ประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ 54 ตัว ทาสน้องหมาเช็กเลย ต้องเตรียมอะไรบ้าง

ประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ 54 ตัว ทาสน้องหมาเช็กเลย ต้องเตรียมอะไรบ้าง

ประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ 54 ตัว ทาสน้องหมาเช็กเลย ต้องเตรียมอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ 2567 ปีนี้ 54 ตัว มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ทาสน้องหมาเช็กก่อน ต้องเตรียมอะไรบ้าง

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ โพสต์ประชาสัมพันธ์ข่าวการประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ โดยระบุว่า "ฝากทุก ๆ ท่านที่รักสุนัขทหารและทุกๆ สื่อ ทุกช่องทาง รบกวนช่วยกันแชร์ทีนะคะ วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. จะมีการประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ ที่ศูนย์การสุนัขทหาร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

รอบนี้มีสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ทั้งหมด 54 ตัว มีพันธุ์ลาบราดอร์ เยอรมันเชฟเฟิร์ด และมาลินอยส์ ไปร่วมกันประมูลได้นะคะ เด็ก ๆ นิสัยดีทุกตัว

อยากให้ทุกตัวได้คนที่พร้อม ที่อยากจะดูแลและรักพวกเขาจริงไปประมูลเด็ก ๆ ใครไม่พร้อมไม่แนะนำให้ไปประมูลนะคะ เพราะจะไม่เป็นการดีต่อใครเลย โดยเฉพาะสุนัขทหาร

ท่านใดที่อยู่ไกล ไม่สามารถไปประมูลด้วยตัวเองได้ สามารถฝากจิตอาสาของเพจร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ประมูลให้ได้ ระบุเพศและพันธุ์มาค่ะ ตั้งงบไว้ให้ไม่เกินเท่าไหร่ ค่าประมูล ค่าสายจูงและปลอกคอ รวมถึงค่าจัดส่งน้องหมาผ่านรถเอกชน ผู้ฝากประมูลต้องเป็นคนรับผิดชอบ"

เปิดรายละเอียดประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ 2567 

การขายทอดตลาดสุนัขปลดประจำการ หรือ การประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ จำนวน 54 ตัว ของ กองทัพบก โดย กรมการสัตว์ทหารบก ในวันที่ 27 มกราคม 2567 ณ สนามสาธิตศิลปสมศักดิ์ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

โดยครั้งนี้เปิดประมูลสุนัขทั้งหมด 3 สายพันธุ์ ประกอบด้วย ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์, เบลเยียม มาลินอยส์ และ เยอรมันเชพเพิร์ด

  • ผู้มีสิทธิเข้าร่วมประมูลต้องเป็นผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลเท่านั้น โดยนำสำเนาหลักฐาน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องของเอกสารมายื่นแก่คณะกรรมการขายทอดตลาดในการลงทะเบียน
  • ผู้มีสิทธิร่วมประมูลมีทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล
  • ต้องยื่นเอกสารภาพถ่ายสถานที่ที่จะนำสุนัขไปเลี้ยงดูประกอบในการลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลราคา
  • ผู้ประมูลราคาต้องเสนอราคาเป็นสกุลเงินบาทเพียงอย่างเดียว เสนอราคาขึ้นครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 บาท เสนอได้จนกว่ากรรมการจะประกาศให้ยุติการเสนอราคา
  • กำหนดให้ผู้เข้าร่วมประมูลราคา 1 ราย เป็นผู้ประมูลได้สุนัขไม่เกิน 2 ตัว
  • อย่างไรก็ดี ผู้ซื้อจะต้องชำระเป็นเงินสดต่อเจ้าหน้าที่ในวันประมูล ภายในเวลา 14.00 น. และต้องทำการขนย้ายสุนัขที่ซื้อออกจากศูนย์การสุนัขทหาร ภายในเวลา 16.00 น.ของวันประมูล ไม่เช่นนั้นจะถือว่าไม่
  • ปฏิบัติต่อเงื่อนไขของราชการ ราชการจะริบเงินค่าซื้อสุนัขของผู้ซื้อทั้งหมด และตัดสิทธิการเป็นผู้ซื้อกับราชการทันที ทั้งนี้ ผู้ซื้อที่ถูกตัดสิทธิจะเรียกค่าเสียหายใด ๆ จากราชการไม่ได้ทั้งสิ้น

ผู้สนใจเข้าร่วมการประมูลต้องมาที่ สนามสาธิตศิลปสมศักดิ์ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2657 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.

สำหรับสุนัขทั้ง 54 ตัว มีทั้งเพศผู้และเมีย ได้รับการทำหมันเรียบร้อยแล้ว ราคาประเมินต่ำที่สุดคือ 1,500 บาท สูงสุดคือ 2,500 บาท อายุน้อยที่สุดคือ 1 ปี 10 เดือน มากที่สุดคือ 6 ปี

คลิกที่นี่! เพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook