หนุ่มพบรักลูกสาว "ชนชั้นสูง" บินข้ามประเทศไปหา พ่อแฟนให้ "วิลล่า" เป็นของขวัญ

หนุ่มพบรักลูกสาว "ชนชั้นสูง" บินข้ามประเทศไปหา พ่อแฟนให้ "วิลล่า" เป็นของขวัญ

หนุ่มพบรักลูกสาว "ชนชั้นสูง" บินข้ามประเทศไปหา พ่อแฟนให้ "วิลล่า" เป็นของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอวดความรักดีๆ เจอระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศ เป็นลูกสาว "ชนชั้นสูง" ทั้งสวยและรวยมาก ยังไม่แต่งแต่ได้บ้านเป็นของขวัญทั้งหลังแล้ว!

นายหว่อง ชายหนุ่มชาวจีนที่เกิดในปี พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เติบโตมาในครอบครัวธรรมดา แต่เป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวมาก หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ก็ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งในมณฑลฉงชิ่ง เงินเดือนค่อนข้างดี เพียงพอสำหรับค่าครองชีพแบบไม่ฟุ่มเฟือย แต่เป็นงานที่มักทำให้เขาตกอยู่ในภาวะเครียดและเหนื่อยล้า

ดังนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 เขาและเพื่อนอีกสองคนจึงไปเที่ยวพักผ่อนที่ศรีลังกา วางแผนที่จะอยู่ที่นี่สองสามวันแล้วจึงย้ายไปที่อื่น แต่เช้าวันนั้นเขาเผลอหลับและพลาดรถบัส ด้วยความหงุดหงิดจึงไปเดินเล่นที่ชายหาด และได้พบกับหญิงสาวชาวพื้นเมืองแสนสวย

“วันนั้นตอนเดินบนชายหาด จู่ๆ ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังอาบแดดอยู่ ผมมองเธอแล้วเธอก็มองผมแล้วยิ้มด้วย หัวใจผมเต้นรัวเพราะรอยยิ้มของผู้หญิงคนนั้น แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะขอช่องทางการติดต่อของเธอ... เมื่อฉันกลับมาถึงโมเทล ภาพของเธอยังปรากฏอยู่ในใจผมเสมอ เช้าวันรุ่งขึ้นจึงตัดสินใจเดินไปรอบๆ ชายหาดนั้นอีกครั้ง โดยหวังว่าจะได้พบผู้หญิงคนนั้น”

อย่างไรก็ตาม เขาเดินไปทั่วชายหาดแต่ก็ยังไม่พบหญิงสาวที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นรัว แต่เมื่อเขาย้ายมาเช่าที่พักแห่งใหม่ กลับบังเอิญเจอผู้หญิงคนนั้นที่นี่อีกครั้ง ปรากฏว่าเธอเป็นลูกสาวของเจ้าของบ้านเช่าบ้านสำหรับนักท่องเที่ยว และเพราะผู้หญิงคนนี้เขาจึงตัดสินใจไม่ย้ายไปเที่ยวที่อื่นกับเพื่อนๆ แต่เลือกจะหยุดอยู่ที่นี่

นายหว่องเล่าด้วยว่า เป็นหญิงสาวที่เข้ามาเริ่มสนทนากับเขาก่อน ด้วยภาษาอังกฤษที่จำกัด แต่จากการสนทนาก็ทำให้ได้รู้ว่าเธออายุเพียง 18 ปี เป็นลูกคนเล็ก และมีพี่สาว 2 คน ซึ่งเธอมักจะช่วยแม่ดูแลร้านค้าและบ้านเช่า ด้วยหน้าตาที่อ่อนหวาน บุคลิกอบอุ่น ใจดี และยังกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือเขาเสมอ ดังนั้นภายในเวลาเพียง 2 เดือนที่อยู่ที่นี่ เขาก็ตกหลุมรักลูกสาวของเจ้าของบ้านเข้าอย่างจัง ในขณะเดียวกันสาวศรีลังกาคนนี้ก็ประทับใจเขาเช่นกัน

ก่อนเดินทางกลับจีน นายหว่องตัดสินใจสารภาพรักกับสาวสวย และได้รับคำตอบรับที่น่าพอใจ ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงเดินทางระหว่างทั้งสองประเทศเพื่อพบ "แฟนสาว" อยู่เป็นประจำ โดยไม่ลืมนำอาหารพิเศษจากประเทศจีนมาให้ครอบครัวแฟนสาวได้ลิ้มลองด้วย กระทั่งในเดือนพฤศจิกายน ปี 2566 นายหว่องจึงตัดสินใจคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ริมชายหาด และแน่นอนว่าเธอตอบตกลง

นายหว่องยังกล่าวอีกว่า แม่ของแฟนสาวให้ความสำคัญกับเขามาก และปฏิบัติต่อเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัว แม้ว่าทั้งสองจะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ครอบครัวของแฟนสาวก็มอบ "วิลล่า" ให้กับเขา และปล่อยให้เขาดูแลจัดการร้านขายเครื่องประดับอัญมณี ช่วยให้ชีวิตของเขามั่นคงได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเดินทางระหว่างทั้งสองประเทศอีกต่อไป ตอนนี้จึงอาศัยอยู่ที่ศรีลังกา และยังไม่มีการกำหนดวันแต่งงานของพวกเขา

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันว่าครอบครัวของหญิงสาวคนนี้ร่ำรวยมาก พ่อของเธอเป็นตำนานเทเบิลเทนนิสของประเทศ ครอบครัวของเธอมีภูมิหลังเป็นชนชั้นสูงมายาวนาน ได้รับความไว้วางใจและความเคารพจากคนในท้องถิ่น ไม่เพียงเท่านั้น ครอบครัวของเธอยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจมากมาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มพบรักลูกสาว "ชนชั้นสูง" บินข้ามประเทศไปหา พ่อแฟนให้ "วิลล่า" เป็นของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook