ทักษิณลิงค์แดงหลังครบรัฐขีดเส้นตาย

ทักษิณลิงค์แดงหลังครบรัฐขีดเส้นตาย

ทักษิณลิงค์แดงหลังครบรัฐขีดเส้นตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงยังคงปักหลักชุมนุมและรับฟังการวิดีโอลิงค์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่บริเวณแยกราชประสงค์อย่างต่อเนื่อง แม้จะครบกำหนดระยะเวลาที่รัฐบาลขีดเส้นไว้ที่ 21นาฬิกา แล้วก็ตาม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงบริเวณโดยรอบแยกราชประสงค์ หลังครบกำหนดที่รัฐบาลขีดเส้นตายให้มีการเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ ในเวลา 21.00 น.กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลัก ตรึงพื้นที่โดยรอบบริเวณ รับฟังการปราศรัยจากแกนนำจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้วิดีโอลิงค์เข้ามาพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะที่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เจ้าหน้าที่ได้มีการนำแผงเหล็กมากั้น โดยรอบ เว้นเฉพาะพื้นที่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม เดินทางไปใช้ห้องสุขาเท่านั้น เพื่อป้องกันความเสียหาย หากเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย

ส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัยโดยรอบบริเวณนั้นได้มีการวางกำลังเจ้า หน้าที่ตำรวจ กระจายกำลังดูแลตามจุดต่างๆ โดยยังคงเป็นการเฝ้าสังเกตการณ์ และยังไม่ได้มีการเสริมกำลังเพิ่มเป็นพิเศษ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร วิดีโอลิงค์ไปยังเวทีคนเสื้อแดง ที่บริเวณแยกราชประสงค์ หลังจากหยุดไป 2 วัน กล่าวว่า ขอคารวะผู้ชุมนุมที่เข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนชาวกรุงเทพฯ ให้ออกมาเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยุบสภาร่วมกัน เพื่อประเทศจะมีรัฐธรรมนูญ และระบบการเมืองที่เป็นธรรม อย่าเพิ่งเบื่อ และรำคาญคนเสื้อแดง พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวถึงกลุ่มคนเสื้อเหลืองว่า ให้เข้ามาพูดคุยกับคนเสื้อแดง จะได้รู้ว่าเขาเป็นคนดี มีความคิดที่ดีและขอเสรีภาพ ความเสมอภาคและกลับมาสร้างระบบในรัฐสภา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook