ห้ะ?! สาวสวยใช้ชีวิตในเปล ดูดนมจากขวด ซื้อผ้าอ้อมเดือนละเป็นหมื่น รู้เหตุผลยิ่งมึน….

ห้ะ?! สาวสวยใช้ชีวิตในเปล ดูดนมจากขวด ซื้อผ้าอ้อมเดือนละเป็นหมื่น รู้เหตุผลยิ่งมึน….

ห้ะ?! สาวสวยใช้ชีวิตในเปล ดูดนมจากขวด ซื้อผ้าอ้อมเดือนละเป็นหมื่น รู้เหตุผลยิ่งมึน….
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยใช้ชีวิตในเปล ทำตัวเป็นทารกตลอดทั้งวัน ดูดนมจากขวด ซื้อผ้าอ้อมเดือนละเป็นหมื่น ก่อนเฉลยเอาเงินมาจากไหน

Paigey Miller หญิงสาวอายุ 29 ปี อาศัยอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา ตื่นขึ้นมาบนเปลของเธอทุกเช้าและทำตัวเสมือนเด็กทารกตลอดเวลา ไม่ว่าเป็นเป็นการดูดนมจากขวดนม หรือแม้แต่การใส่ผ้าอ้อมตลอดทั้งวัน โดยเปิดเผยว่าเธอจ่ายเงินมากกว่า 230 ปอนด์ (มากกว่า 1 หมื่นบาท) ในการซื้อผ้าอ้อมแต่ละเดือน

เดิมทีเธอเป็นคนที่ชื่นชอบของเล่นอยู่แล้ว และโดยเฉพาะตุ๊กตาสัตว์ กระทั่งต่อมาได้ตัดสินใจสร้างคอนเทนต์ลงโซเชียลฯสำหรับกลุ่ม “ผู้ใหญ่ที่ชอบเป็นเด็ก”  ไลฟ์สไตล์ที่ทำเอาคนอึ้ง และเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับการใช้ชีวิตสุดประหลาดนี้ ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี ค.ศ.2018 หรือประมาณ 6 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม เธอเลือกที่จะเพิกเฉย ราวกับไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากเสียงวิจารณ์ชาวเน็ต รวมทั้งการตั้งคำถามถึงสติปัญญาของเธอ  ที่เธอจะเริ่มต้นทุกวันด้วยการตื่นขึ้นมาในเปลทารก หลังจากเปลี่ยนผ้าอ้อมในตอนเช้า เธอก็จะใช้เวลาเล่นของเล่น ดูดนมจากขวด และมักดูดจุกนมหลอกอยู่เสมอ

"ฉันสะสมของเล่นมาโดยตลอด และมีอารมณ์ขันแบบเด็กๆ ดังนั้นเพื่อนๆ และครอบครัวจึงยอมรับได้อย่างไม่มีปัญหา… เมื่อฉันโตพอ ฉันเริ่มค้นหาในอินเทอร์เน็ตเพื่อดูว่ามีคนอื่นที่เป็นเหมือนฉันหรือไม่?”

ทั้งนี้ นอกจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว เธอยังได้รับการตอบรับเชิงบวกจากผู้ติดตามจำนวนมาก “ฉันได้รับอีเมลทุกวันจากผู้คนที่บอกว่าขอบคุณสำหรับการเผยแพร่ความชอบของพวกเขา”

ในขณะเดียวกัน การสร้างคอนเทนต์เหล่านี้ก็ช่วยให้เธอสามารถหาเงินทุนสำหรับ “ค่าครองชีพราคาแพง” เพื่อตอบสนองชีวิตในวัยเด็กได้ จากค่าสมาชิกที่จ่ายเงินเพื่อรับชมคอนเทนต์ของเธอ 426 ปอนด์ (เกือบ 2 หมื่นบาท) ต่อเดือน

หมายความว่า "ทารกวัยผู้ใหญ่" นี้ยังคงรับรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ที่มีหน้าที่ต้องทำอะไร จึงยังต้องหารายได้มาชำระค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาวิถีชีวิตในเปลของเธอต่อไป พร้อมกับบอกว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นเด็ก”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ห้ะ?! สาวสวยใช้ชีวิตในเปล ดูดนมจากขวด ซื้อผ้าอ้อมเดือนละเป็นหมื่น รู้เหตุผลยิ่งมึน….

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook