คลิปเจ้าบ่าวเดินดุ่มๆ ล็อกตัวสาวอื่น "จูบ" ดูดดื่มกลางงาน รู้ว่าเป็นใครยิ่งจี๊ดใจ สงสารเจ้าสาว

คลิปเจ้าบ่าวเดินดุ่มๆ ล็อกตัวสาวอื่น "จูบ" ดูดดื่มกลางงาน รู้ว่าเป็นใครยิ่งจี๊ดใจ สงสารเจ้าสาว

คลิปเจ้าบ่าวเดินดุ่มๆ ล็อกตัวสาวอื่น "จูบ" ดูดดื่มกลางงาน รู้ว่าเป็นใครยิ่งจี๊ดใจ สงสารเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวชวนแฟนเก่ามางานแต่ง สุดท้ายเห็นแล้วทำใจไม่ได้ เดินฝ่าแขกทั้งงานมาล็อกตัว "จูบ" ดูดดื่ม วงในเผยเบื้องหลังฉากช็อก

ตามรายงานของ Suara News เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวัดสุลาเวสีใต้ เกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย ตามคลิปที่โพสต์บนอินสตาแกรมตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ท่ามกลางบรรยากาศแต่งงานชื่นมื่นและมีความสุขมาก มีหญิงสาวชุดสีน้ำเงินสวมผ้าคลุมศีรษะสีเทา กำลังยืนถือไมค์ร้องเพลงสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครง

ทันใจนั้น จู่ๆ เจ้าบ่าวซึ่งสวมชุดสีเขียวตามประเพณีงานแต่งของอินโดนีเซีย ก็เดินปรี่เข้ามาทางด้านหลังของหญิงสาว คว้าไมค์ออกจากมือของเธอ ก่อนพุ่งเข้าจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรง ท่ามกลางความตื่นตกใจของทุกคนที่อยู่ในงาน หญิงสาวเองก็ตะลึงจนไม่มีเวลาโต้ตอบ ได้แต่ยืนนิ่งในขณะที่เจ้าบ่าวจูบเธอ

หากใครที่มาดูคลิปโดยไม่รู้เรื่องราวเบื้องหลังมาก่อน คงคิดว่าหญิงสาวที่เจ้าบ่าวจูบอย่างดูดดื่มจนแทบล้มลงไปกองกับพื้นนี้ คงเป็นเจ้าสาวของงานแน่ๆ แต่ความจริงแล้วสถานะของเธอกลับเป็น "แฟนเก่า" ของเจ้าบ่าว

หลังจากจบความสัมพันธ์ในรูปแบบคนรัก ทั้งสองยังคงความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนเอสไว้ และยังคงติดต่อกันอยู่ เจ้าบ่าวจึงเชิญหญิงสาวมาร่วมวันแห่งความสุขของเขา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเจ้าบ่าวจะยังไม่ลืมความรักครั้งเก่าได้อย่างหมดใจ และสุดท้ายก็ควบคุมความรู้สึกของตัวเองไม่ได้

เมื่อเห็นเหตุการณ์ที่น่าสับสนและน่าอึดอัดใจ ผู้คนรอบๆ จึงรีบวิ่งไปแยกเจ้าบ่าวและแฟนเก่าออกจากกัน ทุกคนดูประหลาดใจและตกตะลึงกับการกระทำของเจ้าบ่าว ไม่ทราบแน่ชัดว่าเจ้าสาวได้เห็นเหตุการณ์ในขณะนั้นหรือไม่ และเรื่องราวทั้งหมดจบลงอย่างไร แต่เมื่อคลิปนี้ถูกโพสต์ลงโซเชียลฯ ก็สร้างความปั่นป่วนเป็นอย่างมาก

คลิปเจ้าบ่าวกอดจูบแฟนเก่าในงานแต่งงาน มียอดไลค์มากกว่า 400,000 ไลค์ และคอมเมนต์นับพันหลังโพสต์เพียง 1 วัน ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความสับสนและหงุดหงิดต่อการกระทำของเจ้าบ่าว

“รู้สึกเหมือนกำลังดูหนังดราม่าเลยเหรอ?”

“ฉันกำลังคิดถึงความรู้สึกของเจ้าสาวเมื่อเห็นภาพนี้”

“บางทีเจ้าบ่าวยังคงยึดติดกับความรักเก่า เพราะนั่นอาจเป็นความรักที่แท้จริงของเขา แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเขาไม่ควรแต่งงานกับเจ้าสาว”

“เจ้าบ่าวคนนี้ไม่เคารพภรรยา ครอบครัว หรือแม้แต่แขกที่มาร่วมงานในตอนนั้นเลยจริงๆ ถ้าฉันเป็นเจ้าสาวฉันจะหย่า”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คลิปเจ้าบ่าวเดินดุ่มๆ ล็อกตัวสาวอื่น "จูบ" ดูดดื่มกลางงาน รู้ว่าเป็นใครยิ่งจี๊ดใจ สงสารเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook