อุ๊ย! "พรี่ ช.ต." คนดัง OnlyFans ถูกบุกจับ หลังลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาทำคลิปอนาจาร

อุ๊ย! "พรี่ ช.ต." คนดัง OnlyFans ถูกบุกจับ หลังลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาทำคลิปอนาจาร

อุ๊ย! "พรี่ ช.ต." คนดัง OnlyFans ถูกบุกจับ หลังลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาทำคลิปอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับตำรวจไซเบอร์ นำหมายศาลบุกค้นเป้าหมาย 4 จุด ทั้งกทม. และปทุมธานี จับขบวนการค้ามนุษย์ 4 Sex Creator ชื่อดัง ขยี้กามเด็กสาว 16 ถ่ายคลิปขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทั่วโลก เด็กได้เพียงค่าจ้างในการถ่าย โดยไม่รู้ว่าถูกเอาคลิปไปขายในโลกออนไลน์ พบข้อมูลว่าเด็กถูกชักชวนจากกลุ่มเพื่อนที่เข้าไปเที่ยวผับย่านรังสิต ให้มาถ่ายคลิปลับ

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้น จับกุม ได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ชุด เพื่อเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้กระทำความผิด 4 เป้าหมาย ดังนี้

เป้าหมายที่ 1 : บริเวณซอยบรมราชชนนี 72 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลา
ธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

เป้าหมายที่ 2 : ณ หมู่บ้านเจริญลาภ 5 ซอย 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เป้าหมายที่ 3 : ณ คอนโดหรูใจกลางเมืองแขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

เป้าหมายที่ 4 : ณ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ จับกุม นายธนพณ อายุ 29 ปี Sex Creator ชื่อดัง (ช.ต.ญ.พ.) หลังพบพฤติการณ์เป็นแอดมินกลุ่มหลายบัญชี ผลิตสื่อลามกอนาจารเด็ก และนำไปเผยแพร่ โดยมีการเรียกเก็บค่าสมาชิกก่อนเข้ากลุ่ม และถ่ายวิดีโอร่วมเพศกับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็กฯโดยพฤติการณ์พบว่า Sex Creator ชื่อดังเป็นที่รู้จักในสังคมไทย มีผู้ติดตามกว่าล้านคน ใน 3 ช่องหลัก ซึ่งเข้าข่ายการค้ามนุษย์ โดยพบพฤติการณ์เป็นแอดมินกลุ่มบัญชี X หรือ ทวิตเตอร์ แอคล็อค กลุ่มไลน์ และ OnlyFans ลับ ผลิตสื่อลามกอนาจารเด็ก นำไปเผยแพร่ โดยมีการเรียกเก็บค่าสมาชิกก่อนเข้ากลุ่ม และเก็บเงินรายเดือนทุกเดือน เรทราคาตั้งแต่ 150 - 799 บาท ซึ่งมีสมาชิกภายในกลุ่มหลักหมื่นคน และถ่ายวิดีโอร่วมเพศกับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยผู้เสียหายมีอายุเพียง 16 ปี และจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ในบัญชีต่างๆ

โดยจากการสืบสวนการกระทำความผิด พบผิด 5 ข้อหาหนัก ดังนี้

1. ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

2. ส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

3. เพื่อทางการค้า ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออกหรือเผยแพร่ การแจกจ่าย ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปี ถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 6 หมื่นบาท ถึง 2 แสนบาท

4. นำเข้าและเผยแพร่ข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไป อาจเข้าถึงได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

5. ความผิดฐานค้ามนุษย์ อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก เพื่อการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ ไม่ถึง 18 ปี ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 ปี ถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่ 6 แสนบาท ถึง 1 ล้าน 5 แสนบาท

เจ้าพนักงานชุดจับกุมได้แจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาแก่ผู้ถูกจับ และควบคุมตัวผู้ถูกจับมาทำบันทึกจับกุมตามข้อกล่าวหาเพื่อส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ร่วมกับพนักงานเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่วนกลาง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี นักสังคมสงเคราะห์ของมูลนิธิอิมมานูเอลประเทศไทย (IMF)ได้เข้าช่วยเหลือเด็กสาวอายุ 16 ปี รายดังกล่าวซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์แล้ว และได้นำตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการกลไกการส่งต่อระดับชาติ(NRM) เพื่อคัดกรองคัดแยก และคุ้มครองช่วยเหลือฟื้นฟูผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการซักถามข้อมูลเบื้องต้นจากเด็กผู้เสียหายได้ข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

1. เด็กได้ค่าจ้างในการถ่ายคลิปการร่วมประเวณีจากกลุ่มผู้ต้องหา โดยที่เด็กไม่รู้ว่าคลิปของตนถูกนำเอาไปขายในโลกออนไลน์

2. เด็กผู้เสียหายถูกชักชวนจากกลุ่มเพื่อนที่เข้าไปเที่ยวในผับย่านรังสิต ให้มาถ่ายคลิป

3. เด็กผู้เสียหายแจ้งว่ายังมีกลุ่มเพื่อนของตนที่ทำแบบตนอยู่อีกหลายคน ซึ่งในส่วนนี้ทางสหวิชาชีพจะได้ทำการขยายผลต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุ๊ย! "พรี่ ช.ต." คนดัง OnlyFans ถูกบุกจับ หลังลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาทำคลิปอนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook