สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ช็อกน้องชายคือ "แฟนเก่า" เผยเหตุผลที่เลิก ไม่ใช่เพราะหมดรัก

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ช็อกน้องชายคือ "แฟนเก่า" เผยเหตุผลที่เลิก ไม่ใช่เพราะหมดรัก

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ช็อกน้องชายคือ "แฟนเก่า" เผยเหตุผลที่เลิก ไม่ใช่เพราะหมดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีนแย่... สาวโดนโชคชะตาเล่นตลก แฟนขับรถมารับที่บ้าน ช็อกคนนั่งเบาะหลังคือ "รักแรก" ช็อกซ้ำ ที่แท้เขาเป็นพี่น้องกัน!!!

หลังจากเลิกลากับคนรักแล้ว บางคนเคยรักเท่าไหร่ก็ยิ่งเกลียดเท่านั้น ในขณะที่บางคนถึงแม้ไม่ได้เป็นศัตรูต่อกัน แต่จะให้กลับมาเป็นเพื่อนกันก็คงยาก คนส่วนใหญ่ล้วนไม่อยากมีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกเลย เพราะติดต่อกับแฟนเก่าก็เหมือนกับการเปิดบาดแผลเก่า

อย่างไรก็ดี เพราะความบังเอิญเกิดขึ้นได้ทุกวัน ในอนาคตเราอาจบังเอิญกลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียน, เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่ "ว่าที่พี่สะใภ้" ของแฟนเก่า

มีเรื่องราวโลกกลมที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวชาวจีน เธอตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านแฟนหนุ่มครั้งแรก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อเธอเปิดประตูขึ้นไปนั่งบนรถของแฟนหนุ่ม และสบตากับ "แฟนเก่า" ของเธอที่นั่งอยู่เบาะหลัง ปรากฎว่าเขาคือน้องชายของแฟนคนปัจจุบัน นี่มันโชคชะตาอะไรกัน...

หญิงสาวเล่าว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยมี "รักแรก" เหมือนกับคนอื่นๆ เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากในช่วงแรกๆ แต่ต่อมาเมื่อต้องห่างไกลกัน จึงไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ทางไกลไว้ได้ อย่างไรก็ดี หลังจากการเลิกราทั้งสองก็ยังคงติดต่อกัน เธอหวังว่าแฟนจะกลับมา แต่เขาเป็นผู้ชายที่มุ่งมั่นในอาชีพการงาน และปฏิเสธที่จะหวนคืนอย่างชัดเจน

สุดท้ายแม้เธอจะเจ็บปวดที่รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้สำหรับทั้งคู่อีกต่อไป แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมปล่อยเขาไป และค่อยๆ หยุดติดต่อกับเขา หลังจากนั้นแต่ละคนต่างมีความสัมพันธ์ใหม่ เธอมีแฟนหนุ่มที่แสนดี และลืมความสัมพันธ์ครั้งก่อนไปโดยสิ้นเชิง

กระทั่งล่าสุดที่แฟนหนุ่มชวนเธอกลับไปที่บ้านของเขา เธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบครอบครัวของเขาเป็นครั้งแรก แต่ทันทีที่ขึ้นรถมาก็เห็นแฟนเก่านั่งอยู่เบาะหลัง ช็อกมากไม่คิดว่าแฟนเก่าจะกลายเป็นน้องชายแท้ๆ ของแฟนใหม่ โชคชะตาเป็นสิ่งมหัศจรรย์จริงๆ และเธอคงถูกลิขิตให้มาอยู่ในครอบครัวนี้จริงๆ สุดท้ายเธอก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพนำเสนอ "ชีวิตที่น่าทึ่ง" ของตัวเอง

ในภาพที่แชร์ลงโซเชียลฯ แฟนคนปัจจุบันของเธอ รูปลักษณ์ภายนอกทั้งสูงและหล่อ เขาสวมสูทสีเขียวสดใส บรรยากาศรอบตัวเต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจ ขับรถอย่างมีสมาธิ พร้อมรอยยิ้มสดใสราวกับดวงอาทิตย์ และดวงตาที่สดใสเปล่งประกายด้วยความคาดหวังถึงเส้นทางข้างหน้า เช่นเดียวกับความรักอันลึกซึ้งที่เขามีต่อผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ

ในขณะนี้ที่เบาะหลังของรถ ชายหนุ่มที่รุปลักษณ์ดูดีไม่แพ้กัน แต่ใบหน้ากลับซีดเล็กน้อย สีหน้าเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก ดวงตาเต็มไปด้วยความสับสน ความลำบากใจ และแม้แต่ร่องรอยของความขมขื่น มือของเขาวางลงบนเข่าอย่างระมัดระวังและเท้าซุกอยู่ที่มุมเบาะ เห็นได้ชัดว่าเขากำลังพยายามหาตำแหน่งที่ตัวเองจะไม่อาจดูเกะกะ

ชายผู้เคยครอบครองหัวใจของเธอ ตอนนี้ทำได้เพียงนั่งเงียบๆ ในฐานะคนนอกเท่านั้น ผู้หญิงตรงหน้าเธอกลายเป็นว่าที่ภรรยาของพี่ชายของเขา เครือข่ายความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ทำให้บรรยากาศในรถดูบอบบางและน่าอึดอัดใจ อากาศดูเหมือนจะเย็นยะเยือก เงียบสงบจนใครๆ ก็ได้ยินเสียงหัวใจ ความลำบากใจที่อธิบายไม่ได้นั้นเปรียบเสมือนละครใบ้ ที่ตีความการเปลี่ยนแปลงในโลกแห่งอารมณ์ และความไม่เที่ยงของชีวิตอย่างเงียบๆ

ท้ายที่สุดหญิงสาวบอกว่า "เห็นได้ชัดว่าแฟนของเธอไม่รู้ ว่าเธอกับน้องชายเคยคบกัน และหวังว่าเขาจะไม่มีวันรู้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ช็อกน้องชายคือ "แฟนเก่า" เผยเหตุผลที่เลิก ไม่ใช่เพราะหมดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook