยเข้าใจไปตามหัวข้อ แดนก็เข้าใจผิด ซึ่งเราก็ไม่โกรธเขาหรอก ที่จะออกมาพูดอย่างนั้น เพราะเขาก็คงเข้าใจว่า มันเป็นตามข่าวที่เขาอ่าน ที่มันดูแรงๆ"

แล้วที่เจพูดว่า ตั๊ก แฟนตาซีจัด สร้างข่าวเพราะงานหด "ที่เจพูดว่าตั๊ก ตั๊กว่า เขาคงไม่ได้ตั้งใจจะพูดมั้ง แล้วตั๊กก็คิดว่าตัวเองจะมีงานหรือไม่มีงานยังไง ถ้ามันจะพูดอย่างนี้ก็ช่างมัน ชีวิตนี้กลัวแม่คนเดียวเท่านั้นพอแล้ว เพราะว่าก็ไม่ได้คิดจะคบกับคนแบบนี้อยู่แล้ว ท้ายที่สุดแล้ว เจก็ไม่ได้เป็นคนน่าคบอะไรมากมาย หนูทำขนาดนี้ ตัวเจเองก็คงไม่ได้อยากยุ่งกับหนูเหมือนกันแหละ ที่ทำอย่างนี้ เพราะไม่อยากให้เค้ามายุ่งกับหนูอีก จริงๆแล้ว ตั๊กคุยกับเจ เพื่อจะคุยกับ จอนนี่ แต่ดูท่าทางคงเป็นไปไม่ได้"

เข็ดไหมมีข่าวกับหนุ่มๆ "ก็เข็ด...ต่อให้โคตรหล่อยังไง ข้างในไม่ดี ก็จะมีเรื่องไม่ดีตามมาอยู่ดี ตอนนี้ รู้สึกขยาดคนหล่อนะ เจอหน้ากันก็คุยกันดี ส่งแมสเซจ หากันดี แต่ลับหลังก็มาว่า เรารู้สึกผิดหวังเหมือนกันที่เจออย่างนี้ เรียกว่าตัดขาดไปเลยก็ได้ ขอร้องว่า อย่ามาถามตั๊กอีกก็แล้วกัน เพราะตั๊กก็ไมได้อยากตอบเรื่อง 2 คนนี้แล้ว"

เห็นว่าจะมีผลงานด้วยกัน "ใช่ เร็วๆนี้ จะมีหนังเรื่อง ป๊อบสตาร์ ออกมา แต่ตั๊กคงไม่ไปร่วมงานด้วย คงไม่มีการเจอกับเขาอีก เพราะเขาหลงตัวเอง หรือ ตั๊กหลงตัวเอง ถ้าทางค่ายจะมาว่า ตั๊กก็ไม่สน เพราะไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายนั้นแล้ว คือเราจะร่วมโปรโมตกับค่าย แต่จะไม่ร่วมโปรโมตกับเขา เพราะจริงๆ ระหว่างที่ถ่ายทำอยู่ เขาเองก็มีปัญหากับ สหมงคลฟิล์ม กับ พี่ปรัชญา (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) แล้วผู้กำกับ ก็หนีกลับประเทศ ก่อนที่หนังจะจบ ผู้กำกับไม่ยอมกำกับหนังจนจบ ซึ่งก็ต้องมานั่งแก้ไขงานกันจนหูตาฉีก ถ้ายังไงไปถามพี่ปรัชญาก็ได้ค่ะว่า ตอนนี้ หนังที่ยังต้องแก้ไขอยู่ เป็นเพราะผู้กำกับของเขาหนีกลับประเทศก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook