เปิดข้อความสุดท้าย "น้องโยโกะ" อาจเป็นกุญแจสำคัญ "หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆ"

เปิดข้อความสุดท้าย "น้องโยโกะ" อาจเป็นกุญแจสำคัญ "หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆ"

เปิดข้อความสุดท้าย "น้องโยโกะ" อาจเป็นกุญแจสำคัญ "หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีการเสียชีวิตของน้องโยโกะ พริตตี้สาว ซึ่งเสียชีวิตในห้องคอนโด ย่านเอกมัย เมื่อ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวยังคงติดใจ คาใจ สงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต ไม่ปักใจเชื่อว่าน้องโยโกะ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยไซยาไนด์

โดยในรายการ แม่ได้เปิดหลักฐานสำคัญ เป็นหลักฐานที่แม่ถ่ายจากหน้าจอโทรศัพท์ของโยโกะ หน้าจอไลน์ที่โยโกะคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีการส่งคลิปลับ ขณะที่โยโกะมีสัมพันธ์กับผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในไลน์

อีกทั้งยังมีข้อความยาวเหยียดที่เป็นข้อตกลง ซึ่งผู้ชายคนหนึ่งเสนอให้โยโกะว่า "ถ้าพี่จะให้โอกาสโยโกะอีกครั้ง ต้องทำดังต่อไปนี้" โดยมีหลากหลายข้อกำหนดที่โยโกะต้องทำตาม เยอะแยะไปหมด และฝ่ายชายยังทิ้งท้ายว่า จะไม่ไว้ใจโยโกะไปอีกตลอดชีวิต เพราะตอนนี้ โยโกะกลายเป็นคนขี้โกหกไปแล้ว ประเด็นนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะจากความสงสัยว่า เป็นการฆาตกรรมอำพราง ก็อาจจะเป็นเรื่องของการกดดัน ไล่บี้ให้โยโกะเครียดจนก่อเหตุจบชีวิตตัวเองหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีข้อความเหมือนเป็นจดหมายทิ้งท้าย ที่โยโกะเขียนถึงผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกแทนคนๆ นั้นว่า "แดดดี้" โดยข้อความเป็นลักษณะการสั่งเสีย เขียนว่า

แดดดี้ หนูขอให้แดดดี้รู้สิ่งที่สำคัญที่สุดนี้เอาไว้นะคะ "หนูรักแดดดี้มากๆ หนูรักแดดดี้ที่สุดในชีวิต และหัวใจของหนูเลย"

หนูขอโทษนะคะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างแดดดี้อีกต่อไปแล้ว ได้ได้ทำอะไรอีกหลายๆ อย่างด้วยกัน ไม่ได้รอดูแดดดี้ฟันสวยเลย หนูขอโทษที่หนูสู้กับตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว

ดีใจมากๆ นะคะที่เคยได้ยินคำๆ นี้ หนูเสียดาย และเสียใจนะ ที่เราเจอกันช้าไป 10 ปี รอบหน้าหนูจะไม่ช้าแล้วนะคะ


หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำให้แดดดี้มีความสุขขึ้นได้ โดยไม่มีอดีตของหนู เป็นเรื่องฉุดรั้งความสุขของแดดดี้ไว้นะคะ หนูขออวยพรให้แดดดี้ เลิกการพนันได้นะคะ หนูรักแดดดี้มากๆ รักที่สุดนะคะ

ข้อความนี้มีความเป็นไปได้สูงว่านี่คือสาเหตุหลักของการเสียชีวิต อาจจะเป็นการถูกกดดัน หรือถูกทำให้เครียดมาก ถึงขั้นลงมีอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้ รองแต้มบอกกับแม่ของน้องโยโกะว่า ให้นำหลักฐานทั้งหมดไปมอบให้ทางตำรวจ เพื่อขยายผลต่อไป

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดข้อความสุดท้าย "น้องโยโกะ" อาจเป็นกุญแจสำคัญ "หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook