ตำนานงานแต่ง เจ้าบ่าวกอดแฟนเก่า เจ้าสาวแก้เผ็ดแร๊งงงง คว้าหนุ่มคนนี้มาจุ๊บโชว์!!!

ตำนานงานแต่ง เจ้าบ่าวกอดแฟนเก่า เจ้าสาวแก้เผ็ดแร๊งงงง คว้าหนุ่มคนนี้มาจุ๊บโชว์!!!

ตำนานงานแต่ง เจ้าบ่าวกอดแฟนเก่า เจ้าสาวแก้เผ็ดแร๊งงงง คว้าหนุ่มคนนี้มาจุ๊บโชว์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นตำนานงานแต่ง คนแห่แชร์และวิจารณ์คลิป "จูบแก้แค้น" ของเจ้าสาว หลังเห็นเจ้าบ่าวกล้ากอดแฟนเก่าในงานแต่งงาน

ตามคลิปที่ถูกโพสต์จะเห็นว่า เจ้าสาวกำลังยิ้มแย้มสดใส เดินเข้าไปแนบชิดกับร่างกายของชายหนุ่มรูปหล่อที่ถือไมโครโฟน กอดและจูบแก้มของเขาด้วยความรัก หากใครไม่รู้ก็คงคิดว่าชายผู้นี้คือเจ้าบ่าวของงาน แต่ไม่ใช่เลย แท้จริงเขาคือพิธีกรในงานแต่งต่างหาก!!!

โดยพบว่าสาเหตุที่เจ้าสาวเข้าไปแนบชิด กอด จูบ เป็นเพราะว่าต้องการประชดเจ้าบ่าวเท่านั้น ที่กำลังโอบกอดกับอดีตคนรักอยู่ไม่ไกลจากจุดนั้น จึงถือได้ว่าพิธีกรหนุ่มคนนี้เพียงแค่ "โชคไม่ดี" ที่จู่ๆ ก็ถูกลากเข้าสู่เกมรักๆ ใคร่ๆ ของคู่บ่าวสาว

ตามรายงานพบว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในต่างประเทศ หลังจากโพสต์ได้เพียงหนึ่งวันบน Tiktok ก็ดึงดูดผู้ชมได้เกือบ 3 ล้านครั้ง มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นนับหมื่นข้อความ คอมเมนต์ส่วนใหญ่จากเหล่าหญิงสาว ต่างเห็นอกเห็นใจเจ้าสาว และเข้าใจการแก้แค้นของเธอ โดยมองว่าเจ้าบ่าวสมควรได้รับมัน

ชาวเน็ตสาวๆ แสดงความคิดเห็นว่า แม้บางคนอาจมองเป็น "เรื่องปกติ" ที่อดีตคนรักจะเข้าร่วมงานแต่งงาน แต่การที่เจ้าบ่าวเพิกเฉยต่อความรู้สึกของภรรยา กอดและใกล้ชิดกับแฟนเก่าอย่างโจ่งแจ้ง พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาขาดความเคารพต่อเจ้าสาว ตลอดจนการแต่งงานที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึก "พ่ายแพ้" อย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตหลายคนยังสนับสนุนให้เจ้าสาวเลิกลากับเจ้าบ่าวซะ “ร้องไห้วันนี้ ดีกว่าร้องไห้ตลอดชีวิต”, “เจ้าสาวทำถูกแล้ว ถูกตั้งแต่ต้น จะได้ไม่ทุกข์ทีหลัง”, “คุณเลือกผิดแล้ว เขาช่างเป็นผู้ชายที่ดีจริงๆ(ประชด)"; "ถ้าผู้ชายไม่ใจดีกับผู้หญิง มีสิทธิ์อะไรไปบังคับให้เธอใจดีตอบ"

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่เชื่อว่าเจ้าสาวไม่ควรทำอะไรหุนหันพลันแล่นในงานแต่งงาน “เจ้าสาวควรปกป้องตัวเอง ไม่ใช่ไปกอดและจูบคนอื่นแบบนั้น! เพราะถ้าทำแบบนั้น เจ้าสาวก็จะไม่ต่างอะไรกับเจ้าบ่าว", "ก็จริงที่เจ้าบ่าวผิด แต่เจ้าสาวจูบชายอื่นก็ผิดเหมือนกัน แถมยังเป็นการดูหมิ่นตัวเองด้วย"

ในท้ายที่สุด เมื่อเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นพูดถึงที่ร้อนแรง ผู้โพสต์ที่เผชิญกับคอมเมนต์มากมายจึงต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า เหตุการณ์นี้เป็นเพียงการเล่นสนุก "เกรียนๆ" ในงานแต่งงานเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังคงมีข้อถกเถียงต่อไปเกี่ยวกับปัญหาเรื่องอดีตคนรัก และวิธีที่บุคคลที่เกี่ยวข้องควรจัดการกับปัญหาที่ละเอียดอ่อนนี้

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ตำนานงานแต่ง เจ้าบ่าวกอดแฟนเก่า เจ้าสาวแก้เผ็ดแร๊งงงง คว้าหนุ่มคนนี้มาจุ๊บโชว์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook