ชาวเน็ตอึ้ง รู้อายุจริง "ซง ฮายุน-คิม จุงฮี" นักแสดง Marry My Husband แทบจะรุ่นเดียวกัน!

ชาวเน็ตอึ้ง รู้อายุจริง "ซง ฮายุน-คิม จุงฮี" นักแสดง Marry My Husband แทบจะรุ่นเดียวกัน!

ชาวเน็ตอึ้ง รู้อายุจริง "ซง ฮายุน-คิม จุงฮี" นักแสดง Marry My Husband แทบจะรุ่นเดียวกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงซีรีส์จากฝั่งประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงต้นปีนี้ หลายคนคงนึกถึงละครแนวแฟนตาซีแก้แค้น "Marry My Husband" ที่ฉายทางช่อง tvN เรื่องราวของ "คัง จีวอน" ผู้หญิงคนหนึ่งที่เสียชีวิต เพราะน้ำมือของสามีที่ชั่วร้ายและไร้ความสามารถ แต่แล้วกลับได้รับโอกาสย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อนเสียชีวิต ดังนั้น เธอจึงวางแผนที่จะแก้แค้นและเปลี่ยนแปลงเรื่องราวให้ไม่จบเหมือนเดิม

"ซง ฮายุน" เป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรี่ส์เรื่องนี้ เธอรับบทเป็น "ซูมิน" เพื่อนที่ดีที่สุดตลอดชีวิตของ "คัง จีวอน" แต่แท้จริงแล้วกลับมีความปรารถนาที่จะพรากทุกสิ่งไปเพื่อนรักของตัวเอง ไม่เว้นแม้กระทั่งสามี ตัวละครซูมินภายนอกมีความงามที่ไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ ที่ทำให้ทุกคนรอบตัวต่างตกหลุมรักเธอ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ซูมินเป็นคนเจ้าเล่ห์ อารมณ์ร้าย และยอมทำทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า

เพื่อที่จะได้เป็นพนักงานประจำ ซูมินจึงได้พยายามใกล้ชิดกับ คิม กยองอุค (รับบทโดย คิม จุงฮี) หัวหน้าทีมที่มีอายุมากกว่า 40 ปีแล้ว เป็นคนไร้ความสามารถ อีกทั้งยังมีชื่อเสียเรื่องการเอาเปรียบผู้อื่น และเมื่อถูกซูมินที่ยังยังเด็ก สวย และเป็นคนที่ช่างพูด เข้ามาประจบประแจง แน่นอนว่าต้องหลงชื่นชอบเธอมากๆ

ตัวละครซูมินอายุ 31 ปี อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ สวยงาม และไร้เดียงสา ซูมินจึงดูเหมือนมีอายุอยู่ในช่วงวัย 20 ปีเท่านั้น ในขณะที่ คิม จุงฮี ก็สามารถรับบทกยองอุคได้สมบทบาทมากๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเมื่อตัวละครทั้งสองนี้ปรากฏตัวพร้อมกัน ผู้ชมบางคนถึงคิดว่าพวกเขาดูมีช่องว่างระหว่างวัยเยอะมากๆ จนดูเหมือน... คุณพ่อและลูกสาว

อย่างไรก็ดี แม้ว่าตัวละครในซีรีส์จะอายุต่างกันมากกว่า 10 ปี แต่ในชีวิตจริง ซง ฮายุน และคิม จงฮี ทั้งสองคนมีอายุห่างกันเพียง 2 ปีเท่านั้น เนื่องจากฮายุนเกิดในปี ค.ศ.1986 ปีนี้มีอายุ 38 ปี และนักแสดงคิมเกิดในปี ค.ศ.1984 ปีนี้มีอายุ 40 ปี

แน่นอนว่าข้อมูลนี้อาจทำเอาแฟนละครอดที่จะแปลกใจไม่ได้เลย แต่ถ้าใครได้เห็นรูปภาพของนักแสดง คิม จงฮี ในรูปลักษณ์ปกติแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าหล่อโอปป้าสุดๆ จนบางคนถึงกับร้องห้ะ!! ใช่คนเดียวกันแน่เหรอ...?

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ชาวเน็ตอึ้ง รู้อายุจริง "ซง ฮายุน-คิม จุงฮี" นักแสดง Marry My Husband แทบจะรุ่นเดียวกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook