2 สาวฝรั่ง นอนอาบแดดสบายใจเฉิบ ในเขตวัดเก่าแก่ เห็นชุดที่ใส่ยิ่งร้อง สาธุ!!!

2 สาวฝรั่ง นอนอาบแดดสบายใจเฉิบ ในเขตวัดเก่าแก่ เห็นชุดที่ใส่ยิ่งร้อง สาธุ!!!

2 สาวฝรั่ง นอนอาบแดดสบายใจเฉิบ ในเขตวัดเก่าแก่ เห็นชุดที่ใส่ยิ่งร้อง สาธุ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวฝรั่งนอนอาบแดดหน้าเจดีย์ วัดเก่าแก่ของเชียงใหม่ ชาวพุทธสุดทนยกมือ "สาธุ…" หลังพระบอกจะไปไล่ แต่ไม่เห็นไป

สองสาวชาวต่างชาติ มานอนอาบแดดในวัดเก่าแก่ของเชียงใหม่ ข้างเจดีย์โบราณ อย่างมีความสุข ในชุดเสือกร้าม กางเกงขาสั้น ประชาชนคนไทยสุดทนไปแจ้งให้กับพระสงฆ์ในวัด พระบอกว่า “เดี๋ยวจะไปบอกไกด์ ให้ไปไล่” แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สองสาวก็ยังคงนอนอาบแดด อย่างนั้น ชาวพุทธ ทำอะไรไม่ถูก ได้เพียงยกมือขึ้นท่วมหัวแล้วเปล่งวาจา “สาธุ….”

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 14 มค 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนชาวพุทธ ที่ไปเห็นภาพสองสาวชาวต่างประเทศ ใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น เป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป นอนอาบแดด บริเวณสนามหญ้า ข้างพระวิหาร และข้างพระเจดีย์เก่าแก่ของวัด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่วัดเชียงมั่น ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางพลเมืองดีชาวพุทธดังกล่าวได้ไปบอกให้กับพระสงฆ์ในวัด

โดยพระสงฆ์ดังกล่าวก็ได้บอกว่า “เดี๋ยวจะไปบอกไกด์ ที่นำชาวต่างประเทศนี้เข้ามาให้ไปไล่” แต่แล้วก็เงียบหายไป สองสาวนักท่องเที่ยวยังคงนอนอาบแดด อยู่ตรงนั้นอย่างมีความสุข พลเมืองดีดังกล่าว ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะต้องรีบไปทำธุระด้วย จึงได้ออกจากวัดไป และบอกว่า หากทำธุระเสร็จ ก็จะกลับมาดูอีกครั้งว่า สองสาวนักท่องเที่ยวยังนอนอาบแดด อยู่ที่เดิมหรือไม่ และมีการไปตักเตือนหรือบอกกล่าวให้หยุดกระทำหรือไม่อย่างไร

ต่อมาพลเมืองดีดังกล่าว ได้ย้อนกลับไปที่วัดเชียงมั่นอีกครั้ง พบว่าสองสาวนักท่องเที่ยวชาวยุโรปได้ออกไปจากวัดแล้ว คาดว่าคงอาบแดดหน่ำใจแล้วก็ได้ลุกออกไปจากวัด ก็อยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาแจ้งกับทางวัดหรือมีป้ายบอกตักเตือนการกระทำที่ไม่เหมาะสม ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นจะดีที่สุด

วัดเชียงมั่นนั้นคือว่าเป็นวัดเก่าแก่ของจังหวัดเชียงใหม่ มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน วัดเชียงมั่น เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาชม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 2 สาวฝรั่ง นอนอาบแดดสบายใจเฉิบ ในเขตวัดเก่าแก่ เห็นชุดที่ใส่ยิ่งร้อง สาธุ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook