ป๋อน้ำตาคลอลาจันทร์พันดาว โต้ไม่น้อยใจ

ป๋อน้ำตาคลอลาจันทร์พันดาว โต้ไม่น้อยใจ

ป๋อน้ำตาคลอลาจันทร์พันดาว โต้ไม่น้อยใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๋อ น้ำตาคลอ ลา จันทร์พันดาว โต้ไม่เคยน้อยใจ คุณแดง เปิดทาง ซี เสียบ รับอยากกลับร่วมงาน 7 สี อีก

ถึงคิวอำลา รายการจันทร์พันดาว ถาวรแล้ว สำหรับ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ'' โดยได้อัดรายการเป็นเทปสุดท้าย ในวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ซึ่งเทปดังกล่าว จะออนแอร์ วันจันทร์ที่ 26 เม.ย.นี้ โดยที่สตูดิโอ เจเอสแอล ลาดพร้าว 107 มีนักข่าวจำนวนมาก มารอสัมภาษณ์ โดยอดีตพระเอกลูกรัก 7 สี เปิดใจว่า

"สัญญายังไม่หมดครับ แต่ถึงเวลาแล้ว ที่รายการต้องปรับโฉม และเฟ้นหาพิธีกรคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่คู่กับ ''น้องกบ-สุวนันท์'' ข่าวว่ามีการเชิญนักแสดง 7 สี มาทดสอบหลายคน จะเป็น ''ซี-ศิวัฒน์'' หรือ "วีรภาพ" ตามที่มีข่าวออกมา ตัวผมก็ถือว่า เป็นเรื่องดีที่น้องๆ จะได้มีโอกาสเข้ามาแสดงความสามารถ ตัวผมสัญญายังไม่หมด แต่ยังมีสัญญาใจกับ 7 สี เพราะช่อง 7 คือ บ้านที่ผมโตมา ยืนยันว่า ไม่ได้ตัดสินใจหรือ ตกลงอะไรกับใครที่ไหน ที่ผ่านมาจะผ่านผู้จัดการผม คือ พี่เอ-ศุภชัย ตลอด

ผมยังมีเวลาคิด การเป็นนักแสดงอิสระ มันก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน มีคนติดต่อมาเยอะแยะไปหมดเลย บางคนติดต่อให้ไปเป็นพิธีกรรายการ บางคนให้ไปเป็นผู้กำกับให้ งานละครเวทีก็มี งานคอนเสิร์ตคาราบาว ล่าสุดก็ได้ร่วมแจม เป็นโอกาสที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องฟังว่า เราจะพิจารณายังไงต่อไป แต่เปอร์เซ็นต์ไม่เซ็นสัญญากับใครเลยมีสูงมาก เพราะอย่างน้อยการเป็นนักแสดงอิสระ มันก็อาจจะทำให้ผมได้ทำงานหลากหลายมากขึ้น ช่วงนี้ถือว่า เป็นช่วงพักก็แล้วกัน มีแพลนว่า จะไปอังกฤษด้วย

กับข่าวว่า น้อยใจคุณแดง "ตรงนี้ผมขอบอกเลยว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์เลย ไม่เคยพูด คือ ข่าวที่ออกมาหลายๆ ครั้ง มาจากคนที่คิดแทนผม หวังดีกับผม บางครั้งมันไม่เป็นความจริง บางทีก็แรงถึงขั้นถูกมองว่า เนรคุณ (น้ำตาคลอ) ผมเชื่อว่า คุณแดง ยังเมตตาผมเหมือนเดิม แต่ในส่วนการทำงาน ผมพูดกับคุณแดงตรงๆ ว่า ผมอยากทำอย่างนี้ เพราะผมโตแล้ว ผมย่อมที่จะมีความคิดเป็นของตัวเอง ตัดสินใจด้วยตัวเองได้ ท่านก็ให้โอกาส ช่อง 7 เป็นเหมือนบ้าน แต่ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ ผมก็เคยทำงานที่อื่น ผมเองเป็นแค่ลูกจ้างคนนึงเท่านั้น ในการทำงาน" ป๋อ กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook