รวบ "เตชิณี" อดีตนางงามเวทีดัง ฉ้อโกงปล่อยเช่าบ้าน พบหมายจับเก่าอีกเพียบ

รวบ "เตชิณี" อดีตนางงามเวทีดัง ฉ้อโกงปล่อยเช่าบ้าน พบหมายจับเก่าอีกเพียบ

รวบ "เตชิณี" อดีตนางงามเวทีดัง ฉ้อโกงปล่อยเช่าบ้าน พบหมายจับเก่าอีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. นำกำลังร่วมจับกุม น.ส.เตชิณี นักธุรกิจหญิง อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 4507/2566 ลงวันที่ 29 พ.ย.2566 ในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการน่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น” ได้หน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ทราบว่าผู้ต้องหาเคยโพสต์ภาพบ้านพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กของตนเอง เพื่อปล่อยเช่าบ้านพักย่านห้วยขวาง ทำเลดีราคาถูก ผู้เสียหายสนใจติดต่อ ก่อนตกลงพร้อมโอนเงินชำระค่าเช่าบ้านจนเสร็จแล้ว

จึงสอบถามเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านจากผู้ต้องหา ซึ่งไม่สามารถนำมายืนยันได้ ผู้เสียหายจึงขอยกเลิกและขอคืนเงินค่าเช่าที่จ่ายไปแล้วด้วย แต่ผู้ต้องหากลับไม่ยอมนำมาคืนให้ก่อนหลบหนีตัดขาดการติดต่อไป ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่สน.ห้วยขวาง จนกระทั่งพนักงานสอบสวนมีการออกหมายจับกุม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีคดีมาพักอยู่ภายในซอย6 ถ.สุขุมวิท จึงลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนจะเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนหลอกลวงผู้เสียหายจริง เพราะมีเรื่องต้องการใช้เงิน เนื่องจากธุรกิจส่วนตัวมีปัญหา​ จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า ผู้ต้องหายังมีหมายจับคดีลักษณะเดียวกันติดตัวอีกจำนวน 3 หมายจับ โดยเป็นของสภ.เมืองภูเก็ต ,สภ.เมืองชุมพร และหมายจับของศาลอาญา กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ในแหล่งข้อมูลเปิดยังพบด้วยว่า ผู้ต้องหานั้นเคยแจ้งเตือนเรื่องการฉ้อโกงเกี่ยวกับบ้านเช่าอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า น.ส.เตชิณี เคยเป็นนักธุรกิจสาวเจ้าของบริษัท รวมถึงเจ้าของผับดังย่านแจ้งวัฒนะ และเมื่อปี 2560 เคยขึ้นประกวดเวทีนางงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาหญิงไทยที่ผ่านการสมรสแล้ว และยังอยู่ในสถานภาพสมรส

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวบ "เตชิณี" อดีตนางงามเวทีดัง ฉ้อโกงปล่อยเช่าบ้าน พบหมายจับเก่าอีกเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook