หนุ่มเจอชายแปลกหน้าในห้องแฟนสาว รีบโทรแจ้งตำรวจ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

หนุ่มเจอชายแปลกหน้าในห้องแฟนสาว รีบโทรแจ้งตำรวจ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

หนุ่มเจอชายแปลกหน้าในห้องแฟนสาว รีบโทรแจ้งตำรวจ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจอชายแปลกหน้าในห้องนอนแฟนสาว ไม่ทำร้ายหรือด่าทอ แต่รีบแจ้งตำรวจ ทำชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง

เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวของชายชาวจีนรายหนึ่งซึ่งไปบ้านแฟนสาว และพบว่าเธอกำลังอยู่กับชายแปลกหน้าในห้องนอน แต่แฟนสาวกับปฏิเสธว่าไม่ได้นอกใจ แต่ก็ไม่สามารถอธิบายความสัมพันธ์ของเธอกับชายแปลกหน้าได้

ซึ่งการกระทำของแฟนหนุ่มหลังจากนั้น กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง

จากคลิปความยาว 1 นาที 16 วินาที ที่ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางบนอินเทอร์เน็ต พบว่าจู่ ๆ ชายชาวจีนคนนี้ก็ปรากฏตัวที่บ้านแฟนสาวของเขา และพบชายแปลกหน้าในห้องนอนของเธอ

โดยแฟนสาวสวมชุดนอนเดินไปมาระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยเท้าเปล่า ขณะที่ชายแปลกหน้าแต่งตัวเรียบร้อย เท้าข้างหนึ่งสวมรองเท้าหนัง และอีกข้างสวมถุงเท้าเท่านั้น

เมื่อต้องเผชิญกับคำถามจากแฟนหนุ่มว่า "ผู้ชายคนนี้คือใคร ทำไมคุณถึงขายบริการ?" หญิงสาวก็ตอบกลับเสียงดังว่า "ฉันไม่ได้ทำ" แต่เธอกลับไม่อธิบายความสัมพันธ์ของตัวเองกับชายแปลกหน้าคนนี้

เธอแค่ร้องไห้และพูดกับแฟนหนุ่มว่า "ฉันโชคไม่ดีจริง ๆ ที่ได้พบคุณ ฉันโชคร้ายมาแปดชาติแล้ว ทำไมคุณถึงทำกับฉันแบบนี้" ซึ่งขณะที่ทั้งสองเผชิญหน้ากัน ชายแปลกหน้ายังคงอยู่ในห้องนอนและไม่โต้ตอบ

ฝ่ายชายจึงขังแฟนสาวและชายแปลกหน้าในห้องนอน และขัดขวางชายแปลกหน้าไม่ให้ออกไป โดยบอกว่าให้รอตำรวจมาถึง ขณะที่แฟนสาวพยายามเอื้อมมือไปปิดกล้อง และสุดท้ายก็พูดว่า "เกี่ยวอะไรกับเขา ปล่อยเขาไป เราแก้ปัญหาเองได้" ก่อนที่คลิปจะจบลง

แม้จะไม่รู้ว่าเรื่องราวของทั้งสองคนนี้ลงเอยอย่างไร แต่วิธีการของชายคนนี้ใช้จัดการกับการนอกใจของแฟนสาวทำให้ชาวเน็ตหลายคนตกใจ บางคนกังวลว่าชายคนนี้จะถูกสงสัยว่าแจ้งความเท็จ

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าการที่ผู้ชายเรียกตำรวจเพื่อตอบโต้แฟนสาวนั้นเป็นการกระทำที่ฉลาด ไม่ทำร้ายหรือด่าทอ แต่แจ้งตำรวจเพื่อค้นหาความจริง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มเจอชายแปลกหน้าในห้องแฟนสาว รีบโทรแจ้งตำรวจ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook