อึ้งเลย! สาวผมยาวในคลิปไวรัล กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ทั้งที่เคยตุ้ยนุ้ย

อึ้งเลย! สาวผมยาวในคลิปไวรัล กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ทั้งที่เคยตุ้ยนุ้ย

อึ้งเลย! สาวผมยาวในคลิปไวรัล กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ทั้งที่เคยตุ้ยนุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผมยาวในคลิปที่คนดูเป็นล้านๆ ที่แท้เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว ยอมเผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ทั้งที่เด็กๆ เคยตุ้ยนุ้ยมาก่อน

เหงียนเถี่ยนเญิน (Nguyễn Thanh Nhân) หญิงสาวชาวเวียดนามวัย 24 ปี กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม TikTok ในคลิปหญิงสาวผมสลวยยาวสลวยน่าดึงดูดใจ กำลังใช้เวลาอย่างผ่อนคลายอยู่ที่บริเวณริมลำธาร ทำให้รู้สึกถึงพลังเชิงบวกและความแข็งแกร่งของวัยเยาว์

อย่างไรก็ดี แท้จริงแล้วหญิงสาวในคลิปไวรัลข้างต้นนั้น ทำให้ทุกคนแปลกใจเมื่อเปิดเผยว่าเธอคือคุณแม่ ที่มีลูกที่น่ารักแล้วถึง 2 คน โดยเธอเล่าว่ามีลูกชายคนแรกตั้งแต่อายุ 19 ปี และต่อมาก็มีลูกสาวอีกคนหนึ่ง แม้ว่าจะเคยเผชิญภาวะอารมณ์ไม่มั่นคงหลังคลอดบุตรครั้งแรก แต่ก็สามารถผ่านช่วงวิกฤติมาได้ เพราะได้รับความรักและการสนับสนุนจากสามีเสมอ การเป็นคุณแม่ยังสาวจึงไม่ได้รู้สึกลำบากหรือกดดัน แต่เต็มไปด้วยความสุขและความตื่นเต้น


แม้ว่าลูก 2 แล้ว แต่หุ่นยังเป๊ะมาก ความลับคืออะไร?

เหงียนเถี่ยนเญิน เปิดเผยว่า ร่างกายของเธอมีแนวโน้มที่จะอ้วนง่ายมาก มักจะอยากอาหารอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังตุ้ยนุ้ยมาตั้งแต่เด็กๆ เคยมีน้ำหนักตัวถึง 60 กิโลกรัมมาแล้ว แต่เมื่อเริ่มตระหนักถึงนิสัยการกินและนิสัยการออกกำลังกายของตนเอง ก็สามารถจึงรักษารูปร่างให้สมดุลอยู่ตลอดได้

อย่างไรก็ตาม เธอยังคงรับฟังความต้องการของร่างกาย และไม่เข้มงวดเกินไป หรือทำให้การรักษารูปร่างเป็นเรื่องยาก เมื่อร่างกายบอกว่าหิวเธอก็จะกิน แต่กินข้าวหรือแป้งในปริมาณ์ที่น้อยลง แล้วเพิ่มผักหรืออาหารอื่นๆ ที่มีประโยชน์มากขึ้น แบ่งมื้ออาหารเป็น 4-6 มื้อต่อวัน เมื่อกินเสร็จไม่ควรนอนทันที เพราะจะทำให้หน้าท้องใหญ่ขึ้น ดังนั้น เธอมักจะทำงานบ้านหรือทำงานเบ็ดเตล็ดประมาณ 15-20 นาทีก่อน

อีกข้อคือเธอไม่ค่อยกินขนม และไม่ดื่มชานม แม้จะรู้ว่ามันอร่อยและน่าดึงดูดแค่ไหนก็ตาม แต่ฉันหากเราเลือกที่จะไม่ดื่มมัน ร่างกายก็จะคุ้นเคยและไม่อยากดื่มมันอีกต่อไป

สุดท้ายเธอก็สรุปว่า "โดยทั่วไป ฉันกินเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกายที่บ้านเป็นประจำ ล่าสุดฉันเปลี่ยนไปยิมเพื่ออัพเกรดการออกกำลังกาย ง่ายๆ แค่นั้นเอง!"

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อึ้งเลย! สาวผมยาวในคลิปไวรัล กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ทั้งที่เคยตุ้ยนุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook