เหมือนเกิดใหม่ "โอปป้าฮง" อัปเดตอาการ รถชนพังยับที่ จ.พัทลุง Google Map เป็นเหตุ!

เหมือนเกิดใหม่ "โอปป้าฮง" อัปเดตอาการ รถชนพังยับที่ จ.พัทลุง Google Map เป็นเหตุ!

เหมือนเกิดใหม่ "โอปป้าฮง" อัปเดตอาการ รถชนพังยับที่ จ.พัทลุง Google Map เป็นเหตุ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Google Map เป็นเหตุ! "โอปป้าฮง" อัปเดตอาการ หลังประสบอุบัติเหตุที่ จ.พัทลุง รถด้านหน้าพังยับ เหตุเส้นทางไม่โชว์วงเวียน ชาวบ้านบอกเกิดอุบัติเหตุประจำ

แร็ปเปอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง "อิล ฮงมิน" (IL Hong Min) ที่คนไทยเรียกกันจนคุ้นหูว่า พี่ฮง หรือ โอปป้าฮง ล่าสุดได้เกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางไปทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวที่ จ.พัทลุง แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ก็ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้

โดยในวันเกิดเหตุ พี่ฮง และเพื่อนชาวเกาหลีซึ่งเป็นคนขับรถ ตื่นกันตั้งแต่เช้ามืดเพื่อหวังจะไปดูพระอาทิตย์ขึ้น แต่กลับเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งตกข้างทางก่อนถึงจุดหมาย สภาพรถที่เช่ามานั้นด้านหน้าพังยับเยินจนไม่สามารถใช้งานต่อได้ ในขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เมื่อรู้ว่ามีอุบัติเหตุก็พากันเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ กระทั่งรถมารับตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล

หลังจากตรวจร่างกายเบื้องต้นแล้ว พบว่ามีเพียงแค่รอยฟกช้ำจากการกระแทกเท่านั้น ขณะที่บริษัทประกันรถก็เดินทางมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจ พบว่ารถไม่ได้ขับมาด้วยความเร็ว แต่คาดว่าที่รถเสียหายหนักน่าจะเป็นเพราะชนฟุตบาท อีกทั้งต้องถือว่าเคราะห์ดีมากๆ เพราะรถพุ่งเข้าไปที่ช่องเล็กๆ ตรงกลางระหว่างเสาไฟ 2 ต้นพอดิบพอดี ซึ่งถ้าชนเสาไฟคงเป็นเรื่องใหญ่และเจ็บหนักกว่านี้แน่นอน

ทั้งนี้ พบว่าสาเหตุหลักที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากเส้นทางที่โชว์ใน Google Map นั้น ตรงจุดเกิดไม่มีระบุว่าเป็นวงเวียน บวกกับปัญหาของทัศนวิสัยจากหมอกหนาในยามเช้า ดังนั้นเมื่อขับมาในทางตรงแล้วเจอวงเวียนอยู่ตรงหน้า จึงตกใจหักรถเข้าทางทางจนเกิดอุบัติเหตุ ในขณะที่ชาวบ้านก็ยืนยันว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ล่าสุด หลังจากตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งแล้ว พี่ฮง ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการให้แฟนคลับโล่งใจ ผ่านทางอินสตราแกรม bangkokboy.du7 ระบุว่า

สวัสดีครับ พี่ฮงนะครับ ผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครับ แต่โชคดีจริง ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ และมีแค่รอยช้ำเล็กน้อย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงด้วยนะครับ เนื่องจาก Google Map ไม่ได้อัพเดทสี่แยกวงเวียน และหมอกในตอนเช้าหนามากเราจึงไม่เห็นทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นครับ ผมรู้สึกเหมือนเกิดใหม่เลยครับ ขอบคุณพัทลุงมากที่ช่วยดูแลผมนะครับ ผมจะตั้งใจถ่ายยูทูปให้มากกว่าเดิมครับ รักแฟนๆทุกคนนะครับ!

 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เหมือนเกิดใหม่ "โอปป้าฮง" อัปเดตอาการ รถชนพังยับที่ จ.พัทลุง Google Map เป็นเหตุ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook