เมียลุยจับชู้ เจอรถสามีจอดสั่นๆ ทำเรื่องฉาวข้างทาง เห็นหน้าชู้ยิ่งสติแตก ใกล้ตัวไปไหม?!

เมียลุยจับชู้ เจอรถสามีจอดสั่นๆ ทำเรื่องฉาวข้างทาง เห็นหน้าชู้ยิ่งสติแตก ใกล้ตัวไปไหม?!

เมียลุยจับชู้ เจอรถสามีจอดสั่นๆ ทำเรื่องฉาวข้างทาง เห็นหน้าชู้ยิ่งสติแตก ใกล้ตัวไปไหม?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียมาเจอเอง! สาวจะไปรับลูกที่โรงเรียน เห็นรถสามีจอดข้างทาง แถม "สั่น" แปลกๆ จอดดูถึงกับสติแตก เล่นชู้กับคนที่ไว้ใจ

เกิดเรื่องราวความวุ่นวายขึ้นกลางถนนเมืองจีน เมื่อภรรยาเห็นรถสามีจอดอยู่ข้างทางในมุมอับ จึงเข้ามาดูใกล้ๆ แล้วจึงค้นพบความจริงอันน่าเหลือเชื่อ สามีกำลังเล่นชู้ในที่สาธารณะ แถมเห็นหน้าผู้หญิงชัดๆ ยิ่งช็อก ที่แท้เป็นคนคุ้ยเคยกันดี

คุณหลิว หญิงวัย 37 ปี ในมณฑลซานตง เล่าว่า ปกติแล้วสามีของเธอจะเป็นคนไปรับลูกๆ จากโรงเรียน แต่วันเกิดเหตุเธอเลิกงานเร็วเลยไปรับพวกเขาเอง อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางออกจากบริษัทบังเอิญเห็นรถที่ดูคล้ายกับของสามีจอดอยู่ในมุมอับสายตา ในตอนแรกเธอไม่สนใจและตั้งใจเพียงแค่ขับผ่านไปเท่านั้น แต่กลับพบว่ารถที่จอดอยู่นั้น "สั่น" อย่างน่าประหลาด จึงตัดสินใจเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในรถ

และก็ทำเอาแทบไม่เชื่อสายตาเมื่อได้เห็นผ่านกระจกรถว่า ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมละเอียดอ่อนอยู่ข้างใน เมื่อจ้องมองจนแน่ใจว่านี่คือรถของสามี แน่นอนว่าเธอโกรธมาก แต่ไม่รู้ว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร จึงเรียกคนที่เดินผ่านไปมาให้ "มุงดู" เหตุการณ์ที่น่าตกใจเช่นนี้ เมื่อสองคนในรถรู้ตัวว่าถูกจับได้ก็ไกล้าออกมาจากรถ แต่ผู้คนก็พยายามช่วยภรรยาเปิดประตูรถจนสำเร็จ

และในตอนนี้เองที่คุณหลิวต้องปวดใจอีกครั้ง เมื่อค้นพบตัวตนของ "ชู้รัก" ที่ลึกซึ้งกับสามมีของเธอบนรถในที่สาธารณะ ที่แท้ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง เธอโกรธจนตัวสั่นเมื่อรู้ว่าถูกคนที่ไว้ใจรวมหัวกันหักหลัง ปรี่เข้าไปดึงผมของชู้ลากลงมาจากรถ ในขณะนั้นสามีจึงก้าวเข้ามาขวางภรรยา เพื่อปกป้องชู้รักของเขา

คุณหลิวตะโกนบอกฝูงชนว่า "รู้ไหม เธอเป็นเพื่อนสนิทของฉัน เราเคยเป็นเหมือนพี่น้อง ช่วยเหลือกันในชีวิต เธอถึงกับยืมเงินฉันมาซื้อบ้านแถวชานเมือง และตอนนี้เธอขโมยสามีของฉันไป”

คุณหลิวยังเปิดเผยด้วยว่า สามีของเธอประสบความสำเร็จหน้าที่การงาน งานของเขาค่อนข้างยุ่งมาก ดังนั้นเธอจึงไม่อยากรบกวนสามีมากเกินไป ไม่เคยเช็คโทรศัพท์ของสามีหรือถามเกี่ยวกับตารางงานในแต่ละวันของเขาเลย ทุกวันจะโทรหาสามีไม่เกิน 2 สาย แต่สุดท้ายภรรยาที่อ่อนโยนและเข้าใจดีเช่นนี้ กลับถูกสามีหลอกลวง...

ที่น่าแปลกใจกว่านั้นคือ คุณหลิวเปิดเผยว่าสามีเคยขอให้เธอมีเซ็กซ์ในรถด้วย “เขาบอกว่าทำแบบนั้นเพื่อสร้างความรู้สึกใหม่ๆ แต่ฉันรู้สึกว่าการทำในรถมันน่าอายมาก เลยไม่เห็นด้วย สามีฉันเป็นคนหน้าด้าน”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมียลุยจับชู้ เจอรถสามีจอดสั่นๆ ทำเรื่องฉาวข้างทาง เห็นหน้าชู้ยิ่งสติแตก ใกล้ตัวไปไหม?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook