มอส ปฏิภาณ ร่วมแสดงความยินดีกับยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี

มอส ปฏิภาณ ร่วมแสดงความยินดีกับยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี

มอส ปฏิภาณ ร่วมแสดงความยินดีกับยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอส ปฏิภาณ ร่วมแสดงความยินดีกับยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี ใน BOYd+NOP FAMILY CHRISTMAS FUN FEST 2023

ถ้าพูดถึงยาหม่องตราเสือ เชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีอยู่ประจำทุกบ้าน ทุกครอบครัวมายาวนาน ไม่ว่าจะปวดเมื่อย ปวดหัว เป็นหวัด คัดจมูก หรือแมลงสัตว์กัดต่อย ก็ต้องหยิบยาหม่องตราเสือมาทาเพื่อบรรเทาอาการ จนกลายเป็นความเคยชินมาตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายาย มาจนถึงรุ่นพ่อแม่ มาจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานในปัจจุบันเพราะเป็นยาหม่องตราเสือมีกลิ่นยูคาลิปตัส ที่หอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยสรรพคุณที่อเนกประสงค์ จึงทำให้ยาหม่องตราเสือ อยู่คู่ครอบครัวไทย และชาวเอเชียมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รู่น จนมาถึงวันนี้ ยาหม่องตราเสือ ก็ก้าวเข้าสู่การเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เพราะเป็นยาหม่องที่มีขายอยู่ใน 100 ประเทศทั่วโลก กลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ต้องมีติดบ้านทุกครอบครัว

 

ในโอกาสที่ยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี ทางแบรนด์ก็มีกลยุทธ์ในการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ยาหม่องตราเสือ ได้ทำการสนับสนุนคอนเสิร์ต BOYd-NOP FAMILY CHRISTMAS FUN FEST 2023  ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 22-23 ธ.ค. 2023 ที่จังหวัดชลบุรี ที่เป็นกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ที่มารวมตัวกันในงานดังกล่าว ซึ่ง “ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ “ หนึ่งในศิลปินนักร้องยุค 90’s ก็ได้มาร่วมกิจกรรมและแสดงความยินดีที่บูธกิจกรรมของยาหม่องตราเสือ ในโอกาสที่ยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ประทับใจที่มีต่อยาหม่องตราเสืออีกด้วย  

ก่อนอื่นก็ต้องแสดงความยินดีกับยาหม่องตราเสือ ครบรอบ 100 ปี เรียกว่าเป็นของที่ต้องมีติดบ้าน คุ้นเคย ชินตา ชินกลิ่น ต้องมีติดบ้านไว้ตลอด ตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายาย มาจนถึงรุ่นผม และใช้ต่อกันมายันรุ่นลูก รุ่นหลาน ก็ยังต้องมีไว้ใช้ และคิดว่าก็คงอยู่ด้วยกันไปอีกนาน ไม่ว่าจะปวด จะเมื่อย จะแมลงสัตว์กัดต่อย ก็ต้องนึกถึงยาหม่องตราเสือ เพื่อใช้บรรเทาอาการก่อนเป็นอย่างแรกเลย ใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวเลยครับมอส ปฎิภาณ กล่าว

นอกจากนั้นทาง Tiger Balm ยังมีกลยุทธ์การทำตลาดโดยเน้นที่การร่วมอีเวนต์ต่าง ๆ ที่สอดคล้องไปกับสินค้าของแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ เช่น กิจกรรม Office Roadshow ,  กิจกรรม X-campus กับน้อง ๆ นักศึกษา ผ่าน DUCA เพื่อให้น้อง ๆ Create Content VDO Clip เกี่ยวกับ ยาหม่องตราเสือ และ แผ่นแปะแก้ปวด การแข่งขันวิ่ง หรือการอาสาเป็นผู้ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่รถยนต์ ควบคู่ไปกับการทำสื่อโฆษณาต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook