ปิดจราจรวิภาฯขาเข้าแนะปชช.ใช้โทลล์เวย์

ปิดจราจรวิภาฯขาเข้าแนะปชช.ใช้โทลล์เวย์

ปิดจราจรวิภาฯขาเข้าแนะปชช.ใช้โทลล์เวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบเสื้อแดง นำรถจอดขวางถนน เต็มพื้นที่บริเวณแยกดินแดง จนทำให้ รถเมล์ และรถยนต์ส่วนตัวของประชาชน หมดสิทธิ์ผ่าน ส่งผลการจราจรติดขัด ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก

กลุ่มคนเสื้อแดง ยังคงปักหลักชุมนุมกัน บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต และพื้นที่โดยรอบเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะถนนแยกทางด่วนดินแดง ขณะนี้กลุ่มคนเสื้อแดง ได้นำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการเคลื่อนขบวนจอดดับเครื่องไว้เต็มท้องถนน เพื่อฟังคำปราศรัยที่ลิงค์มาจากพื้นที่การชุมนุมแยกราชประสงค์ จึงทำให้รถที่ขับมาจอดแยกธนาคารสงเคราะห์ ไม่สามารถเข้าไปทางอนุสาวรีย์ได้ ส่วนรถที่ขับอยู่บนถนนวิภาวดีขาเข้า ขณะนี้ก็ไม่สามารถมุ่งหน้าเข้าสู่อนุสาวรีย์ ได้เช่นกัน โดยเฉพาะรถเมล์สาย 92 ซึ่งวิ่งให้บริการบนเส้นทางดังกล่าว ไม่สามารถขับผ่านไปได้ และให้ผู้โดยสารทั้งหมด ลงจากรถ และหยุดให้บริการทันที

สำหรับบรรยากาศ การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงขณะนี้ ส่วนใหญ่ร่วมร้องเพลงสลับกับโห่ร้อง และโบกธงเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา ซึ่งคาดว่า ทั้งหมดจะยังไม่ออกไปจากพื้นที่ จนกว่าจะได้รับคำสั่งจากแกนนำด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น. ดูแลงานจราจร เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้าแยกสุทธิสาร โดยบังคับให้ประชาชนที่ใช้ถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้าเลี้ยวซ้าย ออกแยกห้วยขวางถนนรัชดาภิเษก เลี้ยวขวา ออกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน แต่หากจำเป็นต้องเข้าเมือง ให้ใช้เส้นทางโทลล์เวย์ โดยมีรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงได้รวมตัวกันและเคลื่อนขบวนอยู่ที่บริเวณอนุสรณ์สถาน ฐานทัพอากาศดอนเมือง มุ่งหน้าเข้ามายังสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) ขณะที่ แยกดินแดง กลุ่มผู้ชุมนุม ไม่ได้ปิดการจราจร แต่รถเคลื่อนตัวได้ช้ามาก เนื่องจาก มีกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook